Phần 14

1 1 0
                                    

HÀ NỘI NĂM ẤY KHANG THÍCH DUY

Phần 14

Bùi Quốc Khang x Phạm Đức Duy

....

Vừa xuống sân bay Nội Bài, chị Dung đã đeo kính râm chờ sẵn, chuẩn bị để tẩn cho thằng Khang một trận. May có Duy dẻo miệng, còn là em trai rượu của Dung nên chị mới nguôi nguôi, định bụng về lại studio sẽ xử lý sau.
Nói là Khang trốn việc suốt bảy tháng cũng không đúng, hắn cũng mang đi một số giấy tờ quan trọng, còn tranh thủ kí thêm hợp đồng làm phát ngôn quảng cáo với một công ty tại Nha Trang.

"Dreaming" sắp ra mắt, các fan vẫn đang ngóng chờ từng ngày, căn bản chỉ với sức nóng của dàn diễn viên chất lượng, còn có cả Khánh Tuyền đổ tiền vào đầu tư, không hot mới là lạ.
Trên fanpage, những màn đấu khẩu không hồi kết giữa hai CP Đức-Duy và Khang-Duy vẫn nảy lửa, thậm chí có cả Quyên cùng chị Dung quản lý vào góp vui.
Phạm Thùy Dung mang tiếng quản lý, mà độ nổi tiếng không kém sao hạng A. Căn bản chị vừa có tài, vừa có vẻ đẹp sắc sảo Á Đông, cả với tài pose ảnh thần sầu, không nổi đúng là phí của giời.
Có thêm hai nhân vật đang làm mưa làm gió showbiz Việt tham gia, cuộc chiến ngày càng máu lửa, thậm chí Khang và Duy còn phải suy xét đến việc công khai mối quan hệ.

Cùng lúc, trailer cuối cùng của "Dreaming" được tung ra, các chiến binh cũng đành gác lại đao kiếm để đi hóng hớt. Phim với hình ảnh mơ mộng ngây ngô, màu phim cũ kĩ, nội dung, dàn diễn viên chất lượng, không khó để lọt top trending. Thậm chí "lửa" còn lan từ Việt Nam sang các nước lân cận như Trung Quốc, Thái Lan,..

...

Dưới tán hoa ban trắng muốt, Duy mím môi nhìn Quyên, gò má đỏ bừng. Quyên cũng im lặng chẳng nói, chỉ khẽ vén tóc dài, tủm tỉm cười ngại.
Mưa bụi rơi lất phất, bên cạnh, bát bún riêu còn nóng hôi hổi, khói bốc lên nghi ngút. Cốc trà đá để đấy không ai động, thi thoảng vang lên lách tách tiếng đá tan.
Màn hình chuyển tối, tên phim hiện dần. Cuối cùng là hàng chữ "coming soon".

...

Khán giả lại được một phen trầm trồ, nhưng ngoài việc khen nhan sắc ngày càng lên hương của Duy, một con thuyền khác lại lục đục nổi lên.
Tối đó, dòng chữ Duy-Quyên chễm chệ top 3 trending.

Khang nhăn mặt, hắn kéo Duy còn đang ngơ ngác vào lòng, thơm một cái rõ kêu vào má.
Anh lườm Khang, muốn vùng ra mà không được, còn bị hắn siết chặt hơn.

- Ai là bồ Khang?

Duy thở dài, bĩu môi đáp.

- Duy..

Hắn thỏa mãn dụi đầu vào cổ Duy, tay bắt đầu sờ soạng lung tung.
Anh cáu, lần nào dỗi cũng tranh thủ lúc Duy dỗ mà làm trò xấu, sẵn đang tức, anh đạp Khang một cái ngã ngửa rồi hiên ngang bỏ đi. Chị Dung nhìn thấy không nói chỉ cười thầm, dám làm trò chim chuột ở studio đâu có dễ, Duy từng học qua Judo đấy em trai yêu quý của chị ạ!

...

Giữ đúng lời hứa, ngay hôm sau, Duy lại lên đường đi phượt cùng Quyên.

Hôm ấy tiết trời mát hẳn, cuối tháng sáu, Hà Nội cũng đỡ oi bức. Duy mặc áo phông đơn giản, quần ống suông cùng túi tote. Quyên vẫn outfit cũ, váy hoa dài quá đầu gối, tay áo bồng, màu trung tính, vừa cổ điển vừa trẻ trung.
Cô chở Duy trên cub, định đến đón Đức rồi mới đi.
Khang đi xe máy lén lút đuổi theo, đến giữa đường bị công an gô cổ vì không đội mũ bảo hiểm, đã thế còn không mang theo giấy tờ.
Hắn nhìn con mồi dần mất hút mà lòng nóng như lửa đốt, phải năn nỉ mất hơn bốn mươi phút các anh mới phất tay đuổi đi.

Trước khi đi Duy cũng xin phép Khang trước, hắn cũng ậm ờ đồng ý, nhưng sau đấy lại lo nên rình đuổi theo, sợ em bé nhà mình gặp phải kẻ xấu. Ai ngờ giữa đường lại bị vác lên đồn, quả thực cực kì xấu hổ.
Đã thế vừa đuổi kịp đám gian phu dâm phụ kia thì lại bị phát hiện. Còn thảo mai niềm nở mời hắn ăn cùng chứ.

Gớm, các anh các chị đi không mời tôi, sao bây giờ lại thân thiết thế.
Còn cái Duy nữa, sao cứ phải ngồi cạnh hai đứa ất ơ kia nhỉ, ra đây ngồi vào lòng Khang không phải tốt hơn à?

Hắn nghĩ, là nghĩ thế, chứ không nói ra mồm. Thi thoảng ngứa mắt liếc xéo đám kia vài cái rồi xích xích lại gần Duy thôi.
Căn bản sau lần hắn đạp Quyên ngã chổng vó, Khang bị Duy giận mất hơn một tuần, không cho động chạm sờ mó. Nên giờ chừa rồi, sợ kinh khủng.

Hắn thiếu hơi Duy một ngày chắc chết mất!

...

Đêm ấy Duy nhọc quá nên Khang vác tạm về chung cư hắn nghỉ lại một đêm.

Khiếp, ăn uống kiểu gì mà người như con mắm, gầy mà hắn vác một tay là đủ. Thế này thì không ổn rồi, nhất định sau hôm nay phải chuyên tâm bồi bổ con tép Duy, trở thành Duy lợn, ôm mới sướng chứ.

Khang mở cửa chung cư, cẩn thận đặt Duy lên giường rồi mới đi pha cốc trà ấm.
Sau chừng năm bảy phút, Duy cũng lờ mờ tỉnh, mượn tạm Khang cái áo thun với cái quần rồi tắm trước.

Hắn bên ngoài mà lòng như lửa đốt, trước giờ Khang suốt ngày ôm ấp hôn hít Duy nhưng dám sờ soạng tí thôi anh đã bài xích, ghét bỏ nên yêu nhau hơn một tuần hắn vẫn cố nhịn. Bây giờ người thương đang trong nhà tắm, nghe tiếng nước thôi lòng Khang đã rạo rực rối rắm hết cả, tay pha trà mà cứ run run.

Nhưng nghĩ đến viễn cảnh Duy dỗi, Khang lại tạm thời tịnh tâm.

Anh mặc cái gì của Khang cũng rộng, tắm xong, thoải mái, Duy chui vào chăn, lại lơ mơ ngủ mất. Hắn phì cười, để trà đấy trèo lên giường ôm chầm lấy Duy, tha hồ ngửi.

Bây giờ mới biết, sữa tắm nhà mình thơm thế.

Thơm mùi hoa sấu..

...

Phần 14 END

Hà Nội năm ấy, Khang thích DuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ