chap 14

1.7K 102 0
                                    

Hwa Young mỉm cười mãn nguyện khi thấy nhóm của Lisa dường như nằm liệt không thể đứng dậy nổi, cô bước đến ra lệnh cho những tên kia dừng lại.

- Thôi được rồi, đánh vậy là đủ rồi. Sao hả Lalisa, thua rồi chứ gì, bây giờ căn phòng đong lạnh đó sẽ được kích hoạt - Hwa Young hướng mắt về căn phòng vẫn đang đóng chặt cửa ấy.

- Không được, tôi xin cô, đừng làm vậy - Lisa cố gắng thốt lên.

- Haizz, phải làm sao đây, cậu lại làm tôi mềm lòng rồi. Thôi được, tôi sẽ cho cậu một cơ hội nữa. Chìa khóa tôi sẽ để ở đây, nếu cậu có thể lết đến đây thì hãy lấy nó mà cứu Chaeyoung - Hwa Young đặt chìa khóa xuống đất, nơi đó cách Lisa đang nằm khoảng 3 mét.

Vẫn còn một tia hi vọng, Lisa cố gắng ngồi dậy, quên đi cơn đau của mình, khó khăn bò đến gần cái chìa khóa.

2 mét, 1 mét, 1 cm nữa thôi. Và rồi cuối cùng Lisa cũng lấy được chìa khoá, cô vui mừng, khó nhọc đứng dậy, loạng choạng chạy đến gần căn phòng đó. Lisa tra chìa khóa vào ổ khóa, mở cửa ra và bước vào sâu trong đó. Hwa Young thấy Lisa bước vào liền cười nửa miệng, cô làm sao có thể tha cho Lisa dễ dàng như vậy, màn chính bây giờ mới bắt đầu. Hwa Young ra hiệu cho đám đàn em, bọn chúng liền lấy cọng dây xích thật to đi về phía căn phòng ấy. Jisoo nằm đấy tờ mờ nhận ra sự việc, cô hét to :

- Lisa à, cẩn thận, ra ngoài đi - Jisoo vừa hét xong thì bị một tên đá vào bụng một cú đau điếng.

Lisa nghe thấy liền quay lại nhìn nhưng không kịp hành động, bọn chúng đã đóng cửa lại và khóa cả cọng dây xích ở ngoài. Bây giờ dù có mọc cánh cũng không thế bay ra, điều làm Lisa thấy hối hận là không để cứu Chaeyoung ra được. Dù sao cũng bị nhốt rồi, cô nên đi tìm Chaeyoung trước đã.

Ở bên ngoài, Hwa Young đã kích hoạt chế độ làm lạnh cho căn phòng đó, kể từ giờ, nhiệt độ trong căn phòng đó sẽ ngày càng giảm, cho đến khi chỉ còn 0°C.

Ở bên trong căn phòng ấy, Lisa đã bắt đầu mò mẫm tìm công tắc để bật đèn lên vì trong đó rất tối. Cuối cùng thì cô đã tìm được công tắc ấy, đèn được bật lên và bây giờ căn phòng cũng đã sáng hơn rồi. Vừa sáng đèn, đập vào mắt Lisa là hình ảnh Chaeyoung đang nằm ở một góc phòng, tay chân cô bị trói chặt lại và có lẽ cô đã bị ngất xỉu. Lisa nhanh chóng lao đến đó.

- Chaeyoung à, Chaeyoung ! Em có sao không ?- cô lay người Chaeyoung, sau đó cởi trói cho cô ấy.

Chaeyoung bây giờ mới tờ mờ tỉnh, cô nheo mắt nhìn Lisa thì đột nhiên hốt hoảng ngồi dậy :

- Unnie bị sao vậy ?- Chaeyoung với tay chạm lên những vết thương trên mặt Lisa.

- Unnie không sao. Em có sao không, bọn họ có làm gì em không ?- cô vẫn lo lắng cho Chaeyoung hơn.

- Em không sao đâu, nhưng unnie thì...

- Thật may quá - cô ôm chầm lấy Chaeyoung, xoa nhẹ đầu của Chaeyoung, cô như muốn bao bọc cả cơ thể của người cô yêu, muốn bảo vệ, chở che cho người đó.

Chaeyoung thì không hiểu chuyện gì đã xảy ra, cô chỉ nhớ là bị một bọn người đánh ngất xỉu, khi tỉnh lại thì đã thấy mình ở đây rồi. Nhưng điều duy nhất mà cô có thể cảm nhận được là Lisa đang lo cho cô đến nhường nào, cô cảm nhận được sự ấm áp trong cái ôm của Lisa. Chaeyoung vòng tay qua ôm chặt lấy Lisa, đầu rút sâu vào trong lồng ngực ấm áp ấy, tay cô khẽ vỗ vai Lisa để an ủi, như muốn nói rằng: "em không sao rồi, unnie đừng lo lắng nữa".

Lichaeng |  Yêu Cậu Từ Lúc Nào?  [Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ