Chương 18 : Quý Tộc [HQG] (1)

3.1K 520 104
                                    


Ayanokouji ngồi chống cằm suy ngẫm. Giờ nhà Phantomhive là một miếng thịt béo bở cho những tên khác vì không còn Sebastian làm việc nữa. Hắn còn suýt mất nửa linh hồn vì 'phá bỏ khế ước' giữa tên ác ma đó.

Theo như hắn tìm được ở tầng hầm bí mật của gia tộc thì đã có cách triệu hồi ác ma khác. Nhưng nếu một người tự nhiên xuất hiện ở trong thế giới mà đáng ra không nên xuất hiện thì thế nào?

"Ồ ngài Bá Tước~ sao vị quản gia của ngài không ở đây?" Vị tử thần tóc bạc không biết từ lúc nào xuất hiện sau ghế hắn.

"Vứt rồi." Ayanokouji nhẹ nhàng nói.

"Vậy bây giờ ngài sẽ làm gì đây a? Không có vị quản gia đó thì ngài-"

"Undertaker... Đúng không nhỉ? Việc của nhà Phantomhive... từ khi nào ngươi có thể xen vào?" Ayanokouji điềm tĩnh cắt ngang lời gã, hắn uống một ngụm trà.

Đôi mắt hắn tĩnh lặng, không chứa bất kỳ thứ gì. Cứ như mắt của người chết vậy.

"A! Đó là những gì cha ta từng dạy... Không để bất kỳ ai có thể làm lung lay lập trường của bản thân." Ayanokouji trong nháy mắt đổ tội cho người cha ở dưới suối vàng của Ciel.

Việc Ayanokouji giỏi thứ hai chính là chuyên gia đổ mọi công trạng cho người khác, giả vờ như mọi thứ không liên quan đến mình.

Hắn đưa mắt nhìn tên Cựu Tử Thần, quả nhiên, người cha này có tác dụng với Undertaker.

"Chà chà... Ngài trưởng thành lên rất nhiều rồi Bá Tước ạ..." Undertaker.

Đột nhiên hắn xoay người, đem khuôn mặt của Cựu Tử Thần kéo xuống sát mặt hắn.

"Undertaker..."

"Ta có thể lợi dụng ngươi chứ?"

Đôi mắt của hắn vốn chẳng đặt thứ gì vào giờ chỉ chứa hình ảnh gã. Hành động này làm Undertaker chấn động.

Màu lam... Rất giống Vincent.

"Anh có thể giúp tôi chứ?"

Lời nói, ẩn ý này...

Undertaker bỗng cười phá lên, tiếng cười không giống như bình thường. Tựa như trút bỏ được gánh nặng.

Gã không muốn đứa con cả nữa. Gã muốn 'Ciel' này, muốn đứa trẻ này.

"Được hữu dụng với ngài là vinh hạnh của ta."

...

Ayanokouji ngẫm nghĩ, Phantomhive Vincent là người như thế nào?

Ôn nhu? Ông ta có chút phân biệt đối xử với 'hắn' vì 'hắn' ra sau anh mình.

Vì Ciel thật mới là gia chủ, còn 'Ciel' này thì không. Chỉ có Madam Red là thật lòng đối tốt với hắn.

Hoàn mỹ? Ông ta rất hoàn mỹ, ông ta đã nhận ra rất nhiều giải thưởng, là người đã khiến hoàng gia rất đề phòng.

À quên mất, hôm nay hắn được gửi lời mời bởi ông chủ đằng sau gánh xiếc sát nhân kia. Kẻ kia chắc hẳn là một quý tộc hoặc thương gia. Hoặc cũng có thể là một trong những kẻ đã giết hàng chục đứa trẻ hay Ciel để rồi 'triệu hồi' ác ma Sebastian.

[ Tống ] Căn cứ của nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ