31-40

861 31 10
                                    

Chương 31

Cái thứ ba lén lút sờ lên lâu paparazzi mới vừa một lộ đầu, đã bị người nắm tóc ai u ai u mà kêu lên:

“Đừng đừng đừng…… Chuyện gì cũng từ từ, đánh chỗ nào đều được, đừng túm tóc, không nhiều ít……”

Hắn bị người mạnh mẽ hướng trên mặt đất một quăng ngã, đầu váng mắt hoa mà hoãn đã lâu, mới thấy rõ ràng trước mắt hai cái bị tấu đến quỳ rạp trên mặt đất đại nam nhân, trong đó một cái phía sau lưng bị một cái xinh đẹp nữ nhân chân dẫm lên.

Nữ nhân tay mới từ tóc của hắn thượng buông ra, nắm tiếp theo dúm hắn quý giá lông tóc.

Cái thứ ba paparazzi sợ tới mức súc ở một bên, một câu đều không nghĩ nói.

Sở Hòa đạp lên nam nhân kia trên người, trong ánh mắt thị huyết hơi thở chưa tiêu, hướng đệ tam danh paparazzi vươn một bàn tay.

“Cái, cái, chuyện gì?”

“Camera di động.”

Paparazzi đều đưa cho nàng, Sở Hòa không có nhiều lời một câu, trực tiếp ném cho đứng ở một bên lão Triệu, lão Triệu trong tay có cái mồm to túi, bên trong nặng trĩu, tất cả đều là tịch thu trước hai người quay chụp thiết bị.

“Ngươi lại là từ nghe được nơi nào tin tức?”

Paparazzi nhắm miệng không nói gì.

Sở Hòa một chân đạp hắn một cái té ngã, paparazzi đương trường liền tru lên ra tới.

“Ta không phải cái gì người văn minh, sấn ta còn không có tưởng dùng sức thương ngươi thời điểm, hảo hảo nói.”

Paparazzi cuống quít mở miệng: “Ánh huy giải trí……”

“Tên họ?”

“□□.”

“Lão Triệu, đều lục hảo?”

Lão Triệu gật gật đầu, đầy mặt kích động, hắn đương tài xế nhiều năm như vậy, loại này trường hợp vẫn là lần đầu tiên thấy.

Sở Hòa cười: “Hành a, ba người, đến từ ba cái địa phương, đây là thọc tiện nhân oa.”

Cửa thang lầu hoang mang rối loạn toát ra tới một cái đầu, Sở Hòa vừa muốn thượng thủ nắm tóc, mới nhận ra tới là Vương Lam.

Vương Lam thiếu chút nữa quỳ xuống đất thượng, đôi tay bảo vệ chính mình đầu đỉnh: “Nữ hiệp tha mạng! Ninh đánh mười bàn tay không nắm một cây tóc!”

Sở Hòa có chút bực bội: “Mau đi mở cửa! Nàng nơi này ta không có mật mã.”

Vương Lam chạy nhanh té ngã lộn nhào đi thua mật mã, tích một tiếng, cửa mở, nàng có chút do dự mà xem Sở Hòa liếc mắt một cái: “…… Nếu không ngươi đi vào trước?”

Vương Lam cũng sợ, nàng chính mình nếu là thật thấy cái gì không nên xem, lấy Sở Hòa hiện tại kia phó tức giận bạo biểu trạng thái, có thể hay không đương trường liền đem nàng tóc tất cả đều nhổ.

Sở Hòa không rảnh cùng nàng vô nghĩa, đem nàng lay đến một bên, chính mình vèo một chút vọt đi vào. Vừa vào cửa liền sợ ngây người.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ