chap 23

1.4K 65 6
                                    

Lisa quay lại sau khi đã thay đồ xong, cô còn chưa tắm rửa nữa vì sợ Chaeyoung phải chờ.

- Chúng ta đi thôi - Lisa khoác chiếc áo lên cho Chaeyoung, định cõng cô đến phòng y tế.

- Không cần đâu, em tự đi được, à em cần phải tắm trước đã, không lẽ ăn mặc như vậy đi ra ngoài hay sao ?

- Ừm cũng đúng, thôi để unnie dìu em vào phòng tắm - sau đó Lisa cẩn thận dìu Chaeyoung vào phòng tắm.

Vài phút sau thì cũng hết tiết thể dục.
- Thôi các em lên bờ đi, hết tiết rồi - Nayeon nói lớn.

Sau đó các học sinh đều lên bờ và đi tắm. Ai cũng tắm rất nhanh vì còn phải lên lớp học tiết kế nữa, nên chẳng mấy chốc thì hồ bơi không còn ai. Lisa vẫn đợi Chaeyoung ở ngoài. Nhưng đột nhiên, SeungHo chạy vào nói với Lisa:

- Cô chủ nhiệm tìm cậu gấp kìa.

- Có chuyện gì ?

- Không biết nữa. Đi nhanh lên.

- Chờ tí đã, tớ chờ Chaeyoung ra đã.

- Cậu đi trước đi, cô đang gấp lắm, tí quay lại đây sau.

- Nhưng...thôi được rồi. Cô chủ nhiệm đang ở đâu ?

- Đi theo tớ.

...

Chaeyoung vừa mới tắm ra nhưng chẳng thấy Lisa đâu cả. Cô ra gần hồ bơi nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy. Bỗng có một người bước ra trước mặt Chaeyoung.

- Ơ...cậu

...

- Ủa có thấy cô đâu ?- Lisa nhăn mặt.

- Khi nãy còn ở đây mà. Chắc là chờ không được nên đi rồi í.

- Haizz. Vậy thôi tớ đi trước - Lisa chạy thật nhanh về hồ bơi.

#Tại hồ bơi.

- Tử Du, sao cậu chưa về lớp.

- Tôi à, tôi ở đây để gặp cô. Cô không thấy tôi quen chút nào sao ?

- Nhìn cũng hơi quen. Hình như là hơi giống một người.

- Đúng vậy. Là giống cô gái trong vụ tai nạn phải không ?

- Sao cô biết ?

- Đó là chị của tôi đó. Chúng tôi là cô nhi nhưng tôi lại may mắn được một người Đài Loan nhận nuôi, từ đó chúng tôi lạc nhau, tôi chỉ tình cờ gặp lại các chị của mình vài năm nay nhưng bây giờ lại nghe tin chị cả bị tai nạn, cô nghĩ tôi sẽ cảm thấy thế nào.

- Đó không phải lỗi của tôi. Tất cả chỉ là tai nạn. Là chị cô không may thôi. Tôi cũng không muốn thế mà.

- Nếu lúc đó cô là người bị đụng thì chiếc xe đã không lao đến chỗ chị tôi rồi.

- Cậu nói chuyện vô lí vừa thôi. Vậy mà cũng nói được à.

- Tôi... bây giờ tôi đau lòng lắm, tôi không cần biết đúng sai gì nữa hết- Tử Du ứa lệ.

- Mọi chuyện sẽ ổn thôi mà - Chaeyoung thấy Tử Du khóc thì cũng cảm thấy xót xa, cô vỗ vỗ vai Tử Du an ủi.

- Tôi không cần cô thương hại - Tử Du hất tay Chaeyoung ra thật mạnh khiến Chaeyoung giật lùi lại, nhưng vì chân cô đang đau nên cô bị mất thăng bằng và ngả xuống hồ bơi ( vì Chaeyoung đang đứng sát thành hồ).
Tử Du hơi hoảng, cô không ngờ mình lại dùng lực mạnh như vậy, nhưng cũng tốt, chẳng phải cô muốn dạy dỗ đối phương một phen sao, cứ để Chaeyoung như vậy đi.
Nhưng bây giờ Chaeyoung đang bị đau chân, cơ bản là không bơi được, và hiện tại cô đang vùng vẫy trong nước.

Lichaeng |  Yêu Cậu Từ Lúc Nào?  [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ