Chap 10

295 57 4
                                    

Sau đợt truy quét hàng cấm và tệ nạn xã hội tại club 2VER đêm ấy, hẻm X trở lại sự yên bình vốn có, không còn đủ các thể loại tiếng ồn mỗi đêm. Cánh cửa chính bị niêm phong, vì tạm thời không thể truy ra chủ club cũng như việc xâm nhập vào hệ thống trang chủ của nơi này nên cảnh sát chỉ có thể làm như vậy. Lúc tiến hành truy quét, ngoài mấy người khách vãng lai và vài tên phục vụ chưa kịp di chuyển ra thì hầu như đã tẩu thoát bằng một cách nào đó ko để lại dấu vết, hiện trường căn phòng thác loạn chỉ còn lại vài tên Omega đang quằn quại, vỏ chai bia rượu và một ít vụn chất trắng trên mặt bàn...

Tối hôm đó tại một căn nhà ở ngoại ô phía nam thành phố, hơn mười tên alpha đứng thành hàng cúi mặt xuống, phía trước mặt là Alpha cấp S gương mặt hung tợn, cất giọng trầm khàn hỏi từng người.

"Tìm được Dư Cảnh Thiên chưa!?"

"Anh Sâm,
chúng em mải vui quá, không biết thằng Thiên rời đi lúc nào!"

"Phải rồi anh Sâm, chắc nó cũng trốn như chúng ta rồi, giờ chỉ còn mấy anh em đây, chúng ta đi nơi khác làm ăn, cần gì nó!"

Gã Alpha trầm mặc, mở chiếc laptop trên bàn rồi khởi động, cơ thể dựa sang một bên, ngón tay chỉ vào phần hệ thống báo lỗi, tận 3 lớp bảo mật. Hệ thống này là toàn bộ dữ liệu đầu não quan trọng của club, bình thường gã chỉ cần ngồi vắt chân, sẽ có người đem tiền dâng tận tay hắn, nhưng bây giờ phát sinh ra chuyện, không thể không xử lí.

" Chúng mày nhìn cho kĩ, hệ thống đã nâng cấp 3 lần bảo mật, ngày thường là thằng Thiên quản lí, nếu nó bị tóm, hoặc bọn cớm phá được, tất cả chúng mày và cả tao, đừng mong sống yên ổn!"

Mấy tên đàn em hoảng hốt thì thầm với nhau, hai tên cuối hàng khẽ khều vai đối phương.

"Tao tưởng anh Sâm cũng nắm hệ thống, bình thường thằng Thiên quản lí thôi mà nhỉ? Không lẽ boss mà ko thâu tóm hết trong tay hả?"

"Tao cũng rất thắc mắc đấy, còn cả vụ chơi đồ hôm trước nữa, sao cứ thấy cấn thế nào ấy"

Gã Alpha liếc mắt về phía hai tên đàn em, giận dữ quát lớn

"Chúng mày nói gì!"

"A... anh Sâm, em thắc mắc anh không quản hệ thống sao ạ? Còn vụ chơi đồ hôm trước nữa, trước nay bọn em chưa từng..."

Gã nhíu mày, bọn này thông minh hơn gã nghĩ.

" Chúng mày biết thằng Thiên qua lại với tên bác sĩ kia chứ, chắc nó muốn out rồi. Không tự nhiên nó thay đổi, giờ hệ thống tao không thể vào được, chúng mày nghĩ xem, nó phản giờ phải tóm nó về, hiểu chưa?"

" Điều tra xem thằng bác sĩ đang ở đâu, không chừng thằng Thiên cũng ở đó, biến hết cho tao!"

Đám đàn em lí nhí vâng dạ sau đó tản ra chia nhau đi tìm người, đây là lần đầu tiên bọn chúng thấy Lương Sâm như vậy!

La Nhất Châu cẩn thận bảo quản dịch tuỷ của Dư Cảnh Thiên, phần tế bào gốc lấy ra từ đó đã giúp anh hoàn thành hết các hạng mục nghiên cứu trong thời gian trước. Cuối cùng anh có thể tự do yêu đương rồi, chỉ là tới giờ người kia vẫn còn chưa tỉnh lại.

[ Phong Dư Đồng Châu] Thằng Lưu Manh và Anh Bác sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ