The Missing Piece

160 3 0
                                    

"When everything seems to fail, he will arrived and save the day"

Mahinang usal ni Yna, habang nakatulala sa kawalan. Kulong sa kanyang maliit na kwarto, na animo'y naging selda niya sa loob nang dalawang linggo. Mula noong araw na kidnappin siya ng isang puting van.

"Tulala ka nanaman aking sinta" sambit ng isang tinig galing sa kanyang likuran. Napapitlag naman si Yna at binaling ang paningin mula sa lalaking nag salita.

"Hindi mo ko sinta at lalong hindi kita kilala! Kailan mo ba ako papakawalan?" Nag wawalang sigaw ni Yna, sa lalaking na sa kanyang harapan.

"Patawad Yna, pero sa akin ka na! Ako si Aaron, yung nagmamahal sayo ng husto" malumanay ngunit mababakas sa tinig nito ang masidhing pagkanasa sa dalagang si Yna.

Ngunit imbis kiligin, ay animo'y naging mas marahas pa ang pagwawala ni Yna.

"Hindi kita kilala! pakawalan mo ko!" sigaw nito, ngunit kahit gusto niyang sapakin ang lalaki ay hindi niya ito magawa, Dahil na rin sa bakal na nag tatali sa kanyang magkabilang kamay at paa.

Daig niya pa ang preso na nasa isang piitan, na may malalang kasalanan. Halos maiyak na lamang si Yna, dahil sa kinasasadlakang kalagayan.

Nag-aalala na rin ang dalaga, dahil matanda na ang mga magulang nito at maaring may mangyari sa mga ito, pag nalaman ang sitwasyon ng dalaga.

"Wag kang mag-alala Yna, ayos ang iyong mga magulang. Lagi silang dinadalaw ng aking mga tauhan, binibigay ang kanilang pangangailangan." Paliwanag nito kay Yna, dahil alam niyang ang mga luhang iyon ay para sa magulang ng dalaga.

"Saka, sinabi ko rin na nasa isang Business trip ka, kaya hindi ka nila hinahanap" dagdag pa ng binata.

Halos manggalaiti si Yna, dahil parang proud pa ang binata sa kanyang ginagawa.

"Walangya ka! May kalalagyan kang hinayupak ka, mag antay ka! Makukulong ka rin" matinis na diin nito at tinalikuran na ang binata.

Napangiti naman si Aaron at mahinang nag usal ng salita.

"Mapapasaakin ka Yna, sa ayaw mo o gusto. Buhay ka man o patay" Pagkatapos ay nilisan niya na ang maliit na kwarto, kung asan si Yna.

Lumipas pa ang ilang linggo, ay halos matinding pagnanasa na ang nararamdaman ni Aaron para sa dalagang si Yna.

Lingid sa kaalaman ng dalaga, si Aaron ay matagal niya ng stalker. Dahil sikat na writer si Yna, ay hinangaan na siya ng binata. Dahil na rin siguro sa kakaibang kagandahang tinataglay nito.

Isang gabi, habang malalim ang tulog ni Yna, ay pinuntahan siya ni Aaron, habang lango sa droga ang binata.

Walang habas na minolestiya at ginahasa ng binata, ang walang kalaban-laban na si Yna.

Tinuloy lang ni Aaron ang pangagahasa sa dalaga ng mga ilan pang linggo, ngunit walang lumabas na reklamo o pagtutol sa dalaga na kinataka ni Aaron.

Isang beses, ay pinagplanuhan ni Aaron na gahasain muli ang dalaga ngunit nagulat siya sa pagpasok nito, ay tila ready na ang dalaga sa gagawin niya. Dahil siya na mismo ang bumukaka at ngitian pa nito si Aaron, na tila inaakit ang binata sa masarap na pagtatalik.

Marahil ay tanggap na ni Yna, ang kanyang sinapit at tuluyan na lamang nag palamon sa kamunduhan ni Aaron.

Nasa kalagitnaan sila ng pagtatalik nang magsalita si Yna.

"Aaron tama? Pwede ba akong mag cr, gusto ko munang maligo" wika nito na sinamahan pa ng matamis na ngiti at kindat.

Agad na tumango ang binata, at pinakawalan si Yna mula sa pagkatali mga pagkatali nito.

Sari-Saring Kwento ng KababalaghanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon