Lisa đang đuổi theo Chaeyoung nhưng đột nhiên bị Hwa Young chặn lại.
- Lại là cậu. Tránh ra, tôi đang bận - Lisa tức giận quát.
- Đừng vội. Mà chắc là Chaeyoung đang giận lắm ha - Hwa Young cười.
- Cậu... Không lẽ tin đồn là do cậu tung ra, là cậu chụp những bức ảnh ấy hả ?
- Vậy thì đã sao ?
- Thật ra cậu muốn gì chứ ?
- Tôi chỉ muốn có cậu thôi, nên tôi sẽ làm những cô gái mà cậu quan tâm phải tránh xa cậu.
- Hôm qua tôi đã nói: "giả sử tôi thích Chaeyoung thật thì đã sao" đúng không. Nhưng hôm nay, tôi chính thức khẳng định với cậu, tôi thật sự đã thích Chaeyoung, và tôi sẽ không cho phép ai làm hại cậu ấy, kể cả cậu. Những trò gây chia rẽ này của cậu sẽ không khiến tình cảm của tôi thay đổi được đâu.
Sau đó, Lisa chạy thật nhanh đi tìm Chaeyoung, tại Hwa Young mà Lisa đã để mất dấu Chaeyoung, bây giờ thì chả biết cô ấy đang ở đâu nữa.
- Nếu tôi không có được cậu, thì tôi sẽ không để ai có được cậu đâu - Hwa Young gầm gừ.
...
Chaeyoung cảm thấy rất khó chịu, không hiểu đây là cảm giác gì nữa, nhưng cô khó chịu vì Lisa sao ? Đúng là hoang đường. Cô lại lên sân thượng, đó là nơi giúp cô cảm thấy thoải mái và yên bình.
Một lon nước được chìa ra trước mặt cô. Chaeyoung ngước lên thì thấy được nụ cười ấm áp của Ji Won dành cho mình.
- Sao cậu ngồi ở đây ?
- Tớ thấy khó chịu ?- Chaeyoung nhận lấy lon nước.
- Sao vậy, cậu không vui hả ? À...tớ có nghe chuyện của Lisa, thật không ngờ cậu ấy lại là người như vậy, việc đi cướp người yêu của bạn mình mà cũng làm được ! - Ji Won ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung.
- Đừng nhắc tới cậu ta nữa.
- Cậu không vui là vì cậu ta sao? Cậu thích Lisa ?
- Không đâu. Tớ làm sao thích cái loại người đáng ghét đó được - câu nói này của Chaeyoung cũng được nhắc đi nhắc lại trong đầu cô, không thể thích Lisa được, không thể, không thể!
- Nếu cậu không thích cậu ta, vậy...cậu có thể cho tớ một cơ hội được không ? Một cơ hội được bên cạnh cậu, được chăm sóc, bảo vệ cậu. Từ lúc nhìn thấy cậu thì tớ đã thích cậu rồi - Ji Won chân thành nhìn Chaeyoung.
Câu nói này khiến Chaeyoung khó xử vô cùng, cô chính là không có tình cảm gì với Ji Won cả.
- Tớ...
- Cậu đồng ý không ?
- Xin lỗi, tớ không có cảm giác gì với cậu cả. Nhưng chúng ta có thể làm bạn bè mà, đúng không ?
- Ừm, vậy chúng ta hãy làm bạn của nhau trước đi, nhưng tớ tin nhất định tớ sẽ làm thay đổi quyết định của cậu - Ji Won cười.
Chaeyoung chẳng biết nói gì, chỉ biết quay đi nơi khác. Ngay lúc ấy thì Lisa vừa chạy đến, cuối cùng cũng tìm thấy Chaeyoung, nhưng tại sao lại có cái tên kia nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng | Yêu Cậu Từ Lúc Nào? [Longfic]
FanficOan gia ngõ hẹp ? Học chung lớp , ngồi cạnh nhau ...