Chương 61
Sở Hòa say đến lợi hại, khóc đến mặt sau liền bắt đầu nói mê sảng, Đàm Duyệt đem nàng lột đến chỉ còn nội y, muốn mang nàng đi tắm rửa, lại thật sự khiêng bất động nàng. Sở Hòa tuy rằng gầy, nhưng là tỷ lệ mỡ thấp, thịt đều là vững chắc.
Muốn đi tìm áo ngủ cho nàng tròng lên, Sở Hòa lại nhàn không thoải mái một tay đem chính mình nội y nút thắt giải rớt, liền như vậy sưởng ôm Đàm Duyệt không buông tay.
Đàm Duyệt bình phục thật lâu hô hấp mới khống chế được chính mình. Uống điểm tiểu rượu kia cái gì kêu trợ hứng, say thành như vậy lại kia gì, liền có điểm giống cưỡng bách ăn vụng, không thú vị. Cuối cùng cho nàng rửa mặt, Sở Hòa lăn lộn mệt mỏi, nằm ở trên giường ta cần ta cứ lấy, Đàm Duyệt đem đèn đều đóng lại, vuốt nàng đôi mắt cái mũi nhìn nửa đêm, lại đem chính mình cởi hết chui vào nàng trong lòng ngực.
Cho dù biến thành một cái càng hồn nhiên, càng trắng ra người, trên người nàng vẫn như cũ còn có quá nhiều bí mật.
Đàm Duyệt thật sâu mà nghe Sở Hòa trên người hương vị, đem chính mình mặt hướng nàng trước ngực chôn. Đem chính mình cuộn thành một cái hài tử, gắt gao ôm nàng.
“Đừng sợ.” Nàng không biết là nói cho Sở Hòa nghe, vẫn là đang nói cho chính mình.
Muốn có được nàng, lại sợ hãi mất đi tâm tình của nàng, Đàm Duyệt đã đã trải qua mười mấy năm.
“Đừng sợ, từ từ tới, tổng hội có biện pháp. Ngươi xem, kỳ tích đã xuất hiện một lần, nhất định còn sẽ có tiếp theo, đúng không?”
……
Đêm đó say rượu sự ai đều không có nhắc lại. Sở Hòa chậm rãi thường xuyên xuất thần, chỉ có ở nhìn thấy Đàm Duyệt thời điểm mới có cười bộ dáng, dính nàng thời điểm càng ngày càng nhiều, ban ngày như thế nào đều phải ở bên nhau, trở về nhà càng là ức chế không được, hận không thể 24 giờ vây quanh ở Đàm Duyệt bên người, như là trên người đeo nam châm, muốn lôi kéo nàng, ôm nàng, không muốn cùng nàng tách ra trong chốc lát.
Đàm Duyệt vốn dĩ liền đối Sở Hòa chiếm hữu dục cực cường, cam chịu nàng này đó hành vi.
Một buổi tối, Đàm Duyệt muốn đi tham gia một cái quan trọng thương nghiệp tiệc tối.
Bởi vì nói sự tình có chút quan trọng, đều là mấy cái trong nghề đại lão một mình tham dự, tùy tính nhân viên đều chờ ở bên ngoài, cũng không cho phép truyền thông quay chụp.
Đàm Duyệt trước tiên ở nhà dùng chính mình “Uy no” gần nhất rõ ràng dục cầu bất mãn bạn gái, lâm xuống xe trước lại cho nàng an ủi hôn: “Liền một hai cái giờ, an bảo thập phần nghiêm cẩn, yên tâm.”
Sở Hòa đành phải gật đầu, nhìn theo Đàm Duyệt ăn mặc lễ phục dạ hội dẫm lên giày cao gót đi vào hai gã người hầu mới có thể kéo ra dày nặng cửa sắt.
Hơn hai giờ lúc sau, tiệc tối kết thúc, Đàm Duyệt cùng một người trung niên thương nhân đi ra, xuống thang lầu thời điểm, trung niên thương nhân duỗi tay đỡ lấy Đàm Duyệt cánh tay, bị một cái đột nhiên lao tới bóng người hung mãnh mà tấu một quyền, nằm trên mặt đất nửa ngày không có hoàn hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu ta không nghĩ nỗ lực Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8467 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3250 Văn chương tích phân: 96,389,536 Thể loại tr...