Chương 71
Sở Hòa xuyên.
Nàng nhéo góc váy đứng ở phòng ngủ, cảm thấy tay chân đều không có địa phương phóng: “Vì cái gì là hầu gái a, ta không thích hợp hầu gái ai.” Sở Hòa cảm thấy chính mình 172 vóc dáng tay chân dài lớn lên, đại hào hầu gái một chút đều không đáng yêu a.
“Ai nói?” Đàm Duyệt trong ánh mắt mạo quang, từ sau lưng lấy ra tới một cái chỉ bạc biên mắt kính: “Đừng quên mang lên cái này.”
Trước gương mặt vừa đứng, văn nhã bại hoại mắt kính nương cấm dục ngự tỷ hầu gái.
“Đẹp sao?” Sở Hòa hỏi.
“Đẹp.” Đàm Duyệt gợi lên nàng cằm, ánh mắt giống muốn đem nàng nuốt vào: “Đặc biệt gợi cảm.”
Gợi cảm chẳng lẽ không phải ngực đại eo thon chân dài? Này tính cái gì gợi cảm. Sở đồng học tỏ vẻ không hiểu.
Đàm lão sư chỉ có thể một chút một chút mà giáo: “Tiến giai một chút, nếu xuyên quần áo đâu, liền phải nhân vật sắm vai.”
“Chính là diễn kịch đi, ta đây nhưng diễn bất quá ngươi.”
“Không có việc gì, ngươi diễn là được.”
“Diễn cái gì?”
“Rất đơn giản a, ngươi là hầu gái, ta là chủ nhân của ngươi.” Đàm Duyệt một bên nói một bên trảo nàng cổ áo: “Ta tan tầm về đến nhà, rất mệt, ngươi muốn nghe chủ nhân nói.”
Sở Hòa đáp ứng rồi, bản sắc biểu diễn sao, chính mình ngày thường cũng không sai biệt lắm như vậy.
Vừa mới bắt đầu diễn, cốt truyện liền như thoát cương con ngựa hoang giống nhau không chịu khống chế.
Sở Hòa ngồi ở Đàm Duyệt trên đùi, nghe lời mà đem làn váy cuốn lên tới, lộ ra bên trong ăn mặc hắc tất chân, lại một viên một viên mà giải nút thắt, nàng bị Đàm Duyệt cẩn thận đồ son môi, lại đem son môi mạt ra một đạo dấu vết, bôi trên nàng cởi bỏ nút thắt về sau lộ ra tới xương quai xanh phía dưới.
Rõ ràng không có làm cái gì quá mức hỏa sự tình, Sở Hòa cảm thấy chính mình muốn nhiệt tạc.
“Không sai biệt lắm đi……” Nàng nhỏ giọng nói.
Đàm Duyệt nâng lên nàng cằm, nhìn nàng mang mắt kính đôi mắt: “Chủ nhân mệnh lệnh ngươi, câu dẫn ta.”
Sở Hòa chuyển chuyển nhãn tình: “Có thể.” Dù sao xuyên chế phục chính là công sao, câu dẫn nàng, một lát liền có thể thượng nàng, mua bán không mệt.
Mười phút sau, cốt truyện lại thoát cương.
Mắt kính nương mới vừa chính mình chủ động cởi bỏ quần áo phủng nàng mặt hôn một cái, đã bị đẩy ngồi trên án thư, khóe môi đỏ tươi, vặn vẹo thân thể phản kháng: “Cốt truyện này không đúng a!”
“Như thế nào không đúng, nhiệm vụ của ngươi là làm chủ nhân cao hứng, chủ nhân muốn ăn ngươi, ngươi phải ngoan ngoãn bị ăn……”
Đàm Duyệt hôn nàng lỗ tai, hôn đến nàng bắt đầu dồn dập mà thở dốc. Sở Hòa ý đồ phản kháng, bị Đàm Duyệt dựng thẳng lên một ngón tay để ở trên môi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu ta không nghĩ nỗ lực Tác giả: Ngự Xuyên Bất Tẩy Thủ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2433 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8467 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3250 Văn chương tích phân: 96,389,536 Thể loại tr...