1-10

2.7K 61 4
                                    

Chương 1

Kinh thành, 4 nguyệt, sớm cao phong, đồ hộp giống nhau tàu điện ngầm 2 hào tuyến.

Một người tuổi trẻ nữ hài nhíu mày. Nàng cảm giác được đùi chỗ có cái gì nhẹ nhàng đụng chạm, tựa hồ là người khác tay. Ngại với thật sự người nhiều, nàng căn bản đều nhìn không tới mặt sau là ai, cũng không xác định là cố ý vẫn là vô tình, chỉ có thể nỗ lực dịch khai thân thể.

Nhưng bên trong xe chen chúc bất kham, cho dù là rất nhỏ hoạt động cũng không có hiệu quả.

Mặt sau tay bắt đầu không kiêng nể gì lên, nữ hài đỏ mặt nộ mục hồi trừng, nhìn thấy vài cái tướng mạo thường thường thần sắc như thường nam nhân, nàng tức khắc có chút sợ hãi, chỉ nghĩ dùng sức mà đi phía trước hoạt động.

Đột nhiên, ồn ào chen chúc trong xe truyền đến hét thảm một tiếng. Một người nam tử tay bị người cong chiết nắm chặt, trảo hắn chính là một vị thập phần xinh đẹp, trát cao đuôi ngựa nữ nhân.

Nữ nhân biểu tình lạnh băng: “Dâm loạn nàng người, xuống xe cùng ta đi đồn công an.”

Nam tử bạo thô khẩu, muốn tránh thoát lại không chút sứt mẻ, ở chen chúc thùng xe dùng ra cả người thủ đoạn, dùng khuỷu tay về phía sau đâm, lại muốn đá chân. Thành niên nam nhân dùng ra sức lực tới, lực lượng so nữ tính nhiều rất nhiều lần, giống nhau nữ tử căn bản trảo không được.

Nhưng cao đuôi ngựa nữ tử văn ti chưa động, thậm chí có nhàn tâm đào đào một khác chỉ lỗ tai: “Đừng mắng, thật dơ.”

Tàu điện ngầm đến trạm, dòng người bắt đầu buông lỏng, nam tử đột nhiên một cái mạnh mẽ đạp nữ tử một chân, bay nhanh mà lao xuống tàu điện ngầm, vừa mới chạy đến sân ga, bị người từ phía sau một chân đạp cái chó ăn cứt, nữ tử không nói một lời, lạc đầu gối bắt cổ tay một cổ sau ninh, nam tử đau đến quỷ khóc sói gào, vang vọng trạm tàu điện ngầm, khiến cho người qua đường sôi nổi vây xem.

Vây xem quần chúng sôi nổi móc di động ra chụp ảnh ghi hình, tàu điện ngầm nhân viên an ninh nhanh chóng đuổi tới, hiểu biết tình huống sau cùng nhau đưa tới đồn công an. Nữ tử lúc này mới lộ ra bừng tỉnh biểu tình.

“Ngượng ngùng, ta đuổi thời gian, có thể hay không trước giao cho các ngươi đem hắn coi chừng?”

Nhân viên an ninh thập phần khó xử: “Đi đồn công an ngươi cũng đến ở, chúng ta đều không phải đương sự, nói không rõ a.”

“Nàng bôi nhọ ta! Nàng không có chứng cứ!” Nam tử tiếp tục miệng phun hương thơm.

Cao đuôi ngựa nữ tử thở dài: “Yên tâm, ta ghi lại giống, chứng cứ thực đủ.”

Lúc này một người tuổi trẻ nữ hài tử từ trong đám người chen qua tới, nhu nhu nhược nhược mà nói: “Ngượng ngùng, ta…… Ta là đương sự. Ngươi nếu là vội liền đi trước đi, ta có thể làm chứng.”

Cao đuôi ngựa nữ tử cao hứng lên: “Thật tốt quá.” Nàng đem điện thoại lấy ra tới bỏ thêm thiếu nữ WeChat, đem chính mình vừa mới lục xuống dưới chứng cứ chia nàng, rồi sau đó do dự mà mở miệng:

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Ta Không Nghĩ Nỗ Lực - Ngự Xuyên Bất Tẩy ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ