Chương 11
Đàm Duyệt:……
Nàng cảm thấy chính mình đầu có chút đau, nhéo giữa mày ngồi ở phiêu cửa sổ thượng, vây quanh từ tủ quần áo lấy ra tới dương nhung thảm.
“Nàng có chuyện gì nói chưa nói?”
Thân Thời Uyển: “…… Đừng nói cho ta ngươi còn tưởng quản. Ngày đó buổi tối ta nhớ rõ ngươi bảo đảm quá lại mặc kệ chuyện của nàng.”
Đàm Duyệt nhất thời không nói chuyện.
“Chính là cho ngươi đề cái tỉnh. Nàng hiện tại đã lui tái, tùy thời khả năng đi ra ngoài tìm ngươi. Người này chỉ sợ cũng là cái có tâm cơ, ngươi cái này hổ giấy nhưng đừng lật thuyền trong mương.”
Đàm Duyệt cúp điện thoại, bọc lông dê thảm xuất thần mà tưởng trong chốc lát, hoa khai di động: “Lại đây tiếp ta.”
Sau lãng video đại lâu.
“Nhiều hơn đêm qua liền rời đi.” Phương Hân Nhụy có chút kỳ quái mà nhìn Vương Lam, đúng sự thật nói: “Tiết mục tổ yêu cầu nàng không thể lại đãi đi xuống, có học viện phản ứng nàng lui tái liền chạy nhanh đi, nhất định là tạ rả rích.”
“Biết nàng rời khỏi sau đi nơi nào sao?”
Phương Hân Nhụy lắc đầu, đột nhiên ánh mắt sáng ngời: “Ngọt ngào!”
Hải Điềm bước nhanh đi tới, kỳ quái mà nhìn Vương Lam: “Có chuyện gì sao?”
Vương Lam ở các nàng bên này không có tìm được đáp án, trở lại quay chụp phòng điều khiển. Đàm Duyệt đang xem màn hình lớn điều ra tới ảnh hưởng, tám lần tốc truyền phát tin tiền nhiều hơn một đoạn này thời gian gia tăng huấn luyện Hải Điềm cùng Phương Hân Nhụy nội dung, từ sớm đến tối, cũng không dừng lại, Hải Điềm Phương Hân Nhụy hai nữ sinh đều không có nàng một người tinh lực tràn đầy. Lặp lại làm hai người thịt người hoa mai cọc, uy chiêu chắn chiêu, thậm chí tùy ý hai người cùng nhau hướng nàng công kích đều có thể thành thạo.
Quay chụp đạo diễn không nhịn xuống, đánh giá một câu: “Cái này nữ hài thật lợi hại, nơi này nàng công phu hẳn là tốt nhất. Ít nhất một người đánh mấy cái thành niên nam nhân không thành vấn đề.”
Vương Lam nhẹ giọng ở đàm dễ nghe biên hội báo xong, Đàm Duyệt nhận được Trần Lạc điện thoại, nước Pháp bên kia Y Vạn Tạp đột nhiên có linh cảm, mời nàng lập tức gia nhập quay chụp, tốt nhất đêm nay liền xuất phát.
Đàm Duyệt treo điện thoại: “Đi thôi.”
Vương Lam lập tức liên hệ làm tốt xuất ngoại chuẩn bị. Này vừa đi, ít nhất lại là hơn nửa năm. Đàm Duyệt lại xem một cái màn ảnh huy mồ hôi như mưa nữ nhân, quay đầu rời đi quay chụp phòng điều khiển.
Thang máy đến lầu một cửa mở, Đàm Duyệt nửa cúi đầu đi ra ngoài, đột nhiên bị người ngăn cản cửa thang máy.
Vương Lam vội vàng tiến lên mắt lộ ra cảnh giác mà che ở Đàm Duyệt trước mặt, trước mặt người này ăn mặc màu xanh biển đồ thể dục mang theo mũ choàng cùng khẩu trang đen, chính thở phì phò, không biết từ nơi nào chạy ra, mồ hôi từ trên trán nhỏ giọt, lộ ra một đôi thập phần quen thuộc đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu ta không nghĩ nỗ lực Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8467 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3250 Văn chương tích phân: 96,389,536 Thể loại tr...