Chap 31

2.7K 203 26
                                    




- Seoul ngày nắng đẹp-

Một cô gái trẻ đang chăm chú nghe sự hướng dẫn của giáo viên để làm ra những món ăn tuyệt hảo nhất. Nàng cùng học viên khác ghi ghi chép chép rồi sắn tay áo vào thực hành. Đây là buổi đầu nàng nhập học. Jisoo đứng ngoài quan sát vì sợ vào sẽ làm mọi người mất tập trung. Đúng là vậy, nhìn chị thập thò còn khiến con dân đi qua tò mò nghĩ "Người này đẹp mà không bình thường".

An tâm rồi dặn dò tài xế đủ thứ mới trở về tập đoàn làm việc. Lisa mặt mày nhăn nhó nhìn chị.

- Có vấn đề gì?

Lạnh giọng hỏi Lisa nhưng trong lòng thừa biết vụ gì. Chị đã trừ lương tháng này của y vì vụ bôi nhọ hình tượng của chị.

- Jisooooo. Cậu nỡ lòng nào làm vậy với một người chồng làm lai lưng ra để nuôi vợ nuôi con vậy? Cậu chưa có con nên cậu không biết nó tốn kém thế nào đâu.

Kệ Lisa lảm nhảm, chị dở tập hồ sơ ra xem. Y có vẻ cũng ăn năn nên đã xóa ảnh. Nhưng bao người lưu nó rồi còn đâu. Giờ hối hận còn kịp sao? Lisa đứng khép nép nhìn chị, chưa bao giờ y thấy nhục nhã như này. Cầu xin, năn nỉ đủ trò mà không được. Sắp bỏ cuộc rồi thì chị lên tiếng:

- Để xem cho cậu việc gì chuộc tội được nhỉ?

Lisa hồ hởi chạy tới nghe ngóng. Mong đợi được việc lớn giải quyết. Nhưng giây sau, y mếu máo. Có một khu đất cần được quy hoạch, Jisoo muốn thu mua nó để mở nhà hàng. Chị cần người tới đó đấu thầu và tất nhiên còn ai ngoài Lalisa. Nếu thua chắc chắn sẽ để hậu quả khôn lường.

- Còn việc khác không?

- Cơ hội chỉ có một. Làm tốt đi, lương cậu sẽ tăng gấp mấy lần.

- Nhớ lời.

Lisa tự tin rời phòng. Jisoo biết thừa Lisa sẽ chẳng để mình thất vọng nên mới giao cho y công việc này. Đừng quên ba Lisa là ông chủ của tập đoàn Bất động sản. Có lẽ thông qua ông ấy việc giá cả sẽ không lo ngại đắt đỏ. Mặc dù chị thừa sức mua được. Nhưng tốt nhất nên tiết kiệm. Chiều nay Jisoo có cuộc gặp gỡ với đối tác quan trọng nên phải nhanh chóng hoàn thành công việc.

Địa điểm là nhà hàng Năm sao.

Jisoo tới trước ngồi đợi đối tác ở phòng Vip. Chuẩn 19h không lệch một li, cánh cửa khẽ có tiếng gõ. Hai người một trẻ một trung niên bước vào. Vừa liếc qua đã biết đó là một Alpha có tầm cỡ trong xã hội. Jisoo đứng dậy cung kính mời ngồi. Người phụ nữ điềm đạm nhìn Jisoo rồi đáp lễ. Trà được rót ra ly. Thư kí của bà đứng ghi chép rồi đưa hồ sơ dự án muốn hợp tác cho Jisoo xem.

- Kim tổng có gì chỉ bảo?

Chị đặt hồ sơ xuống lắc đầu. Tất cả đều hợp lí và lợi nhuận cũng không thể chê vào đâu.

- Sul tổng khách khí rồi. Tiểu bối như tôi còn phải học hỏi nhiều.

Nói xong chị đặt bút kí hợp tác hai bên. Sul tổng khẽ nheo mắt nhìn chị. Một cô gái trẻ đầy tài năng.

- Tôi có đặt món nên mong được dùng bữa với Sul tổng.

Tay hai bên vừa bắt, bồi bàn chuyển đồ ăn, rượu tới. Chị rót rượu mời bà. Sul tổng vừa trở về từ Mĩ. Bà sống bên đó cũng lâu không về Hàn nên mấy lễ nghi ở đây bà cũng gần như bỏ qua. Hậu bối có sơ xuất bà cũng chẳng để tâm. Hai người trò chuyện như những người bạn. Đến khi hơi men đã ngấm, bà mới thổ lộ.

Phu nhân của đại Alpha [Jensoo ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ