Hẻm X những ngày cuối thu vắng vẻ, đa phần dân cư sinh sống tại đây đều đóng cửa tắt đèn từ 9h tối. Không mấy ai ra đường khi đêm đến, cũng bởi an ninh khu này tệ hại tới mức, 3 ngày 1 trận đánh nhau giành người, 5 ngày vài trận chém giết giành địa bàn. Xã hội tân tiến bao nhiêu càng loạn lạc bấy nhiêu, ngay cả giới tính cũng đã phân hoá thành Alpha, Beta, Omega. Nam hay nữ bình đẳng, chỉ cần là kẻ mạnh thì kẻ yếu phải phục tùng.
Club 2VER cuối con hẻm này không khác gì một quần thể giới tính thu nhỏ, chỉ hoạt động từ 23h trở đi, nơi này cũng là chốn ghép cặp A O nhiều thị phi bậc nhất cái thành phố này.Dư Cảnh Thiên là một trong những kẻ đứng đầu việc ghép cặp cho A O của 2VER , mỗi tối cậu ta sẽ ghép được 7-10 cặp A O. Mặc dù tuổi đời mới 18 còn khá trẻ, nhưng lăn lộn trong bóng đèn mờ club cũng đã vài năm, mắt nhìn người được coi là thiên phú. Điều duy nhất khiến cậu ta nổi tại chốn này chính là việc cậu ta là Alpha, nhưng lại chưa đột phá cấp, hay nói đơn giản, cậu ta có cơ thể vạm vỡ của một A, nhưng giọng nói và sức mạnh lại giống như 1 Beta. Không khác gì người bình thường là mấy. Điều này cư nhiên thành một chiếc tem bảo hành uy tín, khiến cho những Alpha hay Omega tìm đến nhờ cậu ta tìm bạn đời rất an tâm. Cự môn chủ về ăn nói giao tiếp đậu ngay vào một thanh niên mới 18 tuổi, số tiền cậu ta kiếm được từ việc làm tú ông này không hề kém doanh thu của 2VER . Tuy nhiên, cậu ta cũng là một tên lưu manh giả danh người tốt chính hiệu, việc chơi xấu đồng nghiệp và chém người tranh địa bàn không lần nào cậu ta không có mặt, bởi nguyên do chưa hoàn thành việc phân hoá giới tính, dù có đánh thắng người khác thì cơ thể cũng bầm dập bị thương nghiêm trọng.
" Cứu mạng !"
Thân ảnh cao mét tám lăm đập rầm rầm vào cánh cửa của một phòng khám đa khoa đầu hẻm X. Đây là nơi chữa trị băng bó chủ yếu cho các vụ hỗn chiến phía sau club 2VER , mà thỉnh thoảng có cặp AO nào trót bị thương khi ghép cặp vội vã cũng sẽ vào đây thăm khám, Dư Cảnh Thiên giới thiệu cho họ. Chỉ biết rằng nơi này có 1 bác sĩ là Alpha cấp S. Nhưng tuyệt nhiên chưa thấy mặt, hoặc có thể là do vết thương không nghiêm trọng nên chủ yếu vẫn là 3 chị bác sĩ Beta Cao Cấp thay nhau chăm sóc ng bệnh.
" Tiểu lưu manh, tuần này cậu ghé chơi với các chị cũng là lần thứ 3 rồi, hôm nay lại đắc tội với ai ?"
Bác sĩ Hiên vừa nói vừa nhanh chóng lấy bông băng dụng cụ sát trùng, kéo chiếc ghế sang kế bên Dư Cảnh Thiên.
" Mặt không có gì, bị thương chỗ nào? Kéo áo lên"
" Bác sĩ Hiên, còn may bọn chúng chừa cho em cái mặt em còn kiếm cơm, chị xem, có phải rất soái không? Tới khi đột phá hoàn chỉnh, có phải rất có tiền đồ kiếm được một Omega xinh đẹp ngoan ngoãn"
Còn phải nói về nhan sắc ư, mặc dù phân hoá muộn, nhưng cơ bản à 1 Alpha ưu tú, vai rộng , eo nhỏ, chân dài, tỉ lệ cơ thể hoàn mĩ không có điểm chê. Da trắng bóc, môi hồng răng trắng, cặp mắt hẹp dài ướt át gợi tình, nếu ko phải Alpha, làm 1 Omega cũng gọi là đặc biệt xuất chúng đi. Đặc thù công việc ở club hầu như toàn đồng phục sơ mi, cúc áo mở đến nửa cơ ngực, xương quai xanh đôi lúc hờ hững, yết hầu nhô cao phía trên...
Bác sĩ Hiên thu liễm lại ánh mắt, tổng thể cậu ta ngon đòn như vậy, sau này phân hoá thành công không cấp S thì cũng là Alpha cao cấp trong cấp A.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phong Dư Đồng Châu] Thằng Lưu Manh và Anh Bác sĩ
FanfictionAlpha X Alpha. Cường cường. H+ NC 21...