6 tháng trôi qua từ ngày hội trại, cả trường đã sớm quen với hình ảnh Vương Chính Hùng ngày ngày lẽo đẽo sau đuôi Đào Đào, nghĩ bằng đầu gối cũng biết là tên đầu gấu kia đang ôm mối tương tư với Đào Đào cục cưng của cả trường rồi, bị người ta mắng mỗi ngày mà vẫn cười rất tươi.Mà Đào Đào cũng không để Hùng Hùng đơn phương vô ích, mấy hôm gần đây đã có người nhìn thấy cậu đem khăn đem nước đến sân bóng rổ cho Vương Chính Hùng, bất ngờ hơn là khung cảnh tên đầu gấu kia nằm ngủ gục trong thư viện, Đào Đào ngồi bên cạnh thế mà lại khẽ vuốt tóc, đưa tay che nắng cho hắn, Châu Kha Vũ ồn ào lê dép tiến tới đã bị cậu quăng cho một cái lườm, thả thêm một câu khiến cậu bạn cao nhòng giật mình
"Cậu không thấy Hùng Hùng đang ngủ à? Cậu trật tự một chút."
Châu Kha Vũ trong lòng oán than đảo mắt , quá lãng mạn rồi!
Thế mà lại cứ chối là không yêu nhau.
Mà cũng không phải là chối, chẳng qua một bên cứ chờ, còn một bên lại quá nhát gan.
_
Đào Đào gần đây có chút phiền não, trước kia mỗi lần nhận được thư tỏ tình cậu đều tìm đến người gửi để nhẹ nhàng từ chối, đối phương dù có thích cậu đến đâu cũng ít nhiều sẽ buông bỏ, vậy mà gần đây xuất hiện một tên đàn anh cứng đầu đến không tưởng tượng được.
Đào Đào lần này từ chối đã là lần thứ 9, số điện thoại dù đã giấu rất kỹ cũng bị tên kia mò ra, mỗi tối đều nhắn tin nói nhảm, hơn nữa còn hay gửi đến lớp cậu mấy món quà linh tinh.
Màn hình sáng lên thông báo có một tin nhắn mới, không cần nghĩ cũng biết người gửi là ai. Cậu thở dài lần thứ n trong ngày, đôi tay dừng trên bàn phím không biết nên trả lời tên phiền phức kia hay không, cuối cũng quyết định mặc kệ thoát ứng dụng tin nhắn, vào wechat gọi điện cho Vương Chính Hùng.
"Diệp Thao, bài tập làm xong chưa?"
"Chưa, tên cứng đầu kia làm tôi phiền chết rồi"
Vương Chính Hùng nghe giọng Đào Đào bên kia ảo não liền cười trộm, quả nhiên là cục cưng của trường, vừa từ chối người này đã có người kia tiếp cận ngay.
"Diệp Thao, tôi cũng theo đuổi cậu, cậu có thấy tôi phiền không?"
Vương Chính Hùng dè dặt hỏi, hắn đã thích Đào Đào từ lúc đám học sinh lớp 10 tập trung ngày đầu tiên, nụ cười tỏa nắng và sự chân thành của cậu làm trái tim hắn sau bao nhiêu năm cuối cùng cũng biết rung động là gì.
Suốt hơn 1 học kỳ trôi qua, Vương Chính Hùng chứng kiến Đào Đào từ chối hết người này người kia mà không khỏi sinh ra tâm lý sợ hãi. Lại cảm thấy có chút may mắn khi đến tận giờ này mình vẫn chưa bị xua đuổi, hắn tin rằng chỉ cần ngày ngày ở bên cạnh thì sẽ có cơ hội chinh phục được trái tim mỹ nhân.
Đào Đào nghe câu hỏi này của hắn, trong 1 giây bỗng ngượng ngùng không biết nên trả lời thế nào. Tên đàn anh cứng đầu kia mỗi ngày lẽo đẽo theo cậu thực phiền, quá khiến người ta chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Kha Hạo Vũ | Học Bá | Hoàn
FanfictionChâu Kha Vũ x Doãn Hạo Vũ Học bá x học bá / song phương thầm mến / hiện đại / vườn trường / HE / Hoàn