R-18. Read at your own risk.
Nagkatitigan pa kaming dalawa ni Damon ng ilang segundo bago kami umahon. Hinabol namin ang hininga namin at hindi maiwasang matawa sa pangyayari.
But what does it feel like to kiss someone under the water? Do you get out of breath or you exchange oxygen what's left in you? But I know how it looks like kasi nakakita na ako ng janitor fish na nilalaplap ang salamin ng aquarium, but I wonder what his mouth tastes like this time. I might get drunk kapag napasobra.
"Look what we've done." I sighed and tried to fix my hair that's all over my face now.
He chuckled, "No, look what you've done."
Humugot ako ng malalim na hininga at sa tagal ng preparations ko for this date ay napunta lang sa wala. Though I think they used a high-end product dahil hindi nalulusaw at nagkalat sa mukha ko 'yong make up na ginamit sa akin. I wonder what it is.
"I'm sorry... I didn't mean to fall down and ruin our night."
"Who said you ruined the night?" His eyes narrowed, questioning my statement.
"Oh... I didn't?" I rose my brow. Hindi ako kuntento sa sinabi niya. Baka niloloko lang din ako nito. "Paano mo naman nasabi?" Kagat ko pa sa ibabang labi ko. Tumutulo ang tubig mula mga buhok namin.
He brushed his hair up at halos umalis ang kaluluwa sa katawan ko ng gawin niya 'yon.
"Are you going to remove your polo?" I asked, and I just realize what I said. Nang yumuko lang ako at paglaruan ang daliri ko. That's the only point I noticed that my ring vanished from my ring finger. Agad kong hinawi ang tubig at tinatanaw ko ang singsing.
"Hey, what are you looking for?" He asked worriedly. Hinawakan niya ang braso ko at pinatigil niya ako sa paghahanap ko. "Hey, stop! What are you doing?"
Nangatog ang buo kong katawan. Nagsisimula na akong lamigin.
"You're freezing," He said. Buti napansin mo! "Answer me."
From his demand, itinaas ko ang kamay ko at tiningnan pa niya ng mariin iyon.
"What?" He shakes his head and looks so confused. It took him a long few seconds bago niya na-realize kung anong tinutukoy ko. "You lost the ring."
Dahan-dahan akong tumango. Iniwas ko ang tingin sa kanya at napayuko na lamang. He then put his finger on my chin and slowly raise it to meet his eye.
"Don't worry about it, I can buy you again."
Umiling ako, tutol ako sa pagiging mayaman niya at kakayahan niyang bitawan 'yong salitang 'yon sa 'kin. "No, you just can't buy me a new one. That was... Special... For me."
He smirked and nodded, "Sure, I'll try to find it. Let's get you out of the water."
YOU ARE READING
Flying through the Boulevard (Bons Amis Series #4)
Teen FictionBONS AMIS SERIES #4 Damon, a rich ass from Vegas, had a very bright future for himself because of wealth. Afterwards, he met Ysabelle who had a lay-over at Vegas. Cover is not mine. Credits to the rightful owners.