Nhà hàng 5 sao SORA.
Bà chủ Kim Jennie đã lấy tên con của mình đặt cho dãy nhà hàng khách sạn gần ngay bờ biển, nơi có lượng khách du lịch đông đảo. Hôm nay lại có một bữa tiệc biển đặt đồ ăn tại đây, nghe nói là đối tác của Kim tổng.
- " Jisoo. Chị đón Sora nhé! Nay em bận quá nên không về sớm được."
- " Oki vợ iu!"
Nói rồi sếp Kim mặt mày hớn hở đóng Lap, đứng dậy vươn vai, vặn mình vài cái trước khi tan làm.
Trường mầm non Seoul.
- Kim Sora, Rosa Manoban. Chuẩn bị đồ rồi về nào hai đứa.
- A....baba.
Sora chạy ra ôm lấy chân chị, Rosa xách balo nhỏ theo sau. Jisoo kí tên rồi ẵm hai đứa nhỏ ra xe. Thắt dây an toàn, đưa cho mỗi đứa một hộp sữa dâu rồi trở lại ghế lái.
- Mama con đâu ạ?
- Mama con bận việc nên ta đi đón. Một ngày của hai đứa thế nào?
- Dạ rất vui ạ. Con với em Sora được học vẽ mấy con vật. Bác Jisoo xem nè.
Rosa nhanh nhảu lấy tập vẽ của mình và Sora cho chị xem. Jisoo khẽ cười khen hai đứa làm chúng cười típ mắt. Trên đường về, Sora hào hứng áp má lên cửa kính nhìn ra ngoài đường. Hôm nào cũng vậy mà nhóc không biết chán. Rosa thì khác, cô bé cặm cụi đọc cuốn truyện hoàng tử ếch mà mẹ Chaeyoung mới mua cho.
- Ba ma dạo này có hay đưa con đi công viên không Rosa?
Cô bé tròn mắt rồi lắc đầu.
- Dạ không. Bama con bận lắm.
Từ lúc Lisa quyết định dừng việc ở đây để sang quản lí tập đoàn Manoban, Jisoo có chút hụt hẫng bởi mất đi cánh tay đắc lực. Nhưng tình bạn của hai người vẫn vậy.
Gửi Sora qua nhà Chaeyoung, Jisoo trở về nhà chuẩn bị tới buổi tiệc tối nay. Jennie hẳn chưa biết có sự tham gia của chị, còn gọi điện bảo chị nàng không về nấu cơm tối cho hai ba con được. Chị chỉ ậm ừ rồi cúp máy.
Đắm mình trong làn nước lạnh, Jisoo tận hưởng ngửa cổ dựa vào bồn tắm. Môi khẽ nở nụ cười mãn nguyện. Có một người vợ hiểu chuyện, xinh đẹp, tài năng và một đứa con dễ thương hết mức như Sora, Jisoo còn mong ngóng gì hơn. Mấy năm trôi qua rồi? Chị cũng chẳng để tâm nữa. Giờ chị chỉ có gia đình nhỏ này là trên hết.
Thoải mái gột rửa mệt mỏi, Jisoo bước ra khỏi phòng tắm. Mở tủ tìm quần áo, Jisoo vô tình chạm vào bộ suit tối màu mà Jennie thiết kế cho chị để mặc trong ngày cưới hôm đó. Lâu lắm rồi chị mới để ý. Chị nhẹ nhàng cài hai chiếc khuy áo. Cảm giác thoải mái mà nó đem lại nhưng không thiếu phần thanh lịch. Nó khiến chị dễ dàng hoạt động, làm việc mà không bị gò bó với khuôn mẫu, thiết kế của áo. Jisoo đứng trước gương ngắm nghía. Không biết khi Jennie nhìn thấy nó sẽ phản ứng ra sao. Đây là bộ đồ đầu tiên Jisoo hướng dẫn và chỉ dạy cho nàng thực hiện nó. Mặc dù sau này nàng có đam mê với nấu ăn hơn và chọn con đường khác. Nhưng Jennie vẫn có hứng thú với thời trang. Nàng học hỏi từ chị rất nhiều. Có khi thời gian rảnh, Jennie sẽ ngồi trong phòng thiết kế may mặc chị dành riêng cho nàng mà cắt quần áo cho Sora và chị. Bất giác trên môi Jisoo nở nụ cười.
__________
Bãi biển Hyeopjae lúc 7h tối.
- Kim tổng, Ngài tới rồi. Mời vào.
Jisoo gật đầu đáp lễ rồi theo chân đối tác vào phòng Vip. Phía ngoài kia nhân viên của họ rồi nhà hàng đang chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Dự là có cả ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tới tham gia. Chị biết ai đó đang bận rộn bố trí đồ ăn phục vụ mà khi chị lướt qua cũng không hay biết.
Ngồi trong phòng Vip kín đáo, một tay chị thiết kế, Jisoo nghiêm nghị nhìn mọi người xung quanh. Bởi trước khi tham gia tiệc, họ sẽ trao đổi lại một chút về hợp đồng. Thư kí của Jisoo đưa bản hợp đồng ra trước mặt với một số sai sót và sửa đổi từ phía đối tác của công ty Baek.
- Được Baek tổng đón tiếp, thật vinh dự cho tôi.
- Kim tổng đừng nói vậy. Phận già này còn phải nể cô vài phần. Cũng xin lỗi vì những lỗ hỏng sai sót của bản hợp đồng cũ. Chúng tôi đã sửa đổi mong cô xem xét.
Jisoo nhấp nhẹ ly rượu vang nho trước mặt rồi dò xét.
- Được rồi. Không làm khó ông nữa. Sau hai tháng ăn 100% lợi nhuận, nếu thấy bên ông đủ điều kiện đáp ứng thì chúng tôi sẽ quyết định kí hợp đồng lâu dài. Còn không tôi e chúng ta không có duyên rồi.
Nghe Jisoo nói, ông ta liền chấp nhận đồng ý. Mối ngon như vậy, chịu thiệt thòi chút ít đổi lại được chỗ dựa vững chắc thì còn gì bằng.
- Được được. Nếu Kim tổng nói vậy tôi không có ý kiến gì hết. Tất cả đều nghe theo Ngài.
Thư kí đưa cho chị cây bút, Jisoo kí vào bản hợp đồng tạm thời. Xong mọi người liền đứng dậy di chuyển ra bữa tiệc đã được sắp xếp chu toàn. Khỏi nhìn chị cũng biết nàng đang ở đâu. Ngay trong khu bếp của nhà hàng. Nàng tất bật còn hơn nhân viên của nàng. Vừa hối thực đơn, ai bận tay nàng liền giúp luôn. Một bà chủ hết lòng vì nhà hàng và vì mọi người, hỏi ai không mến nàng cho được.
__________________
- Kim tổng. Ngài nãy giờ có vẻ hơi phân tâm. Mời Ngài một ly.
Đối tác kính cẩn gọi chị. Jisoo rời mắt phía bên nhà hàng quay lại bàn tiệc, nâng ly rượu whisky trong tay, Jisoo từ tốn lắc nhẹ rồi nói:
- Ông biết Macallan Fine và Rare chứ? Bộ sưu tập Macallan Fine và Rare cũng chính là tinh hoa được chưng cất qua nhiều thế kỷ. Loại whisky này thường sẽ được tinh chế từ những năm 1920 và có giá thành khá đắt đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu nhân của đại Alpha [Jensoo ABO]
FanfictionMọi người biết về thể loại ABO chứ? Mình nói tóm gọn đây là truyện tưởng tượng ở một thế giới không bị giới hạn ở 2 giới tính nam và nữ ( sorry mình dùng từ "giới" hơi nhiều). Trong đó nữ x nữ, hay nam x nam đều có thể có con. Ai chưa biết rõ thì có...