Học bá x học bá / song phương thầm mến / hiện đại / vườn trường / HE / Hoàn
Doãn Hạo Vũ và Châu Kha Vũ chính là hai nhân vật chói lọi trong truyền thuyết của trung học Y. Hai vị học bá này từ buổi đầu tiên nhập học đến nay đã 2 năm liên tục giữ vững danh hiệu hotboy đệ nhất đệ nhị.
Toán Lý Hoá các thể loại công thức phương trình cộng trừ nhân chia có thể tìm đến học bá Kha Vũ. Cậu trai có ngoại hình lạnh lùng cao ráo, kiến thức bao la sẽ vô cùng dịu dàng hướng dẫn cho bạn, tỉ mỉ xem xét ghi chú sửa lỗi đến khi bạn hiểu rõ từng bài một mới thôi.
Ngoài ra, các môn thể thao bóng rổ bóng đá, chạy điền kinh, nếu team bạn đang cần kèm cặp để thi đấu, hoặc chỉ đơn giản là thiếu người chơi cùng, hãy tìm đến Hạo Vũ, cậu trai mang gương mặt có phần non nớt nhưng thể lực vô cùng dẻo dai, chỉ số vận động thô cũng cực kì cao.
Tương truyền trong các mẩu chuyện buôn dưa hằng ngày của trung học Y, 2 vị hotboy này chính là một chín một mười, thành tích huy chương xấp xỉ ngang nhau, một bên cứng rắn lạnh lùng lại ôn nhu, bên còn lại trắng mềm dịu dàng lại vô cùng ngoan ngoãn.
Chưa kể đến fandom với số lượng thành viên ngang ngửa, khiến cho mỗi dịp tổng kết học kì đến là diễn đàn trường lại một hồi mưa máu gió tanh, các cô nương liên tục tranh đấu rằng một núi không thể có hai hổ, một mất một còn, cậu còn thì tôi mất, thế nhưng người còn vĩnh viễn phải là trai nhà tôi!!!
Thế nhưng nào có ai ngờ được, trên diễn đàn kia thì mưa máu gió tanh, ở nơi căn phòng nhỏ cách xa trung tâm thành phố này lại là một màu an tĩnh. Mà nhân vật chính trong cả hai bức tranh kia lại đang dính nhau vào một đoàn, ung dung vui vẻ mà chơi game hóng thị.
Hạo Vũ gối đầu lên chân người yêu cao gần 2 mét của mình, khuôn mặt non nớt mang theo chút lười biếng như một con mèo nhỏ.
Kha Vũ mắt nhìn tivi theo dõi một bộ phim trinh thám, một tay len lén vói vào bên trong bụng áo hoodie của Hạo Vũ, rất tận hưởng cảm giác mềm mềm lạnh lạnh của 'bé mỡ'.
"Em ngày nào cũng chạy hồng hộc ném bóng không biết mệt, mà sao cái bụng mỡ này chẳng biến mất vậy hả Tiểu Vũ?"
Người yêu nhỏ nghe ra chút châm chọc trong giọng nói của Kha Vũ, liền hừ lạnh một cái rồi ra vẻ muốn ngồi dậy, không thèm nằm với anh nữa. Thế nhưng Kha Vũ nào có phải một tên phản ứng chậm, người yêu chỉ vừa hơi xoay người, hắn đã nhanh tay ôm lấy vai cậu mà ghì xuống, đặt đầu người yêu yên vị lại trên chân mình, sau đó như có như không lại tiếp tục lần mò đến bụng của cậu.
"Em cố ý để 'bé mỡ' này lại cho anh xoa phải không?"
"Châu Kha Vũ anh thực sự rất phiền!!!"
Người yêu nhỏ xù lông rồi, một mặt bĩu môi giận dỗi xoay đi xem tivi không thèm nhìn anh nữa. Châu Kha Vũ bật cười khúc khích, cúi xuống đặt một nụ hôn nhỏ lên gò má người yêu.
"Em dễ thương nhất, ngay cả khi có mỡ cũng rất dễ thương"
Cơn giận bé xíu xiu của Hạo Vũ thoáng cái bay đi mất, vừa nghe được khen dễ thương đã nở ngay một nụ cười rực rỡ chói loá, nụ cười đã khiến Kha Vũ yêu say đắm ngay từ lần đầu gặp mặt.
"Fan của chúng ta ở trên diễn đàn bảo học kì này anh lấy nhiều hơn em 1 cái huy chương"
"Em vẫn còn theo dõi diễn đàn thường xuyên thế à??"
"Dĩ nhiên! Trên đó mọi người tổng kết số liệu còn rõ ràng hơn chúng ta tự mình làm nữa, có điều các chị ấy lúc nào cũng nghĩ chúng ta cực kì bất hoà, hahaha"
Kha Vũ nhìn khuôn mặt ăn dưa vui vẻ của người yêu mà không khỏi bật cười nhớ lại khoảng thời gian 'bất hoà' trước đây của hai người.
Thật may tình yêu của anh vẫn luôn rất lớn, mà cũng thật may khi cậu đã chịu dành cho anh một nụ cười.
"Tiểu Vũ"
"Hm?"
"Sau khi tốt nghiệp, chúng ta công khai được không?"
-tbc
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Kha Hạo Vũ | Học Bá | Hoàn
FanficChâu Kha Vũ x Doãn Hạo Vũ Học bá x học bá / song phương thầm mến / hiện đại / vườn trường / HE / Hoàn