Sau khi bọn người đó chạy đi, Lisa mới đi về phía của Tử Du.
- Cậu không sao chứ - Lisa lo lắng hỏi.
- Tớ không sao, nhưng mà tay cậu... - Tử Du nhìn về những ngón tay đang đỏ tấy lên và có vài vết xướt của Lisa.
- À không sao, đánh nhau thì bị như thế là chuyện bình thường mà - Lisa cười trấn an, đánh nhau thì khó tránh khỏi xay xát, với lại cô thường dùng tay để đấm bọn chúng nên có đỏ lên cũng là nguyên lí bình thường. Nhưng vấn đề quan trọng nhất ở đây không phải là những vết xướt bên ngoài mà là cái vai phải đang bị chấn thương của cô. Vì khi nãy cô dùng lực quá mạnh nên bây giờ vai cô lại bị đau, Lisa đành nhăn mặt chịu đựng, cô không muốn để ai biết chuyện này.
Tử Du bước đến bên Lisa, lấy trong túi của mình ra một miếng băng cá nhân, cô kéo tay Lisa ra và tỉ mỉ dán miếng băng ấy lên vết xướt kia.
- Không cần đâu, tớ không sao mà - Lisa cười gượng, ngại ngùng rút tay lại- Để tớ dán giúp cậu - Tử Du giữ tay Lisa lại.
Na Yeon đứng đấy quan sát nãy giờ, cô cảm thấy không vui rồi đó.
" Con bé Lisa đúng là may mắn mà. Được người đẹp quan tâm như vậy. Hứ ! Biết vậy mình cũng đi đánh bọn côn đồ khi nãy rồi. Tức quá"- Na Yeon nhăn nhó suy nghĩ.
- Trên người cậu tại sao có nhiều vết thương quá vậy. Bộ cậu thường đánh nhau lắm hả ?- Tử Du tò mò hỏi.
- Không phải. Tớ chỉ đánh khi cần đánh thôi.
- À, giống như ngày hôm nay phải không. Đánh nhau để cứu tớ ấy. Hôm nay cám ơn cậu nhiều lắm - Tử Du cười tươi.
- Không có gì đâu - Lisa cũng cười đáp trả.
Cứ thế hai người vừa nhìn nhau vừa cười khiến Na Yeon như muốn bùng nổ. Đã đến lúc cô phải lên tiếng rồi. Cô định đi đến để phá vỡ bầu không khí mà cô cho là lãng mạn ấy nhưng có người đã đến trước cô một bước.
- Lisa unnie.
- Ủa, em ra đây làm gì. Chẳng phải em đang ở trong nhà hàng với mọi người sao - Lisa đi đến bên Chaeyoung.
- Vì unnie lâu quá chưa vào nên em ra tìm - Chaeyeong khẽ nhíu mày nhìn về phía Tử Du - Đó là ai ?
- À, đây là Tử Du, khi nãy Tử Du bị bọn người xấu bao vây nên unnie đã đến cứu - Lisa kể với Chaeyoung, sau đó cô cười Tử Du và giới thiệu - còn đây là Chaeyoung, là...
- Tớ là bạn gái của Lisa, rất hân hạnh được gặp cậu - Chaeyoung xen ngang lời của cô. Cô khá bất ngờ vì câu nói này, Chaeyoung là người ít nói, không muốn nói nhiều với người lạ và không thích người lạ biết chuyện của mình nhưng hôm nay lại khẳng định mối quan hệ này với Tử Du, vậy là sao chứ ?
- À... rất vui được gặp cậu. Cậu thật may mắn - Tử Du cười. Có lẽ chỉ Chaeyoung và Na Yeon là hiểu được câu nói này chứ kẻ ngốc kia làm sao hiểu được.
- Wow, hai em hẹn hò khi nào mà cô không biết vậy - Na Yeon cố phá vỡ bầu không khí này, thật ra cô cũng muốn khẳng định mối quan hệ của Chaeyoung và Lisa trước Tử Du.
- Dạ cách đây không lâu. Xin phép cô bọn em đi trước, bọn em có hẹn - Chaeyoung khoác tay Lisa kéo đi, bây giờ tâm trạng cô đang không tốt, phải nói từ khi yêu Lisa là cô đã thay đổi rất nhiều rồi, cô đã thể hiện ra ngoài nhiều cảm xúc khác nhau và biết bộc lộ tình cảm của mình.
- À cô Na Yeon nè, cô đưa Tử Du về nha. Có cô sẽ an toàn hơn. Tạm biệt hai người - Lisa quay đầu lại nói.
- Em yên tâm, cô sẽ đưa Tử Du về nhà an toàn - Na Yeon cười tươi trả lời, cô như bắt được vàng, thầm cám ơn lời nhờ vả của Lisa.
- Chúng ta đi thôi - Na Yeon hớn hở nói với Tử Du.
- Dạ, vậy thì đành phiền cô rồi - Tử Du đáp.
Sau đó cả hai liền bước đi, còn về phía Chaeyoung và Lisa, khi đã không còn nghe tiếng Na Yeon và Tử Du nữa thì Chaeyoung vội buông tay Lisa ra, lạnh lùng đi về phía nhà hàng. Cô từ nãy đến giờ vẫn không hiểu chuyện gì, khi nãy là Chaeyoung khoác tay cô mà, bây giờ lại buông ra và có thái độ như vậy nữa, thật là khó hiểu.
Cô nắm tay Chaeyoung kéo lại, tò mò hỏi :
- Có chuyện gì với em vậy ?
- Không có gì hết - Chaeyoung trả lời bằng giọng lạnh tanh.
- Rõ ràng là em đang giận mà. Unnie làm gì sai à ?
Chaeyoung thở hắt ra, đã như vậy rồi thì không nói không được mà. Lúc nãy khi ra tìm Lisa, cô đã chứng kiến cảnh Tử Du ân cần dán băng cá nhân cho Lisa, hai người còn vừa nhìn nhau vừa cười nữa, và chỉ cần nhìn thái độ của Tử Du thôi là cũng biết cô ấy thích Lisa rồi, bảo sao người ta không giận.
- Unnie và Tử Du...mà thôi, không nói nữa - Chaeyoung bỏ đi một mạch.
- Mình và Tử Du thì sao ?- Ji Yeon lẩm bẩm, bộ não bắt đầu hoạt động.
Như đã nghĩ ra được điều gì, Lisa cười tươi rói.
- Yah park Chaeyoung, em đang ghen đấy à - câu nói của cô khiến Chaeyoung đi nhanh hơn. Thấy vậy Lisa liền đuổi theo và kéo Chaeyoung lại.
- Em đang ghen phải không nhóc ?- cô cười tinh nghịch, cô khoác vai Chaeyoung.
- Không có nha - Chaeyoung đẩy cô ra.
- Đồ ngốc, unnie với Tử Du không có gì đâu.
- Unnie ngốc thì có, unnie không nhận ra là Tử Du có tình cảm với mình hả ?
- Vậy sao ? Unnie không biết. Lalisa handsome này có nên hẹn hò với Tử Du không ta ?- Lisa cười đắc ý.
- Bây giờ đuổi theo còn kịp đó, unnie đi đi !
- Tiếc thật, làm sao unnie bỏ rơi bạn gái xinh đẹp của mình được - Lisa ôm lấy Chaeyoung - em yên tâm, unnie chỉ yêu mình em thôi. Vì vậy em hãy tin tưởng unnie nhé, đừng giận nữa mà.
- Ai mà thèm giận chứ.
- E hèm, hạnh phúc quá nhỉ ? Hai người có biết là nãy giờ nhóm mình đã đói meo rồi không ?- Sejeong chống nạnh nói.
- Hả ? Ờ tớ xin lỗi. Thôi chúng ta vào đi - Lisa vội buông Chaeyoung ra, gãi đầu cười trừ.
Thế nào khi vào nhà hàng Lisa cũng bị xé xác cho xem, Chaeyoung thì tương đối an toàn vì nhóm Chaeyoung cô không có thói quen dùng bạo lực.
#Flashback
Trong lúc Lisa và Chaeyoung đang còn lon ton tình cảm sến rện ở ngoài đường thì trong nhà hàng 8 con người còn lại đang cảm thấy muốn bùng cháy vô cùng.- Kêu đồ ăn ra đi. Không đợi được nữa. Tớ đói lắm rồi, hơn 20 phút rồi còn gì - Jiyeon nói.
- Đúng đó. Lalisa, cậu thử về đây xem, bọn tôi sẽ làm thịt cậu ăn luôn - Jisoo đang cảm thấy giận dữ và trống rỗng.
- Thôi bình tĩnh đi, để tớ ra lôi cậu ấy vào - Sejeong xung phong.
End flashback.
...
End chap 17
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Yêu Cậu Từ Lúc Nào? [Longfic]
FanficOan gia ngõ hẹp ? Học chung lớp , ngồi cạnh nhau ...