Chương 41
Chờ Tiêu Thân Khắc cùng Thân Thời Uyển một đôi “Cẩu nam nữ” mấy ngày về sau rốt cuộc bận việc xong, nhớ tới quan tâm Sở Hòa thời điểm, mới phát hiện Sở Hòa cáo biệt tin nhắn đã sớm phát đến hắn di động thượng, người đã ở mấy ngày trước liền bay đi, đây là lời phía sau.
Thời gian trở lại đại niên 30 kinh thành.
Tuy rằng mỗi năm đều có rất nhiều người ồn ào năm vị phai nhạt, nhưng sân bay vẫn là treo lên đỏ bừng một mảnh đèn lồng màu đỏ, thật kêu cái hỉ khí dương dương, giăng đèn kết hoa.
Sở Hòa ở sân bay TV thượng ngẫu nhiên thấy xuân vãn đếm ngược hậu trường video, phóng viên phỏng vấn mấy cái minh tinh, màn ảnh bối cảnh, một hình bóng quen thuộc ăn mặc đồ thể dục, trên cổ treo khăn lông, cầm chai nước, tựa hồ vừa mới diễn tập xong, đang ở cùng một cái anh tuấn trung niên nam nhân kề vai sát cánh trò chuyện với nhau thật vui.
Sở Hòa đứng lại, nhìn chằm chằm TV màn hình nhìn đã lâu, xác định không có nhìn thấy người kia ảnh lại lần nữa xuất hiện mới tránh ra.
Nàng đứng ở phương bắc khô lạnh trong không khí, phổi thở ra màu trắng khí thể, vừa mới xuất hiện ở trong không khí, liền theo gió phiêu tán rớt. Hôm nay là kinh thành khó được sáng sủa thời tiết, Sở Hòa đứng ở đài truyền hình đại lâu bên ngoài, ngửa đầu số tầng lầu, đếm tới bảo an lại đây đuổi đi nàng đi.
“Chờ một chút.” Sở Hòa lấy ra di động: “Ta là bên trong một minh tinh bảo tiêu.”
Bảo an hoài nghi mà nhìn nàng: “Bảo tiêu có ngươi như vậy nhàn?”
Sở Hòa do dự sau một lúc lâu, khẽ cắn môi gạt ra một cái dãy số, vang lên mười thanh không người tiếp nghe, tự động cắt đứt.
Bảo an đã bắt đầu bộ đàm kêu người.
Sở Hòa gãi gãi đầu, chạy nhanh lại bát một cái dãy số, lần này thực mau liền chuyển được.
Vương Lam kinh ngạc nói: “Ngươi làm ta mang ngươi đi tìm Đàm tổng? Ta ở nghỉ a, ngươi không phải ở Đàm tổng bên người sao?”
Sở Hòa càng kinh ngạc: “Nàng không có tìm ngươi trở về đi làm?”
“Không có, ta nghe nói nàng muốn thượng xuân vãn, còn chủ động cho nàng gọi điện thoại, Đàm tổng nói không cần ta, làm ta hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi, ta cũng không hỏi nhiều, cho rằng nàng muốn cùng ngươi quá hai người thế giới đâu.”
Sở Hòa chạy nhanh cấp Trần Lạc gọi điện thoại.
Trần Lạc: “Ta không ở đài truyền hình, ta ở công ty xử lý nước Pháp bên kia sự tình, ngươi trực tiếp cấp Đàm Duyệt gọi điện thoại đi.”
Sở Hòa mấy cái điện thoại đánh hạ tới, đã mang lên hỏa khí, nàng xông thẳng hướng chất vấn Trần Lạc: “Nàng không tìm trợ lý hoặc là bảo tiêu sao?”
Trần Lạc: “Không có, Đàm tổng chính mình không cần, nàng nói Tết nhất, mỗi người đều thực vất vả, còn nói nàng muốn bắt đầu chậm rãi thói quen một người cái gì đều có thể làm. Cho nên chỉ phái lão Triệu cho nàng lái xe.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu ta không nghĩ nỗ lực Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8467 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3250 Văn chương tích phân: 96,389,536 Thể loại tr...