Từ ngày quay vlog xong Dư Cảnh Thiên không nhịn được mà luôn để ý đến La Nhất Châu. Cậu phát hiện ra tên này rất thích làm ra mấy hành động dựa dẫm nhỏ nhặt với cậu. Ví dụ như khi hai người ngồi cạnh nhau hắn sẽ dựa đầu vào vai cậu. Hai người vốn cao bằng nhau lại tựa vào nhau sẽ rất bất tiện còn mỏi cổ nữa. Thế mà tên họ La kia dựa đi dựa lại đến là nghiện. Còn nữa hắn cũng rất yêu thích việc nghịch ngợm để thu hút sự chú ý của cậu. Khi mà cậu nói chuyện với người khác hắn sẽ ở bên cạnh kéo tay cậu nghịch ngón tay hay quá đáng hơn là kéo cổ chân khiến cậu phát bực mà quay sang trừng mắt. Sau đó hắn sẽ rất thành thục bày ra nụ cười tỏa nắng như chúc Tết mà cầu hòa. Hận nỗi là lần nào cậu cũng bị cái bản mặt lừa tình ấy làm cho mềm lòng.
Hôm nay có cảnh quay trailer cho phim, chỉ quay độc phần mắt thôi. Cảnh quay rất đẹp mang tính nghệ thuật cao. Nhưng mà khi tổ hậu kỳ gửi video lại thì quên đổi tên file khiến có đạo diễn không thể phân biệt được ai với ai. File gốc ban đầu thì đã bị một cậu editor hậu đậu nào đó xóa mất. Loay hoay một hồi đạo diễn đành bất lực gọi chính chủ đến nhận mặt.
Dư Cảnh Thiên xem đi xem lại vài lần mà vẫn chưa nhận được ai với ai. Đây có lẽ là trường hợp đầu tiên chính chủ còn không nhận được mặt mình. Cậu gãi mũi xấu hổ:
- Đạo diễn em xin lỗi. Tại mắt bọn em giống nhau quá nên em nhận không ra.
La Nhất Châu bên cạnh bật cười bồi một câu rất không hợp tình huống:
- Đấy có được coi là tướng phu thê không?
Cậu và đạo diễn mở to mắt nhìn cái tên bộ đội thường ngày vẫn nghiêm túc kia. Anh có nhận thức được câu nói của mình có bao nhiêu đáng sợ không vậy?
Họ La không để ý đến biểu cảm kì lạ của hai người mà chỉ chăm chú vào màn hình rồi khẽ "ah" một tiếng.
- Bên phải là cảnh của em, bên trái là của Tony. Anh không thấy ở góc này mắt Tony sắc hơn à?
Hắn vừa nói vừa chỉ vào màn hình khiến cho đạo diễn trầm trồ. Khác biệt nhỏ như vậy cũng nhận ra sao? Hai người đồng loạt bật ngón tay cái về hướng Nhất Châu. Đỉnh!
.
.
.
Qua mấy ngày mấy diễn viên chính trong đoàn có lịch trình show "Chạy trốn thanh xuân". Đây là một game show mới nổi do Đường Cửu Châu là chủ xị. Chương trình có 2 phần: talk show và trò chơi. Phần đầu chỉ có hai nhân vật chính, phần sau có thêm nhân vật phụ nữa. Cửu Châu này EQ vốn cao lại nhanh nhanh mồm nhanh miệng nên mấy năm nay luôn là MC được chọn mặt gửi vàng cho mấy show giải trí lớn. Tài nguyên show này của đoàn cậu là do Nhất Châu mang về được.
Cửu Châu, Nhất Châu, Cảnh Thiên cả ba người đều xuất thân từ chương trình tuyển chọn nọ, mối quan hệ có thể coi là thân thiết.
Chủ đề của chương trình hôm nay là "Rung động", các khách mời thay nhau kể một vài câu chuyện nhỏ về những cảm xúc mà họ định nghĩa là "rung động". Cảnh Thiên kể về ước mơ ngày nhỏ khi thấy các đàn anh biểu diễn trên sân khấu, cậu "rung động" nên quyết tâm trở thành idol. Nhất Châu không hổ danh là thanh niên 5 tốt, "rung động" đầu đời chính là lòng yêu nước. Chương trình nói chung là suôn sẻ, các khách mời khác cũng hòa hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PDDC] Hôm nay Dư idol và La diễn viên có bất hòa không?
FanficCouple: Phong Dư Đồng Châu (La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên) Truyện có yếu tố nam x nam Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật. Không ship CP này vui lòng quay xe. Ổ bình yên này không tiếp war. Cảm ơn.