Chương 7

816 110 13
                                    

Một tuần sau sự cố mọi người quay trở lại làm việc bình thường. Bộ phận marketing đã làm hết sức để khống chế luồng dư luận và bình ổn mối quan hệ giữa các nhà.

Cảnh Thiên và Nhất Châu kết thúc cảnh quay thì cùng nhau quay lại phòng nghỉ. Vừa bước đến hành lang thì đã nghe thấy tiếng cãi nhau, giọng nữ là của chị Đồng, giọng nam thì cậu không nhận ra. Cậu nhìn sang anh, thấy cả mặt đều sa sầm lại. Anh quay sang định nói gì đấy thì cậu đã vọt lên đẩy cửa bước vào. Mấy tháng qua là việc với chị, cậu đã sớm coi chị như chị gái vậy, thường xuyên mang đồ ăn đến cho cậu. Hơn nữa cậu còn đang bí mật tác hợp chị với quản lý nhà mình nữa mà.

Cảnh Thiên vừa bước vào đã thấy một bàn toàn giấy, người bên trong thấy cậu vào Nhất Châu cũng dừng tranh cãi. Cậu lờ mờ nhận ra người đàn ông trong phòng. Tên này chẳng phải là người của công ti cũ Nhất Châu sao? Hắn mấy hôm trước còn đến công ti cậu làm loạn một trận khiến ấn tượng của cậu với người này rất tệ.

Anh nhướn mày, bày ra bộ mặt phản diện tiêu chuẩn mà phun ra một từ mĩ miều đầy hàm ý:

- Cút!

Cảnh Thiên bên cạnh trố mắt. Cậu có cơ hội chứng kiến cảnh La bộ đội mắng người sao? Nhân sinh không còn gì nuối tiếc. Lão cán bộ thật soái!

Tên kia chỉ vào sấp giấy trên bàn cười khả ố:

- Cậu đọc đống này xong rồi hẵng đuổi tôi đi. Ngoan ngoãn một chút thì đôi bên cùng có lợi không phải sao?

Nhất Châu đến liếc cũng không thèm, ý tứ đuổi người rõ ràng:

- Tôi không có gì để nói hết. Tôi cũng không đi theo ông.

Tên đàn ông kia không lay động được Nhất Châu, tự nhiên hướng cậu giả lả:

- Dư thiếu, quan hệ giữa cậu với Nhất Châu cũng không tốt đẹp gì. Có muốn nhân cơ hội này liên thủ với chúng tôi không?

Dư Cảnh Thiên ghét nhất là mấy tên tráo trở như thế này, đến nhìn thôi cũng thấy buồn nôn rồi. Cậu cầm tập bản thảo trên bàn nhếch mép:

- Chỉ bằng mấy cái này?

Cậu lật trang đầu tiên:

- La Nhất Châu trốn thuế và rửa tiền? Nghiêm trọng nhỉ, đủ để phong sát này.

Cậu quay sang chị Đồng hỏi:

- Có ghi chép tài chính các năm không? Làm việc với nhãn hàng có quy định thù lao trong hợp đồng không? Có mấy bên check thu nhập cuối năm?

Chị Đồng rành rọt trả lời:

- Ghi chép tài chính đủ mỗi qúy, còn tổng kết theo năm. Hợp đồng với nhãn hàng cũng quy định rõ ràng. Cuối năm ngoài công ti ra thì phòng làm việc cũng check lại không kể đến bên thứ ba nữa.

Cậu gật đầu, vất tập bản thảo xuống đất, chẹp miệng:

- Vậy cái này không dùng được rồi.

Cảnh Thiên lật sang tập bản thảo thứ hai, ngay lập tức cười trào phúng:

- La Nhất Châu là tra nam, ngoại tình, bắt bạn gái phá thai. Tôi cũng mong anh ta có cái bản lĩnh này lắm.

[PDDC] Hôm nay Dư idol và La diễn viên có bất hòa không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ