Sau vài tháng ngắn ngủi, nhờ tố chất thông minh sẵn có, Jennie đã đỗ và theo học tại trường cao trung dành riêng cho Omega.
Để chúc mừng, Chaeyoung đã mời Jennie đi ăn một bữa. Cô nàng thích thú gọi món, chị em trò chuyện tán ngẫu đủ thứ. Còn hai kẻ kia thì bận tối mặt vì công việc.- Chaeyoung unnie! Em nhờ chị một việc được không?
Cô hào hứng nghe Jennie nói. Thì ra nàng muốn mua quà cảm ơn Jisoo về những chuyện chị ấy đã giúp. Chaeyoung bật cười.
- Kim Jisoo ấy á? Chị ta đâu có thiếu gì đâu...haaa!
- Em biết là vậy nhưng...
- Nghe chị nè! Em hãy hẹn chị ấy một bữa do chính tay em nấu. Có lẽ hay hơn mấy món quà kia đấy!
Nghe Chaeyoung nói có lý, Jennie gật gù. Cô đưa nàng về căn hộ rồi rời đi. Dù sao thì hôm nay cũng thật vui. Jennie hí hứng chạy lên. Nàng vào nhà, bật điện khắp căn hộ vì sợ ma. Bất chợt xuất hiện cái dáng quen thuộc đang ngồi lù lù ở sofa. Jennie giật thót hét lên.
Chị sát khí đùng đùng tiến về phía nàng.
- Đi đâu mà tôi gọi không nghe máy?
- Em...
Chưa kịp nói đã bị Jisoo đẩy mạnh vào tường. Nhìn ánh mắt của chị, nàng run rẩy.
- Em xin lỗi... Chị Chaeyoung rủ em đi ăn... Lần sau em hứa không làm vậy nữa!!!
Sợ hãi đến nỗi bật khóc. Nhìn bộ dạng của nàng, chị thấy có vẻ mình hơi quá đà. Lấy tay lau nước mắt cho Jennie, chị cúi xuống bế nàng về phía sofa ngồi. Jennie thật là cô bé yếu đuối, như vậy chị sao yên tâm để nàng đi học được chứ.
- Nghe này! Tôi không cấm em! Nhưng ít nhất em cũng phải báo cho tôi một tiếng. Chẳng phải tôi đã nói rồi sao? Nhỡ xảy ra chuyện gì? Hơn nữa em còn là Omega!
Hối lỗi tựa đầu vào ngực chị không dám ho he nửa câu. Jisoo cả ngày mang vác cái bản mặt cool ngầu bất cần đời, nhưng những chuyện liên quan đến nàng chị sẽ nói nhiều hơn bình thường. Jennie như đứa trẻ ngồi im trong lòng chị.
- Thôi đi tắm nhanh! Mai em còn phải đến trường.
Thhả nàng xuống, Jennie vâng dạ vào phòng.
Ngày hôm sau, chị đưa nàng tới trường. Vì muốn xem xét qua một chút chất lượng nên đã cùng nàng đi vào. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn lên Jisoo. Có vẻ mấy bé ấy chưa từng thấy Alpha nào hấp dẫn như chị.
Đến phòng hiệu trưởng, ông ta niềm nở đón tiếp rồi dẫn hai người lên lớp. Cảm thấy mọi thứ đều ổn, chị ra về.
Cũng vì điều này mà Jennie bị đám bạn mới quen bâu chặt cứng để hỏi về chị. Cô nàng cười trừ, tạm nói chị là người thân để bọn chúng không phiền. Nhưng Jennie lại vô tình bị để ý bởi mấy chị đại ở trường.
Cô nàng quen người bạn mới, Irene. Rất xinh đẹp và thân thiện. Cô ấy xuất thân trong gia đình cũng gọi là khá giả. Được bảo bọc và dạy dỗ cẩn thận. Tuy cùng là Omega nhưng số phận Jennie lại bất hạnh hơn, may sao được chị cứu vớt. Chứ không chắc giờ này đã chết ở cái xó xỉnh nào đó rồi. Jennie biết ơn chị rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu nhân của đại Alpha [Jensoo ABO]
FanfictionMọi người biết về thể loại ABO chứ? Mình nói tóm gọn đây là truyện tưởng tượng ở một thế giới không bị giới hạn ở 2 giới tính nam và nữ ( sorry mình dùng từ "giới" hơi nhiều). Trong đó nữ x nữ, hay nam x nam đều có thể có con. Ai chưa biết rõ thì có...