Chaeyoung à, chúng ta đi chơi đi mà - Lisa mè nheo.
- Không được, nhà em đã mấy ngày chưa quét dọn rồi, hôm nay em phải về dọn dẹp lại, sẵn đó làm bài tập luôn, ngày mai là đi học rồi mà, unnie cũng lo về nhà học bài đi, không được lười biếng đâu đó - Chaeyoung giơ nấm đấm lên hăm dọa.
- Ứ chịu đâu - Lisa chu mỏ hờn dỗi.
- Thôi mà, đừng nũng nịu nữa, em không động lòng đâu - Chaeyoung cố nhịn cười trước sự đáng yêu của Lisa và giả vờ nghiêm túc nói.
- Hay là cho unnie qua nhà em chơi đi.
- Unnie có ý đồ gì xấu phải không ?- Chaeyoung nhíu mày.
- Làm gì có.
- Thôi được rồi. Có gì em kèm unnie học luôn vậy.
- Yeah - Lisa vui mừng thấy rõ.
Hai người cứ thế tiếp tục đi về nhà. Đi được một đoạn thì Lisa chợt khựng lại.
- Unnie sao vậy ?- Chaeyoung hỏi.
- Đó chẳng phải là cô bé đó sao ?- Lisa chỉ về phía một nữ sinh đang bước từ một cửa hàng tiện lợi ra.
- Cô bé nào ?
- Là em của cô gái bị tai nạn hôm trước đó - Lisa nói - đến hỏi thăm em ấy đi.
Sau đó cả hai chạy về phía cô gái kia.
- Em gì ơi - Lisa gọi.
Cô gái đó quay lại nhìn Lisa và Chaeyoung, lúc đầu tuy có hơi bất ngờ nhưng sau đó lại chuyển sang thái độ không vui pha chút tức giận.
- Có chuyện gì ?- cô gái đó .
- Chị của em sao rồi - Chaeyoung hỏi.
- Không phải chuyện của hai người - cô gái đó hờ hững nói.
- Tụi unnie chỉ muốn quan tâm thôi mà.
- Cũng tại hai người mà unnie của tôi mới bị thế này, hai người có tư cách gì nói lời này chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Yêu Cậu Từ Lúc Nào? [Longfic]
FanficOan gia ngõ hẹp ? Học chung lớp , ngồi cạnh nhau ...