thích

2K 175 26
                                    

"Nhắn cho một người như thế này: "Khuya hôm qua anh đi trên đường, thấy có một người chọc con chó đang bị xích. Ấy thế mà không biết tại sao lúc sau cái xích bị đứt.Hahahahahahahahaha. Con chó đuổi theo người đó chạy vòng vòng mấy con phố luôn. Hahahahahahahaha. Anh thích em. Hahahahahaha. Cười chết anh rồi. Anh ngồi xem không muốn đứng dậy luôn" , người đó sẽ trả lời? "



(Ngôi xưng mọi người tự linh hoạt thay đổi dùm nhé)

1
"Bộ dạo này em nhiều áp lực thế hả..."

2
"Em không được học theo người đó đâu đấy. Như thế là không ngoan chút nào"

3
"Lúc nào cơ? Em đã luôn ở cạnh anh cơ mà? Anh có bị hoảng sợ gì không? Anh đang ở đâu rồi, em qua đó nhé?"

4
"Con chó đó chưa quay lại cắn anh sao? Đáng tiếc nhỉ"
"À mà nè"
"Em cũng thích anh nữa"

5
"Sao anh đi mà không rủ em hả tiểu cửu ?"

6
"Có video không, gửi anh xem với? Chắc chắn là rất vui nhỉ. Nghĩ tới thôi anh đã buồn cười rồi. Hahahahahahahahaha. Anh cũng thích em. Hahahahahhahahahaha. Đáng tiếc, sao anh lại không có mặt ở đó chứ?"

7
"Thất tình thôi mà cậu ra nông nỗi này rồi hả... "

8
(Lúc đầu cũng định gửi, nhưng sau đó lại thôi, vì biết rằng anh ấy sẽ tổn thương biết mấy nếu đó chỉ là trò đùa)

9
"Anh cũng thích em, thích em chết đi được"
"Em đang ở đâu đấy, anh qua rồi em nói lại anh nghe lần nữa đi"

10
"Khuya rồi mà anh ra đường làm gì đấy? Làm chuyện gì mờ ám sau lưng em rồi?"

11
"Anh dạo này còn biết ra đường luôn à? Bình thường lười biếng đến mức đèn cũng không muốn dậy tắt cơ mà?"
"Đứa trẻ trong nhà rốt cục cũng đã trưởng thành rồi"





@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ