Chương 8 : Ăn mừng và thái quá

47 4 0
                                    

Sau tất cả những gì đã xảy ra vào thứ bảy đó, đêm đến, và mặc dù nó không nằm trong kế hoạch của tôi, tôi quyết định cùng đội đi ra ngoài quán bar.

Vì vậy, tôi đã nắm lấy cơ hội và chăm chút cho bản thân một chút. Trong vali của tôi, tôi có một số áo không tay và một chiếc váy bó sát màu tối mà tôi có thể kết hợp. Tôi trang điểm một chút cho mắt và môi của mình và tôi đã hoàn thành. Tôi bước ra khỏi phòng tắm và Nash đang hoàn tất việc mặc bộ đồ trắng của mình.

"Ồ ồ." Anh ta nói nhìn tôi từ đầu đến chân.

"Em thật đẹp, Ashley."

"Cảm ơn." Tôi nói và cất đồ trang điểm vào túi xách của mình.

"Anh rất thích mặc vest phải không?"

"Nếu muốn, tôi có thể cởi ra." Anh ta nháy mắt.

"Cảm ơn lời đề nghị, nhưng tôi không cần." Tôi bật cười.

"Thật là đáng tiếc. Có lẽ tôi sẽ tìm một cô gái muốn cởi nó ra."

"Đừng làm chuyện ngu ngốc." Tôi bước đến và chạm vào trán anh ấy bằng ngón trỏ.

"Aa...Nó vẫn còn đau!"

"Tôi biết."

Cả hai chúng tôi lấy những thứ của mình: điện thoại di động, chìa khóa và tiền và đi xuống gặp Silver và những người khác.

"Wooow~" Silver huýt sáo nói khi nhìn thấy tôi.

"Cô thậm chí trông giống một phụ nữ, Đại Tướng." Anh ta cười đùa.

"Cảm ơn vì những lời tốt đẹp của cậu, khủng long." Tôi nói một cách mỉa mai.

"Được rồi đi thôi. Tôi đói rồi." Nash nói dẫn đầu sau khi ôm eo tôi.

Tôi quyết định không nói bất cứ điều gì với anh ta hay phàn nàn, anh ta có tâm trạng tốt và đó là điều mà anh ta muốn làm. Vì vậy, tôi đã bỏ qua nó. Chúng tôi đến một quán bar gần đó, chỉ cách khách sạn hai dãy nhà.

Khi đến nơi, chúng tôi thấy nơi này rất rộng và có nhạc hay, chúng tôi ngồi vào một trong những chiếc ghế bành lớn, nơi có một chiếc bàn ở giữa và chúng tôi bắt đầu gọi đồ ăn và thức uống khi một cậu bé phục vụ chúng tôi.

Bầu không khí rất tốt, và tôi có thể giao tiếp với tất cả họ theo một cách khác với chúng tôi khi tập luyện. Tất cả chúng tôi đều cười, cảm giác như hồi cấp ba vậy.

Các món ăn bắt đầu lên, giữa đồ uống có cồn có bia và thậm chí là một chút rượu sake mà chúng tôi gọi để thử.

Ngay sau khi những chiếc pizza vừa đến, chúng tôi đã lao về phía bàn để bắt đầu ăn. Nash không nói dối khi nói rằng mình đói.

"Jabberwock!" Nash nói.

"Hôm nay chúng ta phải nâng ly chúc mừng chiến thắng." Anh ta cầm một lon bia và giơ nó lên.

Tất cả chúng tôi lấy một chiếc và va chạm vào nhau ở trung tâm.

"Của Jabberwock!" Silver nói.

"Và cho huấn luyện viên của chúng tôi, Asley." Nash đã thêm.

Tất cả chúng tôi nâng ly và uống bia, sau đó tiếp tục ăn các món khác.

[ Đn KnB ] Nash Gold JrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ