chap 25 ( end)

2.6K 100 3
                                    

♥ 10 năm sau..

#Tại quán bar Royal.

- Nè, quen nhau kiểu gì mà cãi nhau quanh năm suốt tháng vậy - Lisa nói.

- Tại cô ấy cứ hay ghen bậy bạ thôi, với lại cũng chả phải là cãi nhau - Sejeong tu một ngụm rượu rồi nhăn mặt nói.

- Sao không trách là cậu đào hoa quá.

- Có phải tại tớ đâu, tại bọn con gái cứ bu vào tớ mà.

- Haizz, cậu...- Lisa định nói tiếp nhưng đã có một giọng nói vang lên ở phía sau.

- Yah, Kim Sejeong !!!

- Somi...- giọng Sejeong hơi run, mặt tái mét.

- Thôi... thôi, tớ có việc phải đi trước đây, bảo trọng nha - Lisa vỗ vai Sejeong cười cười rồi chuồng đi, trước khi chuồng thì không quên chào Somi một cái- Tạm biệt nha.

- Ừ tạm biệt cậu - Somi cười thân thiện. Sau đó liền quay sang dạy dỗ Sejeong.

- Yah, đã bảo cậu bao nhiêu lần rồi hả ? Đi làm về là phải gọi cho tớ ngay. Suốt ngày vào bar để làm gì, định tìm cô em nào xinh đẹp hay sao ? Hả !!?- Somi nhéo tai Sejeong rồi xách ngược lên.

- A đau, không có mà. Oan quá, dạo này tớ có đi bar nữa đâu, tại hôm nay gặp mặt Lisa nên mới đi thôi.

- Bộ hết chỗ hẹn rồi hay sao ?

- Tại hẹn đột xuất nên chưa nghĩ ra chỗ. Tha cho tớ đi mà - Sejeong chắp tay năn nỉ. Đúng là cái này không phải là cãi nhau, vì Sejeong có dám cãi lại câu nào đâu, mà chính là kim player đang bị bạn gái đàn áp thì đúng hơn.

Lisa mỉm cười bước đi, chỉ có Somi mới trị được tên Sejeong sát gái đó.
Đột nhiên thì điện thoại Lisa vang lên.

- Yoboseyo, trợ lí Jeon à ? Có chuyện gì ?- Lisa hỏi.

- Unnie có cuộc hẹn với công ty Red đó. Thời gian là 7h tối.

- À là việc kí hợp đồng phải không. Còn một tiếng nữa mà, unnie sẽ đến đúng giờ. Mà nè Jeon Somin, em xử lí công việc hiệu quả thật đó, còn gọi điện nhắc unnie kí hợp đồng nữa chứ. Quả là một người tích cực, là một trợ lí tốt .

Lichaeng |  Yêu Cậu Từ Lúc Nào?  [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ