"Đặt câu hỏi cho một ai đó, và người kia chỉ được trả lời có hoặc không"
(Nói thế thôi, chứ chúng ta đều biết into1 căn bản sẽ không tuân theo luật)
1
"Nếu đến sớm hơn một chút thì liệu em có cơ hội nào không?"
"Nghe này, chuyện yêu đương thực sự rất phức tạp, nó không thể đo đạc bằng thời gian hai người quen biết, cũng không đo đạc được bằng việc gặp nhau sớm hay muộn, nó chỉ đơn thuần là một khoảnh khắc rung động điên khùng khiến ta không tìm được đường trốn thôi"
"Em rất tuyệt vời, không cần phải nghi ngờ bản thân mình, và anh tin rằng em sẽ gặp được người nào đó dành cho riêng mình, một người sẽ sẵn sàng leo lên mặt trăng vì em"
"Và nó sẽ không là anh, đó mới là trọng điểm nhỉ ..."2
"Dù chúng mình vẫn nằm cạnh nhau, nhưng có vẻ như không khí lại không giống như trước, anh cũng cảm thấy vậy phải không?"
"Có"3
"Em đang có điều gì đó không thể mở lời cùng anh?"
"Em xin lỗi"
"Phạm luật rồi đấy có biết không?"
"..."
"Vậy hay là cứ để anh mở lời dùm cho"
"Thời gian này chúng mình tạm xa nhau một chút nhé"4
"Em vẫn sẽ đợi anh phải không?"
"Không"
"∑(゜□゜;"
"Vì sao em phải đợi?"
"Nếu em muốn, em có thể đến đó tìm anh cơ mà "5
"Hơn ai hết, anh hiểu cảm giác của em lúc này, vì anh cũng đang trải qua những điều tương tự"
"Nên em có nguyện ý sẻ chia nỗi buồn này với anh không?"
"Chắc chắn rồi tiểu cửu"
"Kể cả có khóc, thì cũng thật tuyệt nếu ta có thể ôm nhau"6
"Em bỗng nhiên phát hiện ra, từ trước đến giờ anh chưa bao giờ bảo rằng anh yêu em"
"Chỉ là vì em đã tỏ tình, nên anh mới thuận nước đẩy thuyền ở bên em sao?"
"Không phải như vậy..."
"Nếu em không nói trước, anh định cả đời này để chúng mình bỏ lỡ nhau ạ?"
"..."
"Một đứa ngốc luôn phải chạy theo sau lưng anh suốt thời gian qua, dường như chỉ có em là cố gắng cứu vãn chuyện chúng mình vậy"7
"Em vẫn chưa sẵn sàng để một người mới đến với cuộc đời mình, anh đoán đúng chứ?"
"Ngừng yêu một người mà ta từng để nơi đầu trái tim không hề dễ chút nào đâu"
"Đúng là không dễ, anh cũng có ngừng được đâu..."8
"Có lẽ sẽ cần rất nhiều thời gian, anh đợi được sao?"
"Không"
"Phiền em nhắn với người ta"
"Dù em ấy không nguyện ý, nhưng anh không thể nào để em ấy tự mình gánh vác như trước"
"Vì anh thực sự sợ, chỉ cần rời khỏi tầm mắt anh một chút, em ấy đã rơi vào vòng tay của một kẻ xa lạ nào đó rồi"9
"Anh và người ta từng bên nhau phải không?"
"Anh không nghĩ đến sẽ nói dối em"
"Ừ"
"Hiện tại anh có hối hận không?"
"Không. Không bao giờ. Biết rõ đó không phải là tình yêu mà vẫn níu giữ em ấy mới là có lỗi"
"Sao anh biết đó không phải tình yêu?"
"Phạm quy rồi, đây không phải câu hỏi có/không"
"Cơ mà nể tình em là đứa em trai anh yêu quý nên anh sẽ châm chước cho em đấy"
"Anh chỉ nói một lần thôi, nên nghe kĩ nhé"
"Vì nó khác xa cảm giác mà anh có với em"10
"Cả hai từng bên nhau, đó là sự thật"
"Cứ nghĩ bọn anh vẫn sẽ duy trì mối quan hệ tương kính như tân, cho đến một ngày, khi em ấy thét vào mặt anh là anh thích cậu ấy, thừa nhận với lòng mình đi daniel, ồ, anh đúng là một thằng khốn, kể cả em ấy cũng nhận ra là em đặc biệt với anh"
"Anh biết là mình đã làm sai, anh vẫn đang cố gắng để chuộc lỗi từng ngày một, nhưng anh không thể kháng cự nó thêm nữa, anh không muốn phải dối lừa chính mình rằng anh không có cảm xúc gì với em hơn tình bạn"
"Điều đó thật sự rất tệ"
"Nên là làm ơn, có thể cho anh một cơ hội không?"
"Không cho, em ghét anh chết đi được (ಥ_ಥ)"11
"Em nói đúng, chúng mình không thể không giải quyết vấn đề kia bằng cách lao vào những trận cãi vã không có hồi kết này"
"Dừng lại nhé? Anh không tìm thấy lí do để tiếp tục nữa rồi"@ur.precious.2me
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy | INTO1
FanfictionRedamancy (n) : khi người đó yêu bạn và bạn cũng yêu họ, sự trong vẹn của tình yêu. From @_itskquanbae_ 1, mình tự viết, nên truyện sẽ tiến triển theo tư duy của mình 2, fanfic hướng ngụy hiện thực, các thành viên không có rào cản ngôn ngữ 3, bùng...