Chương 51
Trên xe, Đàm Duyệt cũng không khách khí, đem giày cao gót trực tiếp cởi ra, cầm đệm lót ở dựa cửa xe một bên, làn váy hạ trực tiếp bại lộ một cặp chân dài liền trực tiếp duỗi đến Sở Hòa đầu gối.
Sở Hòa chạy nhanh trảo quá dương nhung thảm cho nàng cái cái hảo.
Đàm Duyệt cẳng chân duỗi ra, đem thảm đá rơi xuống.
Sở Hòa:…… Này như thế nào còn phản nghịch thượng.
Khom lưng đem nàng thảm nhặt lên tới, cái trở lại đầu gối, Đàm Duyệt lại tưởng đá, Sở Hòa một bàn tay nắm nàng một chân, một bàn tay cho nàng cái hảo thảm: “Đừng nhúc nhích, đầu gối phải bảo vệ hảo, bằng không tương lai lão thấp khớp, tuổi lớn sẽ khó chịu.”
Đàm Duyệt bất động, ngón chân trở về rụt hạ, Sở Hòa đem thảm cái hảo, mặt khác một bàn tay bắt được mặt khác một chân.
Ngồi ở hàng phía trước Vương Lam đột nhiên cảm thấy trong xe độ ấm lên cao không ít, nàng đều đi theo khô nóng lên.
Sở Hòa bắt lấy bắt lấy liền bắt đầu xoa bóp, từ cổ chân đến cẳng chân lại đến đầu gối, nàng cánh tay thượng cơ bắp không bạch trường, ấn lên lại toan lại mềm, Đàm Duyệt còn không có tới kịp cảm thụ ái muội không khí, bị nàng ấn này vài cái thoải mái đến hừ nhẹ ra tới.
Vương Lam: Ta hẳn là ở xe đế không nên ở trong xe.
Vương Lam lặng lẽ hỏi: “Lão Triệu, ngươi này xe không ấn cái chắn bản gì đó sao?”
“Đàm tổng trước nay cũng không cần a.”
“Ấn một cái đi, về sau phỏng chừng liền dùng.”
Lão Triệu lắc đầu, mỹ tư tư nói: “Về sau, Đàm tổng hoà nàng đối tượng còn không nhất định dùng ta xe, ta xem ta phải hưởng phúc, trước tiên quá thượng lấy tiền lương không làm việc ngày lành.”
Vương Lam: “……”
Chiếc xe đến khách sạn cửa đình hảo, đoàn người đi trước sớm đã định tốt phòng, Đàm Duyệt vốn tưởng rằng chính mình xe là sớm nhất rời đi, không nghĩ tới người hầu kéo ra phòng môn, bên trong chỉnh chỉnh tề tề mà ngồi mọi người, chỉ còn nàng khoan thai tới muộn.
“Các ngươi như thế nào đều nhanh như vậy, bay tới a?” Đàm Duyệt cười nói.
Lưu đạo: “Này không quan trọng, như thế nào liền chính ngươi? Ngươi bạn gái đâu?”
Đàm Duyệt hơi chút lăng hạ, nàng còn không có thói quen cái này xưng hô, còn chưa chờ phản ứng lại đây, đáy lòng trước phiếm thượng nhè nhẹ từng đợt từng đợt ngọt ý: “Nàng ở bên ngoài đâu.”
“Ở bên ngoài làm gì nha, cho nàng lưu vị trí, tới tới cùng nhau!” Lưu đạo thập phần nhiệt tình, thậm chí muốn đứng dậy đi nghênh. Đàm Duyệt chạy nhanh đè lại hắn bả vai làm hắn ngồi xong, hướng ra phía ngoài hô một tiếng, Sở Hòa đầu liền thăm tiến vào, Đàm Duyệt vẫy tay, nàng liền tiến vào, một bên nhìn Đàm Duyệt vừa đi gần, đang đợi nàng phân phó.
Đàm Duyệt trực tiếp kéo tay nàng, đem nàng kéo đến chỗ ngồi bên: “Ngồi, hôm nay khánh công yến, Lưu đạo cũng tưởng thỉnh thỉnh ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu ta không nghĩ nỗ lực Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8467 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3250 Văn chương tích phân: 96,389,536 Thể loại tr...