biết

1.7K 163 10
                                    

"Một điều mà em đã biết, nhưng nếu có thể em tình nguyện không cần biết?"

1
"Em thật sự không nên nhìn anh ấy. Bởi vì khi nhìn thấy rồi, kìm lòng không được mà thích anh ấy nhiều hơn, cuối cùng cũng chỉ nhận lại những đau lòng"

2
"Có một loại tình yêu, không thể dừng lại nhưng cũng không biết làm sao để bước tiếp"

3
"Tình bạn dư chút quan tâm, tình yêu thì lại thiếu chút thành ý"
"Mối quan hệ của chúng mình chính là như vậy, anh không đành lòng với tình bạn, em lại không dụng tâm với tình yêu"

4
"Tất cả những người em quen biết, kết cục của yêu xa luôn là hai người hai ngả đường... "

"Anh đang nhớ em. Nhưng chẳng có cách gì để đến bên và ôm lấy em"

5
"Có thứ rất muốn nhưng xa xôi, những điều nhỏ nhoi không quan tâm nhưng luôn xuất hiện đúng lúc. Em à, lúc này đây anh đang cần lắm bờ vai của em, em biết không?"

6
"Kì thật em rất sợ lắm cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương... rồi bỗng nhiên biến mất như chưa từng tồn tại"

7
"Trách em quá tinh tế thôi, may mà đã không vội vàng làm gì vượt ranh giới..."

8
"Em kì thật thích yên tĩnh, nhưng lại sợ cô đơn. Thích một mình, nhưng trái tim lại lỡ vấn vương một người nữa rồi"

9
"Đôi khi em vẫn ước, giá như em có thể xóa đi những hình ảnh đó khỏi tâm trí mình để em có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước"

10
"Em đã từng đọc được một câu rất hay"
"Chạy sao khỏi trận mưa rào. Thông minh đến mấy yêu vào cũng ngu"

11
"Thương thì cứ thương thôi nhưng chẳng dám hi vọng nhiều"




@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ