không nên

1.9K 160 17
                                    

"Một điều em biết là không nên nhưng rồi em vẫn làm?"

1
"Không ngăn chính mình nhìn về phía anh ấy, chỉ lần này mà thôi, em muốn nuông chiều bản thân một chút"

2
"Em không dám làm gì hết, lỡ đâu một mai ta không còn là gì của nhau ngoài hai tiếng đã từng"

3
"Vội vàng làm rõ mối quan hệ này, kết quả là hai đứa bọn em vẫn là tan rã trong không vui"

4
"Em đã từng nghĩ đến việc mặc kệ tất cả mà chạy đi tìm em ấy, nhưng rồi em vẫn không làm, em không có cái dũng khí đó"

5
"Em đã ước gì thử thách của lâm mặc là của mình, vậy thì em rốt cục cũng có cớ nói với em ấy rằng mình còn yêu"
"Bây giờ thì em nghĩ rằng may là mình đã không làm thế"

6
"Vấn đề tồn đọng vẫn chưa được giải quyết, rồi một ngày nó sẽ lại là bức màn ngăn cách hai đứa em một lần nữa, nhưng kể cả có vậy, thì em vẫn muốn ở bên anh ấy ngay lúc này"

7
"Em chưa quên được, anh biết điều đó, và anh sẽ không bao giờ nói em biết được lý do vì sao, ánh mắt em khi cậu ấy lướt qua đã phản biện lại lời em nói rồi bé ơi"

8
"Thực ra em vẫn thỉnh thoảng nhớ về những ngày ấy, dù chỉ trong một thoáng, vẫn khiến lòng em hơi bồi hồi xuyến xao"

9
"Em đang thiếu niềm tin vào chúng ta, em biết điều đó là không nên, nhưng em vẫn lựa chọn giấu anh ấy"

10
"Em ấy lại nói dối, em vẫn chưa rõ đó là gì, nhưng lại một lần nữa, em nguyện ý giúp em ấy che dấu"
"Em nói dối tệ chết đi được"

11
"Quay về bên em, nhưng điều này ngọt ngào theo cái cách mà anh không thể nào chối từ được"




@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ