Người phụ nữ ám ảnh tâm trí của Jennie một thời gian dài nay đã quay trở lại. Phải. Không ai khác chính là mẹ nàng. Jennie sững người đánh rơi điện thoại. Bà ta khẽ cười rồi vào phòng họp.
Trở về nhà với khuôn mặt sợ sệt, lo lắng. Jisoo không ngừng hỏi nàng đã xảy ra chuyện gì nhưng Jennie chọn cách câm nín. Chị nghĩ nàng bị cảm nên muốn gọi bác sĩ tới nhưng Jennie không cho.
- Em hơi mệt. Nếu chị đói thì gọi cơm ngoài nhé. Nay em không muốn ăn.
- Jen...
Nhìn nàng uể oải đi vào phòng, cũng chẳng thèm mở điện. Jisoo như phát điên vì khó hiểu. Loanh quanh luẩn quẩn dọn dẹp để vơi đi cái tò mò nhưng không thể. Loáng cái đã đến giờ đi ngủ. Mở cửa phòng vào, Jisoo leo lên giường ôm nàng đi ngủ.Một thân hình nhỏ bé run run ngồi trong góc nhà nhìn người đàn bà quần áo xộc xệch, trên tay cầm chai rượu lẩm bẩm chửi thề rồi lại tu ừng ực. Cô bé chỉ dám hé đôi mắt sợ hãi qua khe hở của tay để nhìn bà ta. Chợt chai rượu bay tới vỡ choang trên đỉnh đầu làm cô khóc lớn. Bà ta túm tóc cô ra vả liên tiếp vào mặt. Miệng chửi bới không ngừng:
- Đáng ra ả ta và mày không nên xuất hiện trong cuộc đời tao. Con đàn bà khốn khiếp huỷ hoại cuộc đời tao. Loại Alpha khốn khiếp. Còn mày nữa... chết đi!
Bà ta chút giận lên người cô bé chỉ mới 6t bằng những hành động dã man. Nhiều năm tiếp theo này nào cũng như vậy. Nhưng có một hôm:
- Mày lại đây!
Cô rụt rè bước lại. Chắc chuẩn bị trút giận lên người cô tiếp nhưng không. Bà ta nhìn mặt cô cười một cách hả hê.
- Không ngờ mày càng lớn càng giống kẻ khốn đã hại đời tao tới vậy! Tao cũng chẳng biết vì sao tao lại giữ rồi sinh mày nữa. Tao thật điên rồ.
Bà ta nốc lượng lớn rượu rồi chỉ ra cửa. Khoảng 5' sau, vài người đàn ông đi vào. Đây là lần cuối cùng cô gào khóc xin bà ta đừng bán mình. Bà ta khẽ vẫy tay, khuôn miệng còn phát ra bốn chữ:
- Tạm biệt! Con khốn!
Rời khỏi căn nhà đổ nát đó, cô bị bắt tới trại nô lệ. Nơi của những kẻ buôn người làm ăn phi pháp. Ở đây hầu hết toàn là những đứa trẻ thuộc Omega bị gia đình hoặc bắt cóc bán vào đây. Mục đích là để mua vui cho bọn nhà giàu, phục tùng chúng và thậm chí bỏ mạng vì những kẻ biến thái. Nam nữ đều có cả. Ánh mắt kẻ nào cũng không thoát khỏi sự sợ hãi. Cô bị chúng đeo dây xích rồi bắt lau dọn, phục vụ. Nhiều khi còn bị đánh đập dã man.
Trải qua nhiều năm như vậy, cô bé ấy trả còn sức sống nữa. Da dẩy khô quắt vì kiệt sức cùng đói ăn. Bị bọn chúng giao bán với giá rẻ. Một tên đồ tể mua cô về, hắn bồi cho chút sức lực rồi lại bắt phục vụ việc làm ăn của hắn ở chợ đen.
Chỉ một chút sai sót thôi là chiếc roi da vung tới tấp vào người, kèm những cú đạp và tiếng chửi bới.- Đừng...tôi xin lỗi...đừng mà....
Jennie choàng dậy khỏi cơn ác mộng lúc 3h sáng. Nước mắt nàng dàn dụa trên khuôn mặt xinh đẹp nhưng vô cùng đáng thương kia. Jisoo tỉnh dậy liền ôm chặt con người đang có chút hoảng loạn vào lòng mặc nàng dãy dụa. Chưa bao giờ chị thấy cảnh này ở nàng. Jennie khóc nấc trong lòng chị. Nước mắt thấm đẫm một vùng áo Jisoo.
- Jennie! Xảy ra chuyện gì nói tôi nghe?
Đáp lại lời chị chỉ có tiếng thút thít của nàng. Jisoo bất lực đành đem nàng ôm chặt, vỗ về như đứa trẻ. Jennie của chị hôm nay sao vậy? Chắc chắn ngày mai chị sẽ điều tra ra kẻ dám làm nàng thành như vậy.
- Ngoan. Nín. Có tôi đây rồi!
Nàng nắm chặt cánh tay chị sợ chị sẽ buông bỏ nàng cho những kẻ tàn ác đó. Khuôn mặt người đàn bà đang cười hả hê cứ hiển hiện trong tâm trí nàng. Nay bà ta đã quay trở lại. Jennie như một lần nữa rơi vào tăm tối. Nhưng có bàn tay chị khiến nàng dần yên tâm trở lại nên nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Jisoo đặt nàng rồi đắp chăn ngay ngắn, chị đứng dậy ra ngoài ban công uống chút rượu. Trong lòng trào lên vô số cảm xúc khó tả khi biết nàng gặp chuyện mà lại không thể biết kẻ làm ra nó. Trở lại chiếc giường cũng là 5h sáng. Chị ôm bé con vào rồi chợp mắt một lúc.
_______7 A.M_________
Tiếng chuông đã báo thức khiến cả hai tỉnh giấc. Jisoo dậy chuẩn bị tới công ty. Chị muốn Jennie ở nhà nghỉ ngơi nhưng nàng không muốn bỏ phí một tiết học nào của mình. Trên đường đưa nàng tới trường, Jisoo rất muốn hỏi Jennie về chuyện hôm qua nhưng không tiện. Chị luôn cảnh giác với mọi thứ trên đường để tránh nàng gặp nguy hiểm.
Jennie tạm biệt chị rồi vào trường, chị lập tức lái xe tới công ty. Khuôn mặt đầy sát khí khiến ai cũng không dám nhìn. Chị xông thẳng vào phòng của đội ngũ an ninh. Mỗi lần sếp đích thân xuống đây hầu hết là đều có chuyện. Mấy nhân viên nuốt nước bọt cái ực sợ hãi.
- Check cam lại cho tôi tầng 20 gần phía phòng họp ngày hôm qua từ lúc 13h-17h.
Nhân viên luống cuống làm theo mệnh lệnh. Đây rồi, dáng vẻ cute của bé bánh bao nhà chị kia rồi. Lấp ló ở cánh cửa phòng làm việc sau khi thức dậy, chạy nhòm ngó xung quanh rồi ngồi thơ thẩn ở ngoài hành lang chụp trời mây. Lẽ ra sẽ chẳng có gì nếu như thân ảnh người phụ nữ đó không đứng lại nhìn Jennie làm nàng sợ hãi tới mức rơi điện thoại. Xong còn nói điều gì đó trước khi đi.
- Zoom mặt bà ta lên!
Camera quan sát tận mặt bà ta. Jisoo nhíu mày lại. Chị cho người điều tra thân phận bà ta rồi đích thân hẹn gặp để nói chuyện. Lịch sử hồ sơ trước đây của bà ta bị tẩy trắng và thay đổi toàn bộ. Hiện tại bà ta chính là phó giám đốc tập đoàn Lee cùng với ông chồng là tổng giám đốc bên đó. Đây cũng là một trong các tập đoàn đứng đầu ngành kinh tế của Hàn quốc. Nhưng trong mắt chị, nó chỉ như một cái đinh rỉ, khẽ búng tay là đổ.Đối diện với người đàn bà trung niên, Jisoo đưa bức ảnh của Jennie ra.
- Kim tổng đích thân cho gặp mặt tôi như vậy là có điều gì chỉ giáo?
- Không có. Tôi chỉ muốn hỏi quan hệ của bà và cô gái này là gì?
Bà ta cầm ảnh lên xem, môi có ý cười nhưng vô cùng thâm độc.
- Tôi không quen cô gái này. Chẳng qua có hơi giống đứa con gái đã mất của tôi thôi.
Quả là lời nói dối trắng trợn. Jisoo khẽ nhích lông mày, ngồi gác chân nhìn bà ta một cách nghiêm túc.
- Tôi không biết bà có quan hệ gì với cô ấy. Nhưng nếu bà dám động tới một ngón tay cô ấy thôi thì...
Chiếc cốc thuỷ tinh trên tay bị Jisoo bóp vỡ tan. Đây là lời cảnh cáo gián tiếp mà chị không tiện nói ra sợ bà ta dở trò đặt máy nghe lén.
- Haha. Cô bé này thật là may mắn khi gặp được người như Kim tổng. Tôi sẽ cân nhắc về chuyện này!
Bà ta đắc ý đứng dậy xách túi đi trước. Quả là kẻ khó đoán, một con cáo già. Jisoo thanh toán rồi về. Ít ra thì chị cũng biết được chút ít về con người bà ta. Jisoo sẽ không bỏ qua chuyện này dễ dàng như vậy. Bất kì ai chạm tới Jennie cũng chính là chạm tới chị, còn hơn thế nữa. Thế giới này chị là luật. Còn luật của chị chính là Kim Jennie.[ Chủ nhật vui vẻ mạnh khoẻ nha... Cú sắp ngủ rồi đêi!!! Dạo này covi với anhduongtinh hoành hành quá mn cẩn thận nhớ😬]
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu nhân của đại Alpha [Jensoo ABO]
FanfictionMọi người biết về thể loại ABO chứ? Mình nói tóm gọn đây là truyện tưởng tượng ở một thế giới không bị giới hạn ở 2 giới tính nam và nữ ( sorry mình dùng từ "giới" hơi nhiều). Trong đó nữ x nữ, hay nam x nam đều có thể có con. Ai chưa biết rõ thì có...