[ Sáng thứ Bảy]
Khoảng chín giờ khi tôi thức dậy và bắt đầu một ngày của mình. Tôi bắt đầu đánh thức những người khác, vì tôi muốn họ ăn sáng và có thể tập luyện, khởi động trước trận đấu.
"Nash. Dậy đi!"
Tôi bước đến giường anh ta và thấy anh ta có một chiếc gối trên đầu, tôi kéo nó ra và anh ta đang ngủ say.
Tôi gọi lại cho anh ta nhưng không có phản ứng nào. Tôi rời phòng để đánh thức những người khác.
Tôi gõ cửa phòng họ nhưng tất cả đều khóa, tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng ngáy của họ.
"Tôi sẽ giết các cậu."
Tôi đi ăn sáng một mình và nhận ra rằng không thể đánh thức họ vào lúc đó, sau khi hầu như tất cả họ đã tiệc tùng cho đến vài giờ trước.
Khoảng mười một giờ ba mươi khi tất cả họ thức dậy và đi ăn trưa. Nash dường như đã quên những gì chúng tôi đã thảo luận tối hôm trước, hay đúng hơn, chỉ phớt lờ nó.
"Không ăn quá nhiều."
"Một đĩa khác đến đây!" Silver hét lên, phớt lờ lời khuyên của tôi.
Mọi người đều có tâm trạng tốt, dường như họ đã quên cuộc gặp gỡ mà chúng tôi sẽ có trong vài giờ nữa, bởi vì họ rất háo hức nhớ lại đêm trước và những cô gái mà họ đã uống và ăn mừng.
Khi đó là 4 giờ chiều, một chiếc xe đã đợi chúng tôi để đưa chúng tôi vào sân đấu. Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng và không có vẻ gì là căng thẳng, tôi lo lắng về phía mình, có điều gì đó mách bảo tôi rằng không phải mọi thứ sẽ suôn sẻ với Strky.
Chúng tôi chỉ cách điểm hẹn năm phút, vì vậy đó là một quảng đường đi khá ngắn.Khi chúng tôi đến, một người đàn ông cao lớn mặc vest đang đợi chúng tôi.
"Chào mừng đến với Nhật Bản. Cô có phải là huấn luyện viên của đội?" Ông ấy bắt tay tôi.
"Tôi là Aida Kagetora. Tôi là người đã liên lạc với cô."
"Tôi là Ashley, Ashley Tarten. Cảm ơn ông rất nhiều vì đã mời chúng tôi."
"Không có gì. Đi theo tôi nào."
Chúng tôi bước vào sân và mọi người ở đó bắt đầu hò hét, để cổ vũ cho Jabberwock, bầu không khí thực sự rất sôi động.
Khi đến đó, họ ngồi trên ghế dài và tôi bắt đầu nói chuyện với cả đội trước khi khởi động.
"Tốt. Nghe tôi này." Tôi lên tiếng và lấy cuốn sổ mà tôi luôn mang theo bên mình, nhắc nhở cả đội về một số điều mà chúng tôi đã thực hành trước đây.
"Các cậu biết phải làm gì rồi đó. Chúng ta sẽ áp dụng các phương pháp mới nếu cần thiết."
"Hả! Tất nhiên là bọn khỉ đó sẽ không xứng đáng." Silver nói và bẻ khớp ngón tay, cắt ngang lời tôi.
"Ờ. Vậy cũng được." Tôi đã nói vì tôi nhận thấy rằng sẽ không cần thiết phải tiếp tục nói chuyện với họ.
"Và làm ơn. Đừng hành động như những tên ngốc!"