trực tiếp

1.8K 174 33
                                    

(Hôm nay trời đẹp , quá thích hợp để đốt nhà 😎, nào, bùng cháy đi)












"Phỏng vấn ngoài sân vườn trực tiếp, rốt cục là có chuyện gì đã xảy ra vậy ?"

1
"Cháy, lần này cháy to"

2
"Sống hơn hai mấy năm lần đầu em gặp chuyện này luôn á mọi người"

3
"Em chưa kịp định hình là chuyện gì, santa đã nắm tay em chạy thẳng ra chỗ cửa"

4
"Em nghe ai đó hét run, faster , sợ quá cái em cũng chạy ra đây lun"

5
"Em đang trong phòng, cái tự nhiên còi báo động hú, xong anh quản lý ập vào, bảo là ra ngoài mau"

6
"Lúc đó em đang đeo tai nghe nên không biết chuyện gì, 5s sau anh ấy đạp cửa phòng cái cầm tay em ra ngoài, ra đến đây vẫn không ngừng lải nhải sao em lại bất cẩn như vậy, ơ, thế lo em bất cẩn thì ở bên mà chăm em đi chớ"
"Chuyện này không biết là phúc hay hoạ, nhưng ai kia vẫn quan tâm tôi vậy sao lại giả vờ lạnh lùng thế làm gì nhể?"

7
"Mọi người ra ngoài hết chưa, có ai bị thương gì không?"

8
"...."
.
"Lần sau vẫn là để anh làm cho em ăn có được không...."

9
"Thế này là chúng mình thành vô gia cư rồi hả mọi người"

10
"Giả, báo động giả mọi người ơi"
"Hú cái hồn còn nguyên"

11
"Má ơi, gia nguyên nướng bánh, nhưng quên mất cái bánh trong lò, bánh bị cháy khói bốc lên nghi ngút, làm còi báo động tưởng cháy nên hú, hệ thống chữa cháy phun nước khắp nhà rồi"
"Giờ là chính thức không có nhà để ở cho đến khi nó được sửa xong đó"




@ur.precious.2me

redamancy | INTO1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ