12

648 67 4
                                    

Sáng hôm sau dì Trương sang phòng 85 để chuẩn bị đồ ăn sáng cho Nhất Bác thì gặp Tiêu Chiến, dì hỏi anh tới lâu chưa? Thì Tiêu Chiến thành thật nói là đã ở đây cả đêm hôm qua. Dì Trương tỏ vẻ kinh ngạc

"Vậy Tiểu Bác đâu? Thằng bé cũng đồng ý để cậu ở lại đây hả?"

Tiêu Chiến khẽ cười gật đầu, "Em ấy vẫn đang ngủ, có lẽ vì hôm qua ngủ muộn quá"

Lúc này dì Trương mới khịt khịt mũi, còn đứng áp sát vào Tiêu Chiến hơn nữa. Khi bước chân vào căn phòng dì đã cảm thấy có mùi hương khác lạ rồi, nhưng vì nghĩ đó là mùi hương của Tiêu Chiến hoà lẫn với mùi đồ ăn, giờ ngửi lại ở khoảng cách gần thì dì thấy rõ trên người anh còn vương lại mùi hương của cả Nhất Bác nữa.

"Không lẽ cậu...?"

Tiêu Chiến gãi đầu tỏ vẻ ngại ngùng, "Mọi chuyện là bất đắc dĩ thôi thưa dì, hôm qua Nhất Bác phát tình nên con với em ấy đã phát sinh chuyện đó, nhưng dì yên tâm, con sẽ chịu trách nhiệm"

Dì Trương đã ngay lập tức gọi điện thoại cho mẹ Vương báo cáo tình hình. Lúc trước mẹ Vương có nói với dì Trương, bà nghĩ Tiêu Chiến có thể sẽ giúp Nhất Bác thay đổi, bởi vậy mọi chuyện giữa hai người và những biểu hiện khác lạ của Nhất Bác dì phải thông báo để bà nắm bắt tình hình. Khi nghe dì Trương thông báo lại, mẹ Vương cứ ngỡ là bản thân còn chưa tỉnh ngủ, bà hỏi lại dì một cách chắc chắn, có phải Nhất Bác đã trải qua lần phát tình đầu tiên rồi hay không? Cho đến lúc ba Vương nằm ở bên cạnh nghe thấy vậy đã vùng dậy, gấp gáp nắm vai mẹ Vương gặng hỏi, thì bà mới khẳng định là mình không ngủ mơ.

Sau khi mẹ Vương nói lại mọi chuyện, ba Vương đã nổi cơn thịnh nộ, ông nói mẹ Vương quá hồ đồ khi tin vào những câu chuyện hoang đường, còn nói bà vì mê tín mà đã huỷ hoại cả đời của đứa con trai nhỏ. Mẹ Vương cũng không chịu yếu thế, bà nói đây không phải là chuyện mê tín gì hết, từ lúc người thanh niên kia xuất hiện thì Nhất Bác đã bắt đầu thay đổi, biết quan tâm và để ý tới mọi người xung quanh, không những thế cậu còn trở nên vui vẻ hơn. Ba Vương nói, con người ta khi làm việc có mục đích thì sẽ bằng mọi cách để đạt được nó, lỡ người thanh niên kia đã có kế hoạch tiếp cận Nhất Bác thì sao? Đối với những người có đầu óc thông minh mà gia cảnh không tốt thì càng phải dè chừng, bởi suy nghĩ và ý muốn đổi đời của bọn họ lớn hơn rất nhiều lần so với người khác, họ sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.

Mẹ Vương tức giận khi nghe xong những lời ba Vương nói, bà hỏi ông không tin vào con mắt nhìn người của bà hay sao? Suốt từ lúc trở thành vợ của ông, trở thành phó chủ tịch của Vương thị, có khi nào bà khiến cho ông thất vọng về những việc bà làm hay chưa? Đối với Nhất Bác cũng vậy, thân là một người mẹ bà cũng muốn cho cậu cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ như bao người khác, thấy cậu cả ngày tự nhốt mình trong căn phòng, từ sáng tới tối chỉ có một mình đơn độc, hỏi người làm mẹ như bà sao đành lòng?

Sự xuất hiện của vợ chồng Vương tổng ở cửa hàng tiện lợi khiến các nhân viên sợ xanh mặt, bọn họ tự hỏi đã xảy ra chuyện gì lại khiến cả chủ tịch và phó chủ tịch có mặt ở đây? Ba Vương dùng đôi mắt lạnh lùng nhìn Tiêu Chiến đánh giá một lượt

[ABO] Convenience store "Happy"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ