Phần 5: Lão Sư, Nhìn Thật Quen Mắt

71 3 0
                                    

Thời tiết vào những ngày đầu hè thật khiến người ta phi thường khó chịu, cư nhiên biến thành phố XX trở thành không khác gì một cái lò nung.

" A !!!, tôi không muốn ra đường chút nào "

Lãnh Vân Hi nằm trên giường, lăn lóc qua lại, tay cầm điện thoại, than từ câu này đến câu khác, khiến cho người đầu dây bên kia không khỏi khó chịu.

" Hôm qua cậu đã đồng ý rồi, không nói nhiều. "

Trục Lưu kẹp điện thoại vào giữa vai và tai nói lời dứt khoát, hai tay nhanh chóng bỏ sách vở vào cặp.

" Lãnh Vân Hi, nếu hôm nay cậu không đi, chúng ta đường ai nấy đi. "

" Cái gì mà đường ai nấy đi "

Lãnh Vân Hi trề môi

" Tôi đi tôi đi. "

" Tốt ! 10 phút nữa tôi có mặt dưới nhà cậu "

Nói rồi Trục Lưu trực tiếp cúp máy, cậu vươn vai, ngoáp dài một cái, bởi vì trận game hôm qua cậu đánh đánh chém chém đến tận sáng thế nên bây giờ trong người có chút mệt mỏi. Sáng nay nếu không vì cái tên nhát gái kia cậu đã cúp một buổi rồi.

" Vân Hi à, kiếp trước là tôi nợ cậu hay kiếp trước tôi là mẹ cậu vậy "

Trục Lưu vừa nghĩ, vừa thở dài. Cậu nhìn đồng hồ, cảm thấy cũng không còn sớm nữa, nhanh chóng xuống bãi gửi xe, lấy xe rồi phóng đi.


10 phút sau, Trục Lưu rất đúng giờ có mặt dưới căn chung bên ngoài có chút cũ kỹ của Lãnh Vân Hi. Toà nhà này tuy được gọi là chung cư, nhưng nó cũng chỉ có vỏn vẹn 6 tầng, đồng nghĩa với việc, nó cũng chỉ có vài chục căn hộ nhỏ. Cậu theo thói quen, ngước lên tầng nhà quen thuộc, liền thấy Lãnh Vân Hi đứng ở ban công trước căn chung cư của cô, cô đưa tay vẫy vẫy Trục Lưu một cái, sau đó tiện tay, đưa lên miệng, ngoáp dài một cái khiến Trục Lưu đứng phía dưới thấy cảnh này cũng ngao ngán lắc đầu.

Lãnh Vân Hi hôm nay diện một chiếc áo sơ mi màu xám, kết hợp với quần jeans đen cùng với một đôi giày để thao. Phong cách đơn giản, nhưng chung quy lại rất hợp với dáng người của Lãnh Vân Hi. Cô chầm chậm xuống hầm, lái chiếc xe quen thuộc của mình đến chỗ Trục Lưu đứng. Mà Trục Lưu lúc này đã mặc cau mày nhó.

" Lãnh Vân Hi, cậu không thể nhanh nhẹn một chút sao, hôm nay là buổi đầu tiên của pháp luật đại cương đấy "

" Cậu đứng đây càm ràm mới trễ đấy. "

Trục Lưu không thèm chờ tên họ Lãnh kia nữa, trực tiếp vặn ga đi mất.

Sau khi gửi xe, cả hai liền nhanh chóng tiến vào lớp học, lúc này cả phòng học gần như đầy đủ nhưng may mắn là giảng viên vẫn chưa vào.

" Trục Lưu, ở đây. "

Có một bạn học ngồi bàn ba từ cuối lớp đếm lên, vẫy vẫy tay với Trục Lưu. Cậu cũng phát hiện đồng đội của mình, nhanh chóng đi tới.

" Tiểu Phong, cậu cũng đăng ký học lớp này ? Trùng hợp vậy sao ? "

" Haha, cứ cho là tôi theo dõi cậu cũng được "

[BH] Chạm Đến EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ