hối hận #2

1.1K 103 13
                                    



"Đã qua hơn 60 chương, hỏi lại một lần nữa, em đã bao giờ thấy hối hận vì quyết định nào đó chưa?"


1
"thỉnh thoảng, khi những ồn ào bủa vây em ngày một nhiều hơn"


2
"mặc dù bây giờ anh ấy không ở đây, nhưng đây là giấc mơ mà bọn em đều khao khát, sao phải hối hận "
"em chỉ muốn nói với anh rằng, em ở đây, phấn đấu cho cả hai ta, nên mau chóng trở lại, được không anh?


3
"hối hận, nếu biết chúng mình phải xa nhau lâu đến vậy, trước đó anh đã trao em một chiếc hôn"


4
"chúng mình yêu nhau xong rồi"


5
"chia tay em ấy là một trong những điều em hối hận nhất, đó hẳn là em khi trước nếu được hỏi câu này"
"chỉ là bây giờ, khi thời gian đã qua rất lâu rồi, nhìn em ấy sống ổn ra sao, ừ thì, không hẳn là anh đã quên em, vết thương của anh giờ đây đã không chảy máu nữa rồi, và rồi nó cũng sẽ chỉ là vết sẹo hằn lại nơi trái tim"
"ít nhất sau cùng, chúng mình đã từng là tất cả của nhau"


6
"em không hối hận, và anh cũng sẽ không cần phải hối hận vì chúng mình đã yêu nhau"


7
"nếu ngày nào đó ở bên anh và em không hạnh phúc, vậy thì đó mới là ngày anh hối hận"
"không phải cho chuyện chúng mình, mà là vì anh đã không thể cho em điều em đáng được nhận"


8
"tất cả những người em từng bước qua, tất cả những nỗi đau em đã bóp vụn, em của bây giờ chính là em tốt nhất, để ở bên anh"


9
"em dường như đang hối hận, cũng dường như là không phải"
"chỉ là, anh ấy thật sự trong rất tổn thương vào ngày hôm đó"


10
"em không biết nữa, chỉ là không ổn chút nào hết"


11
"câu trả lời của em vẫn sẽ như vậy, dù có được hỏi bao lâu đi nữa"
"những sai lầm quá khứ tạo nên em của hôm nay, và không có gì để xấu hổ về điều đó cả"


@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ