câu nói

729 28 6
                                    

"Một câu nói của người ấy gần đây"

1
"Anh xin lỗi"
"Em chưa bao giờ xin lỗi, vậy nên anh cũng đừng xin lỗi"

2
"Chỉ cần là em nói anh sẽ tin mà"
"Anh sẽ tin tất cả"
"Vậy nên santa à, em làm ơn hãy nói gì đi"

3
"Em xin lỗi"
"Đừng ngừng yêu em, được không anh?"

4
"Chuyện chúng mình, cứ mặc đi"
"Đằng nào rồi cũng vỡ tan mà thôi"

5
"Người ta khiến em hạnh phúc lắm anh à"

6
"Em tốt đẹp đến mức anh không dám giữ em cho riêng mình"
"Em chưa bao giờ tin rằng anh có thể tự ti về chính mình, cưng ạ, anh mới là điều tốt đẹp nhất mà em có"

7
"Em có yêu anh ấy, chỉ là đau nhiều hơn"
"Trong một khoảnh khắc, anh chỉ ước rằng giá như mình có thể là cậu ấy"

8
"Anh biết rằng em định nói gì, cũng rõ ràng giữa chúng mình chưa phải là tình yêu"
"Anh không hi vọng rằng mình có thể thay thế được cậu ấy trong trái tim em"
"Anh chỉ là kiềm chế trái tim mình không nỗi, muốn đến gần em hơn chút, ôm lấy em khi em sụp đổ, vỗ về em khỏi nước mắt, và rồi sáng mai khi em tỉnh giấc, chẳng cần anh nữa cũng không sao. Chỉ là ở bên nhau thêm chút nữa, có được không em?"

9
"Đó là một ngày bình thường như bao hôm khác, chúng mình nằm song song trên giường của em"
"Tv vẫn đang chầm chậm phát chương trình yêu thích của anh"
"Rồi bỗng nhiên anh nắm lấy tay em, thủ thỉ bảo rằng anh thích em"

10
"Cái cách em mỉm cười và bảo với họ rằng chúng ta, không phải anh, và cũng không phải em"

11
"Quá khứ, hiện tại và cả tương lai"
"Em đều yêu anh"

@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ