"Thậm chí sau tất cả những gì bọn anh đã làm."
"Đó là trước đây. Nó sẽ không xảy ra nữa đâu." Tôi cố tránh xa anh ta.
"Em có chắc không?" Anh ta nói một cách tự tin, nở một nụ cười rồi tiến đến hôn lên môi tôi.
Tay anh ấy đặt trên eo tôi và tay kia anh ấy đặt trên mặt tôi không cho phép tôi rời đi.
Anh đã quên hương vị của môi cô, mùi hương của cô, hơi ấm của vòng tay cô.
Từng chút một, Nash thực hiện nụ hôn đó, khiến tôi phải làm theo, để cho lưỡi của anh ta càng quét miệng tôi và ngược lại.Nhưng điều đó không nên. Tôi vùng ra khỏi anh ta.
"Sao vậy?" Anh ta thì thầm vào tai tôi sau khi hôn lên má và xuống cổ tôi.
"Đủ rồi." Tôi rời khỏi anh ta. Tôi lấy cuốn sổ ghi chép của mình và đứng dậy khỏi chỗ đó.
"Như thế nào là chán nản." Anh ta bực bội nói sau khi tôi lấy tay lau miệng.
"Tôi không ở đây để chơi trò chơi với anh, Nash."
"Ai đang chơi? Chúng ta đang làm tốt điều này." Anh ta cũng đứng dậy từ khán đài, mang theo túi của mình.
"Em đang nghĩ về tên kia? Nó là một thằng ngu."
"Anh ấy là bạn trai của tôi và tôi đã đánh mất anh ấy vì một kẻ ngốc. Để tôi bị quyến rũ bởi anh. Anh đã phá hỏng mối quan hệ cuối cùng của tôi."
"Ồ, không phải là lỗi của tôi nếu thằng ngu đó không biết cách tạo cho em niềm vui. Mà tôi có thể làm điều đó bất cứ khi nào em muốn. Thừa nhận đi, tôi trên giường tốt hơn thằng đó."
Anh ta hướng ra cửa để rời đi, nhưng không phải trước khi nói điều gì đó với tôi.
"Thằng đó không xứng với em."
Tôi sẽ về nhà khi nhắc lại trong đầu những gì đã xảy ra ở trường trung học.
"Đáng lẽ ra, tôi đã không nên bị những lời nói của anh ta..." Tôi nghĩ.
Tôi thừa nhận mình đã ngu ngốc. Và đó là sai lầm của tôi khi đã trải qua những đêm đó với Nash. Nhưng tôi tin rằng những gì anh ta nói về bạn trai tôi lúc đó là thật. Nhưng tại sao anh ta lại làm tất cả những điều đó? Chỉ để ngủ với tôi? Tôi không nghĩ anh ta có quá nhiều cô gái để lựa chọn.
[Ba tháng trước]
"Em đây rồi, Ashley." Nash nói.
"Có chuyện gì?"
"Tôi tưởng em sẽ không đến."
"Anh cần gì ở tôi, gấp vậy mà anh lại muốn gặp tôi?"
"Gọi bạn học cũ đến gặp mặt ở công viên thì có nhầm không?"
"Không vòng vo nữa." Anh ta cười. "Tôi cần em làm huấn luyện viên của Jabberwock.
"Hả!? Đó là kiểu đùa gì vậy?" Tôi cười chế giễu. "Đội của anh không cần điều đó."
Anh ta nghiêm túc đấy à? Với vẻ ngoài lạnh lùng thật đáng sợ.
"Tôi sẽ không phủ nhận rằng chúng tôi giỏi, thực tế chúng tôi là người giỏi nhất, nhưng đã là một đội đường phố thì chúng tôi sẽ không bao giờ rời khỏi thành phố bẩn thỉu này. Nếu chúng tôi có một huấn luyện viên, chúng tôi có thể ở cấp độ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có được."
"Ngay cả vậy. Tại sao lại gọi cho tôi?" Tôi nhìn anh ta một cách ngờ vực.
"Em là huấn luyện viên của đội trung học. Em rất xuất sắc, huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi biết. Những kẻ yếu đuối ở đó chẳng là gì. Với Jabberwock, em sẽ có mọi thứ mình muốn. Tên của em sẽ được biết đến với tất cả Ashley à, đừng nghĩ rằng tôi đã quên nỗi ám ảnh của em về chiến thắng.
"Đừng nhầm lẫn giữa tôi với anh. Tôi chỉ chịu trách nhiệm cho những gì tôi hứa."
"Thôi nào. Hãy đến với Jabberwock. Làm điều đó cho tôi, cho ngày xưa." Nash tiến lại gần tôi, ôm lấy tôi và nói nhỏ vào tai tôi.
"Tôi cá rằng cơ thể của em sẽ không quên của tôi." Anh ta nói với một giọng nhẹ nhàng và trầm ấm của mình.
"Anh!" Tôi đẩy anh ta ra. "Tôi sẽ suy nghĩ về nó."
Sau khi suy nghĩ về điều đó trong vài ngày, tôi đã tham gia cùng họ.
[...]
Hai tuần còn lại cho chuyến đi bắt đầu trôi qua nhanh chóng. Đội tiếp tục tập luyện hàng ngày. Họ là những kẻ bạo lực, thú tính. Nhưng tôi đã từng nói với họ, họ đã lắng nghe những lời khuyên và những chuyển động mới mà tôi có thể tập hợp lại cho họ. Vì vậy, theo một cách nào đó, tôi rất hài lòng.
Như vậy đã đến ngày của chuyến đi. Một buổi chiều thứ Năm. Tôi ở nhà thu dọn những thứ cuối cùng để đến sân bay. Bố mẹ hơi lo lắng cho tôi.
Đó là điều hiển nhiên và rất bình thường. Không phải ngày nào bạn cũng đi du lịch sang bên kia thế giới một mình với 5 người đàn ông.
Nếu tôi nghĩ về nó như vậy, nó giống như bắt đầu của một bộ phim khiêu dâm." Tôi nghĩ, cố gắng không chết vì xấu hổ.
Khi đã chuẩn bị xong mọi thứ và đến phòng tập.
"Tốt. Ít nhất thì tất cả họ đã ở đây rồi." Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt.
"Có vẻ như tất cả đều đủ." Nash nói khi tôi đến đó.
"Ra xe nào. Chúng ta không thể đến muộn. Mọi người có vé máy bay đủ chưa?" Năm người đưa tôi xem tờ giấy.
"Ồ, tuyệt." Tôi ngạc nhiên, ngạc nhiên rằng họ không quên.
"Đi thôi! Chúng mày đã nghe huấn luyện viên nói rồi đó. Chúng ta không thể bỏ lỡ chiếc máy bay này!" Silver hét lên và dẫn đầu đi ra ngoài.
"Hôm nay có chuyện gì vậy?"
"Nó chỉ phấn khích vì..." Nash bị cắt ngang.
"Tao sẽ không bỏ lỡ những em gái Nhật Bản xinh đẹp!!" Silver hét to.
"Đó là lý do tại sao." Nash kết thúc.
"Tôi đã tưởng tượng đến. Nhân tiện." Tôi nhìn tên tóc vàng từ đầu đến chân.
"Sao lại ăn mặc như vậy?"
"Có điều gì sai không? Tôi thích ăn mặc đẹp khi tôi không tập luyện."
Nash mặc một bộ đồ màu trắng cùng với một chiếc áo sơ mi màu đỏ sẫm và một chiếc khăn choàng quanh cổ. Mọi người trong đội đều mặc những trang phục phổ biến hơn: áo sơ mi cộc tay, áo khoác, mũ nên anh ta nổi bật hơn rất nhiều.
"Đồng ý, đi nào."
"Em cũng rất đẹp mà." Tôi không mong đợi một lời khen từ anh.
Trang phục của tôi rất đơn giản: một chiếc áo tối màu hơi bó, áo khoác và quần jean. Tất cả chúng tôi phải bắt xe buýt, sau một giờ chúng tôi đã có mặt tại sân bay.