Chương 9 : Thế hệ kỳ tích ?

57 3 0
                                    

"Tối qua vui vẻ không hả?" Silver bật cười khi thấy chúng tôi đi ăn trưa với họ.

"Tôi không biết cậu đang nói gì." Tôi trả lời khi tôi ngồi xuống.

"Bọn bây đã biến mất khỏi quán bar đêm qua. Còn có thể làm gì, quan hệ tình dục?"

"Im đi đồ đần." Tôi cảm thấy phiền vì những gì anh ta nói.

"Chúng tao đã quá say để làm bất cứ điều gì." Nash thở dài. "Tôi muốn ăn pizza hải sản."

"Tối qua anh ăn pizza hải sản rồi." Tôi nói.

"À, tôi muốn ăn thêm pizza hải sản."

"Pizza hải sản rất ngon." Silver nói.

"..."

Chúng tôi đã ăn pizza, giải quyết cơn đói cồn cào một cách nhanh nhất có thể.

"Uống nước đi nếu không các cậu sẽ bị mất nước. Khí hậu ở đây rất khác so với nơi chúng ta sống." Tôi nói với họ.

Tất cả đều nghe theo lời khuyên của tôi.
Tôi rất ấn tượng rằng mọi người đều làm theo những gì tôi đang nói mà không phàn nàn. Họ trông giống như những đứa trẻ làm theo những gì mẹ họ nói.Mặc dù họ chắc chắn làm vậy vì không muốn nghe tôi hét lên.

Khi tất cả chúng tôi đã ăn và cảm thấy tốt hơn, tôi giải thích những gì chúng tôi sẽ làm.

"Nghe đây, Jabberwock. Chúng ta sẽ lên kế hoạch cụ thể. Hôm nay sẽ là ngày nghỉ của các cậu. Tôi sẽ điều tra xem ai sẽ là đối thủ tiếp theo của chúng ta và ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu luyện tập. Tôi không muốn chúng ta ngừng tập luyện mặc dù đang ở đây. Đồng ý?"

"Tôi có một câu hỏi." Silver nói.

"Ồ , hỏi đi."

"Chúng ta sẽ không ngừng đi uống rượu và ở với các cô gái vì điều lịch trình này. Phải không?"

"Tôi sẽ chỉ yêu cầu các cậu đến đúng giờ tập luyện và sẵn sàng tập luyện. Còn làm gì thì tùy mọi người."

Buổi chiều trôi qua, mọi người tranh thủ đi nghỉ ngơi do tình trạng không tốt đã mang đến từ tối hôm trước. Về phần mình, tôi quyết định quay lại xem các trận đấu Cúp mùa đông với sự chú tập trung cao độ.

Đêm trước trận đấu của Strky, tôi chỉ tập trung vào một số người chơi cụ thể. Nhưng bây giờ anh ấy phải nhìn toàn đội.
Tôi bắt đầu với đội Kasamatsu, Kaijo. Tôi đã nhìn kỹ các cầu thủ và một người nổi bật hơn những người khác.

"Kise Ryota."

Kỹ thuật của cậu ta vượt trội hơn nhiều so với những gì tôi thường thấy, cậu ấy đã thu hút sự chú ý của tôi chỉ trong giây lát và tôi quyết định tìm kiếm thêm thông tin từ các trang web khác.

Tôi không mất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về Ryota và các đội của cậu.

"Hả? Thế hệ kỳ tích? Cái này là cái gì?"

Trước khi tôi biết điều đó, tôi đã dành vài giờ để nghiên cứu mọi thứ về đội nổi tiếng này.

Bây giờ chúng ta hãy xem Seirin, những người chiến thắng của Cúp mùa đông.
Tôi đã phát hiện ra bộ đôi mạnh mẽ này bao gồm "bóng ma thứ sáu" và Kagami Taiga.

[ Đn KnB ] Nash Gold JrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ