#Lớp 3-5
-Ryu Hwayoung là ai ?-Lisa cố gắng kiềm chế.- Tìm tôi có việc gì ?- Hwa Young từ phía cuối lớp bước đến nói với Lisa
- Cậu và nhóm cậu thích tôi à ?- Lisa cười nửa miệng.
- Nếu thích thì sao, mà không thích thì sao ?
- Tôi không cần biết các cậu có thích tôi hay không. Tôi chỉ muốn cảnh cáo cậu một điều. Cấm cậu đụng đến Chaeyoung, cô ấy là bạn của tôi, chuyện hôm qua tôi sẽ bỏ qua, nhưng nếu cậu dám đụng đến cô ấy một lần nữa thì đừng trách tôi.
- Kì lạ, nếu là bạn bè sao cậu bảo vệ cô ta thế ?- Hwa Young nhếch môi.
- Đó là chuyện của tôi, vả lại nếu tôi thích Chaeyoung thật thì đã sao, dù gì tôi cũng sẽ chẳng quan tâm cái loại người như các cậu đâu - sau khi buông lời cảnh cáo, Lisa nhanh chóng bỏ đi để lại Hwa Young đứng đó như tượng.
Cả lớp 3-5 ồ lên thật to trước tình cảnh đó, ai mà chẳng biết Hwa Young nổi tiếng là chị đại trong trường, là đầu gấu của trường và nắm trong tay nhiều băng đảng, nhưng bây giờ lại quê độ trước mặt một Lalisa như thế, bị Lisa dằn mặt giữa bàn dân thiên hạ mà không làm được gì.
"Lalisa, cá tính đấy. Cậu đúng là mẫu người của tôi đó." - Hwa Young nhếch môi.
Lisa mới vừa đi được vài bước thì lại gặp Ji Won, tuy vậy, cô nhìn Ji Won khoảng một giây rồi lướt qua với vẻ mặt không một tí thiện cảm, cũng chẳng biết tại sao cô lại cảm thấy không thích Ji Won cho lắm dù là chưa hiểu con người Ji Won cho lắm.
Ji Won quay lại nhìn Lisa và ngẫm nghĩ, sau đó cô chạy thật nhanh đến lớp 3-5.
- Hwa Young, ra đây gặp tôi một chút- Ji Won hớt hả gọi Hwa Young ra.
#Tại sân thượng
- Lúc nãy Lisa tìm cậu à ?- Ji Won hỏi.
- Đúng.
- Vậy cậu có nói ra điều gì không ?
- Không. Cậu cứ yên tâm.
- Mà hôm qua tôi đã nói là chỉ hù dọa Chaeyoung thôi mà, sao cậu ra tay nặng thế ?
- Vì tụi đàn em hăng quá, tụi nó không kiềm chế được.
- Thôi được rồi, dù sao cũng cám ơn cậu, giữ kín bí mật này giúp tôi nha. Đây là số điện thoại của Hyeri, coi như giao dịch thành công- Ji Won đưa một tờ giấy cho Hwa Young.
- Bây giờ thì tôi không cần nữa. Tôi có đối tượng mới rồi, cũng nhờ cậu cả đó- Hwa Young xé nát tờ giấy đó.
- Khoan đã, người cậu thích là Chaeyoung à ?
- Không đâu. Nếu tôi có được người tôi thích, thì cậu cũng sẽ có được người cậu thích.
- À, tôi hiểu rồi - Ji Won cười.
...
"Yah, các cậu đi đâu hết vậy, tớ đi tìm mà chả thấy ai ?" - Lisa nhắn tin cho Sejeong.
" Tới căn tin đi, bọn tớ đang ở đó"
"Ok"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Yêu Cậu Từ Lúc Nào? [Longfic]
FanfictionOan gia ngõ hẹp ? Học chung lớp , ngồi cạnh nhau ...