La Nhất Châu nhìn vô thức vào bệnh án của Dư Cảnh Thiên. Đã hơn một tháng cậu ta không xuất hiện kể từ đêm ấy, có lẽ bận đứng lớp huấn luyện gì đó nhỉ. Với tâm niệm của một bác sĩ, anh cho rằng việc sớm có thể trao đổi với cậu về các vấn đề anh nghiên cứu cho trường hợp của cậu là điều tất nhiên. Ngoài ra những ngày này, quả thực La Nhất Châu cũng muốn hiểu cảm giác của anh là gì. Mỗi đêm, hình ảnh người con trai ôm siết lấy anh ấm áp không muốn rời vẫn luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh. Để rồi khi tỉnh lại, xung quanh chỉ có chăn nệm lạnh lẽo, hoàn toàn không một chút hơi ấm nào hết thì anh mới phát hiện ra một điều rằng, anh nhớ cậu ấy. La Nhất Châu luôn là muốn tập trung vào công việc, trước nay không màng chuyện yêu đương, mặc dù Alpha đặc biệt ưu tú như anh lúc nào cũng có vô vàn Omega xinh đẹp theo đuổi. Sao lần này chỉ vì xảy ra chuyện qua đêm ngoài ý muốn với người khác mà tâm trí anh trở lên hỗn loạn, đối phương lại còn là một alpha 18 tuổi vừa mới phát triển toàn diện. Ở cậu ấy có một sự hấp dẫn thật đặc biệt, hoàn toàn có khả năng phá vỡ tuyến phòng bị của anh, quyến rũ anh, kéo anh vào ái tình nhục dục. Mà vốn dĩ nếu là một người khác, anh tự tin rằng bản thân không thể nào mất kìm chế đến như vậy. Cảm giác mà cậu ấy mang lại khiến cho thần trí anh đặc biệt thoải mái, chỉ muốn êm đềm ôm lấy người trải qua mọi việc, mặc kệ tất cả dù có đi ngược lại luân thường. Lần đầu tiên sau những năm qua, anh khao khát muốn ở bên một người như vậy, La Nhất Châu có lúc đã nghĩ rằng, có phải anh điên rồi hay không, chỉ tình một đêm với người lại sinh ra cảm giác nhớ nhung muốn gắn kết? Lại còn là một Alpha cấp S!! Điên rồi, anh thật sự cho rằng người có bệnh cần chữa hiện tại chính là anh, muốn tháo gỡ một nút thắt có phải là nên đi tìm người đã buộc nút thắt đó phải không???
————————
Sâm AKa ngồi tại vị trí đại Boss nhâm nhi một chút rượu, nụ cười hài lòng quan sát sự sôi động trở lại của club. Từ khi thanh trừ nội bộ và thực hiện kế hoạch của Dư Cảnh Thiên, lượng khách một tháng trở lại đây thật sự chất lượng, doanh thu theo đó tăng cao, thằng nhóc con này thật sự được việc đấy. Tuy rằng cái lớp học chết mẹ của nó có phần làm hắn ngứa mắt, Alpha mới đột phá xong mà nhu cầu cao như vậy? Một ngày 5 Omega, nếu không phải kiếm được bộn tiền, hắn tuyệt đối không để cho Dư Cảnh Thiên muốn gì được nấy, chiều quá sinh hư.
0giờ 5p, La Nhất Châu một thân màu đen bước vào club 2VER, tiếng nhạc không quá sôi động như anh tưởng, nhưng đặc biệt tạo cảm giác hưng phấn gây mê trên hệ thần kinh. Khí tức hương rượu thơm ngây ngất tản nhạt xung quanh, khí thế Alpha cấp S tràn vào khiến mọi người trong club có phần hơi run rẩy, một vài Omega đang nhún nhảy theo nhạc cơ thể có dấu hiệu mềm đi, hương vị Alpha hấp dẫn như vậy, hàng trăm con mắt tạm thời đều đặt lên người đàn ông ấy. Một vài vị khách nhận ra anh
quay sang nói nhỏ." Đó không phải là Bác sĩ Alpha cấp S ở phòng khám X sao, anh ta như thế nào đêm nay lại đến đây, không lẽ đi tìm Omega"
" Yo, đây không phải bác sĩ Châu sao? Cơn gió nào mang rồng đến nhà tôm thế này, chúng em có thể giúp gì cho anh! Chúng mày, sắp xếp khu VIP đón khách quý, mau!"
" Tôi tìm người"
" Vinh hạnh, vinh hạnh, chẳng hay bác sĩ cấp S muốn tìm đối tượng như thế nào, để chúng em ưu tiên đẩy thông tin của anh lên nền tảng ghép đôi. Nhanh nhất một ngày thôi, quản lí nền tảng sẽ ghép cho anh đối tượng thật là tương xứng với anh ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Phong Dư Đồng Châu] Thằng Lưu Manh và Anh Bác sĩ
Hayran KurguAlpha X Alpha. Cường cường. H+ NC 21...