chọn

1.9K 168 25
                                    

"Nếu phải chọn một người để cưới và một người để ghét thì đó sẽ là ai?"

1
"Nếu để cưới thì sẽ là viễn ca, lựa chọn hoàn hảo luôn"
"Người em yêu, và người em ghét lại chỉ cần một người mà thôi"
"Yêu anh thì không bàn cãi, nhưng nếu có thể ghét anh, vậy thì trái tim sẽ dễ chịu biết mấy"

2
"Nếu có thể em cũng muốn cưới viễn ca, vậy thì vấn đề ăn uống cả đời được đảm bảo rồi"
"Ghét thì không tới, nhưng mà em hổng ưa em trai mưa của ai kia chút nào"

3
"Em muốn người em cưới cũng là người em yêu, để xem lúc đó người em yêu có yêu em không đã rồi tính"
"Còn em hổng ghét ai đâu"

4
"Cưới ai còn phải hỏi sao? Hiển nhiên là người đó rồi"
"Ghét thì cứ ai chia cắt bọn em là em ghét hết"

5
"Người yêu em còn không có, cưới xin gì tầm này"
"Ghét chính mình được không? Vì để những cảm xúc tiêu cực này lấn át tâm trí đi"

6
"Em cũng hi vọng có thể cưới người mà mình yêu, nhưng bây giờ nói chuyện đó thì hơi xa vời quá"
"Ghét anh ấy, ngứa mắt"
.
"???? Em lại ngứa đòn sao lâm mặc?"

7
"Cưới được em là phúc phận lớn đấy, em vẫn là nên nằm yên để mọi người được tranh giành cưới em thì hơn"
"Em chỉ ghét chính mình những lúc như này, không kiên định"

8
"Em ghét viễn ca, anh ấy cứ tranh chức bếp trưởng với em hoài, em không phục, battle đi"
.
"Còn cưới thì sao?"
"Không nói cho anh, anh sẽ kiêu ngạo vì điều đó mất"

9
"Em cũng muốn cưới viễn ca, anh ấy chắc chắn sẽ là một người bạn đời tốt"
"Ba em dạy, ghét người khác là không tốt, nên em mới không thèm ghét ai đâu"

10
"Lúc đầu em cũng định bảo là ai kia, nhưng mà hình như người ta có cần em đâu, nên là tùy tiện"
"Bây giờ thì có chút xíu hông ưa viễn ca, cơ mà bao giờ anh ấy nấu đồ ăn ngon thì em sẽ tạm thời không ghét nữa"

11
"Chắc là không được lựa chọn đâu, yêu đương đã cực khổ thế này rồi"
"Vì em ấy bảo rằng ghét em, nên em cũng ghét em ấy, vì tội đáng yêu"




@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ