Chương 7 : Tai nạn phòng tắm

42 4 0
                                    

"Các bạn thực sự không cần một trận đấu nữa, Kagetora!" Tôi muốn tránh ở đây thêm một tuần bằng mọi giá. Tôi thậm chí không muốn quay lại khách sạn với họ.

"Sẽ thật lãng phí nếu đưa họ đi xa chỉ vì điều này." Kagetora nói.

"Tôi không muốn họ gây thêm rắc rối cho ông." Theo một cách tôn trọng, tôi muốn làm cho ông ta hiểu rằng đó không phải là một ý kiến ​​hay.

"Đừng lo. Tôi có những cầu thủ hoàn hảo để đối đầu với Jabberwock, nếu đó là mối quan tâm của cô."

"Sao?!"

"Nếu cô biết Strky, cô chắc hẳn đã từng xem những trận đấu trước đây của họ trong các đội cũ của họ : Kaijo, Touo, Yosen, Shuutoku, Rakuzan."

"Đúng vậy. Tôi cũng nhớ Seirin, đội đã giành được Cúp Mùa đông." Tôi nói về việc nghĩ về đêm hôm trước khi tôi hỏi về họ.

"Cô là một huấn luyện viên rất có trách nhiệm, cô làm tôi nhớ đến con gái của tôi." Ông ta nói thay đổi chủ đề và đặt tay lên vai tôi.

"Không dễ để cô kiểm soát tất cả những đứa trẻ này."

"Không hẳn." Tôi thở dài. "Tôi thay mặt Jabberwock xin lỗi. Không ... tôi không nghĩ họ sẽ hành động như những kẻ ngốc."

Tôi nói thêm vài câu với ông ta và sau đó bắt kịp đội của mình. Chúng tôi lại đợi chiếc xe đưa chúng tôi đến khách sạn, mặc dù nó thực sự không cần thiết lắm.
Tôi quyết định không nói chuyện với họ, và khi chúng tôi đến khách sạn, tôi chỉ đơn giản là ngồi vào bồn tắm để thư giãn và cố gắng không giết đồng đội của mình.

Tôi muốn bình tĩnh lại, tĩnh tâm.

Tôi đã nản lòng.

Bực mình.

Thật thất vọng.

Tất cả cho đội của tôi. Bởi những người bạn đồng hành của chính tôi.

Tôi cảm thấy như nỗ lực của tôi đã bị lãng phí.

Những tháng ngày làm việc, những đêm không ngủ để dàn dựng những trận đấu mới cho họ.

"Mọi thứ đều bị họ làm hỏng."

Tôi tự nói với chính mình trong khi cơ thể tôi được nghỉ ngơi trong làn nước ấm đó.

"Không có cách nào để biến đội này trở nên chuyên nghiệp."

Nhưng cái đầu cứng rắn của tôi sẽ không cho phép tôi từ bỏ dễ dàng như vậy.
Nhiều như tôi muốn.

Bất giác, tôi nghĩ về cách đối mặt với đội bóng mới này. Tôi đã nghĩ về việc xem những video đó từ Winter Cup năm ngoái và tôi cảm thấy, phấn khích?

Tôi không thể hiểu được bản thân mình. Tôi thực sự thích làm huấn luyện viên của họ, bất chấp mọi thứ.

Vài phút nữa trôi qua và tôi quyết định ra khỏi nước, tôi xõa tóc, đứng dậy khỏi bồn tắm và duỗi tay cho đến khi chạm tới khăn tắm.

Nhưng một cái gì đó đã làm gián đoạn sự yên bình của phòng tắm.

Tôi nghe thấy tiếng cửa mở và nhanh chóng nhìn lại, Nash đã bước vào phòng tắm, trên tay là chiếc khăn tắm và trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi.

[ Đn KnB ] Nash Gold JrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ