Hôm nay vẫn như mọi ngày tất cả đều quay vòng theo sự tuần hoàn của thời gian công việc hằng ngày của họ là đến trường và học tập . Lisa hôm nay vẫn đi đến trường nhưng bằng con đường khác . con đường này sẽ đi ngang nhà của một người ,đơn giản vì hôm qua Lisa đã biết nhà của Chaeyoung quan trọng hơn nhà của cả hai không xa lắm . Nên hôm nay lisa định sẽ đi học chung với Chaeyoung , đi học một mình thì cũng buồn , có người đi chung chẳng phải tốt hơn sao ? . Lisa thấy mình cần phải kết thân với Chaeyoung dù sao cả hai cũng học chung với lại Chaeyoung còn dạy kèm cho cô , thân thiết hơn cũng tốt , Chaeyoung là kiểu người lạnh lùng chắc cô ấy sẽ ít bạn bè và cô đơn lắm , kết thân với như là việc tốt đi . Ừ thì lúc đầu cô cũng không ưa gì Chaeyoung nhưng cô ấy bên ngoài lạnh lùng nói chuyện thì sốc óc nhưng có vẻ là một người tốt.Hôm nay Lisa đã phải thức rất sớm , phải nói là kỉ luật từ trước đến giờ , Lisa chỉ mới biết nhà Chaeyoung thôi số điện thoại thì cũng chưa biết nên không biết côn người kia chừng nào mới đi học nữa , chỉ biết đợi thôi , đứng tầm 10' thì cuối cùng cũng thấy Chaeyoung bước xuống với dáng vẻ lạnh lùng ấy , tai đeo phone nghe nhạc , không màn thế sự .
Lisa thấy Chaeyoung định chạy đến gọi nhưng chợt nhớ câu nói của Chaeyoung " làm ơn đừng làm phiền tôi nữa "
_ ừ ha ,hôm trước cô ấy bảo mình đừng làm phiền cậu ấy ,thôi thì đành đi phía sau vậy - lisa lầm bầm
Lisa đành để cho Chaeyoung bước đi còn mình thì đi phía sau giữ một khoản cách an toàn , họ cứ đi như vậy chẳng mấy chốc đến trạm xe buýt chỉ cần băng qua một con đường nữa là đến
Hiện giờ đang là đèn xanh nên họ phải dừng lại để các xe chạy qua , Lisa vẫn đứng ở phía sau Chaeyoung .và rồi đèn đỏ sáng lên , đèn dành cho người qua đường hiện lên màu xanh , mọi người bắt đầu đi qua đường ,Chaeyoung cũng liền đi ,tay và mắt vẫn chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại . Nhưng có một sự cố đã xảy ra
Lúc đó có một chiếc xe mất thắng đang lao rất nhanh về phía mọi người , ai nấy đều hoảng hốt tránh ra , riêng chỉ Chaeyoung là không biết gì ,người tài xế hét lớn
_ tránh ra , tránh ra , xe mất thắng rồi , sau đó tài xế mở của nhảy ra khỏi xe .
_ Chaeyoung ,cẩn thận - lisa hét lên
Lisa nhanh chóng lao đến kéo cô ấy vào lề với một lực kéo rất mạnh và nhanh , chỉ trong tích tắc nữa là không kịp , cả hai ngã xuống lề tuy là có tí xay xát nhưng đã an toàn , chiếc xe ấy tuy không đụng trúng Chaeyoung nhưng lại lại tiếp về phía trước tông trúng một nữ sinh gần đó , cô gái xấu số cũng đeo tai phone như Chaeyoung , nhìn bộ đồng phục bị nhuộm màu đỏ tươi những người chứng kiến không khỏi xót xa. Lisa , Chaeyoung và những người ở đó đã trải qua một điều thật kinh hoàng .
Chaeyoung bây giờ vẫn còn bàng hoàng không biết chuyện gì vừa xảy ra , lồm cồm đứng dậy nhìn về phía cô nữ sinh kia , Lisa cũng đứng dậy , nhịp tim cô đang tăng cao , cô run rẩy lấy điện thoại ra gọi cấp cứu :
_ yeoboseyo , ở đây có tai nạn , là đường ..., dạ tới ngay đi ạ , nạn nhân đang rất nguy cấp
_ unnie à , đừng bỏ em mà - tiếng khóc thảm thiết của một nữ sinh khác vang lên như xé ruột gan của mọi người , dường như người đang khóc là chị em ruột của nạn nhân thì phải cô ta cũng mặc đồng phục .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Yêu Cậu Từ Lúc Nào? [Longfic]
FanfictionOan gia ngõ hẹp ? Học chung lớp , ngồi cạnh nhau ...