Chap 14 Cứu người

165 35 5
                                    


Dư Cảnh Thiên yêu cầu người tài xế lái xe Taxi dừng trước cửa một cửa hàng tiện lợi ở bên đường. Đi cứu người chẳng ai đi tay không hết. Dù thể lực có tốt đến mấy mà đi một mình không phải đâm đầu vào chỗ chết? Dù sao cũng đã nhắn cho anh trai rồi. Điều cậu cần làm là cầm cự tới lúc có tiếp viện. La Nhất Châu, tốt nhất anh không được có chuyện gì.

Dao bấm! Số lượng 1. Đủ rồi. Chắc là cắt được dây trói!

Dư Cảnh Thiên đá lông mày, nhìn đến độ sắc của lưỡi dao. Không hiết có sử dụng được hay không. Thôi cứ cầm cho đỡ trống tay.

Taxi trả cậu xuống con đường vắng vẻ cách chỗ tên kia nhắn gần 100m. Lão tài xế sợ tái mặt khi thấy cậu đi mua dao với vẻ mặt như muốn giết người. Cộng thêm địa chỉ tới thì hoang vu. Báo hại cậu đi bộ thảnh thơi muốn đứt hơi.

——————————

Đầu trọc sau khi gọi điện thoại cho Dư Cảnh Thiên thì lại dùng bàn tay tự xoa đầu mình một chút. Gã phất tay ra hiệu cho tên đàn em đẩy một Omega đang trong thời kì phát tình vào căn phòng nhốt tên bác sĩ. Mùi chất dẫn dụ nồng nặc trong không khí. Thưởng cho người có công dụ được Dư Cảnh Thiên tới. Lại còn cho anh em xem được một màn mây mưa nảy lửa, cuối cùng là cho thằng nhãi kia biết mùi vị của sự phản bội.

La Nhất Châu cảm nhận được sự nới lỏng của vòng dây trói quanh cơ thể. Anh nheo mắt quan sát xung quanh, trước mặt có gắn một chiếc camera, xung quanh bốn bức tường không hề có cửa sổ, duy nhất một chiếc đèn tích điện đang phát ra thứ ánh sáng yếu ớt được gắn ở góc phòng. Phía sau gáy truyền đến một trận đau nhức thấu xương, lần thứ nhất anh tỉnh liền bị đánh một gậy nữa, lần thứ hai này vừa đau vừa khó chịu gấp vạn lần. Bởi vì có một thứ mùi thơm như rượu trái cây, rất gần với tầng hương của anh đang quằn quại bò tới phía anh.

La Nhất Châu lắc lắc đầu không muốn tiếp nhận tầng hương này, anh thừa hiểu bản thân đang trong tình huống như thế nào. Và, việc có một Omega đang phát tình trong căn phòng này là sự sắp xếp của những người đang nhốt anh tại đây, mục đích chắc chắn là sẽ nhằm vào Dư Cảnh Thiên. Anh nhìn vòng dây trói đã nới lỏng, sau đó xoay người một chút. Thế nhưng Omega kia đang thoát y từng bước tiến về phía anh, từng đợt tin tức tố của rượu trái cây tươi mát đánh ập vào. La Nhất Châu có chút choáng váng, ánh mắt tối sầm lại muốn chạy trốn.

Trước đây đánh dấu Dư Cảnh Thiên là đánh dấu một Alpha, thêm cả việc trong người cậu ấy từng được truyền máu của anh, thì cậu cấy sẽ chỉ phản ứng với chất dẫn dụ của anh. Còn anh thì khác! Anh vẫn có thể có phản ứng động dục với những Omega khác...

La Nhất Châu hay tay bị trói chặt, nhưng vòng dây trói anh lên chiếc ghế thì vừa mới được xử lí. Đối mặt với Omega kia đang kịch liệt hấp dẫn anh. La Nhất Châu cắn răng áp chế tin tức tố của bản thân, mắt mờ đục bước tới chìa tay đang bị trói, ra hiệu cho người kia hãy cởi trói cho mình.

Omega xinh đẹp trắng mềm vội vàng chụp lấy tay anh vuốt ve, cơ thể loã lồ vô thức ép sát bên người La Nhất Châu, cọ tới cọ lui trên người anh, nóng muốn bốc cháy, tầng hương này quá sức dễ ngửi rồi. Vật bên dưới có dấu hiệu muốn cương lên...

[ Phong Dư Đồng Châu] Thằng Lưu Manh và Anh Bác sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ