Chương 22 : Thiên Tài [KnB] (3)

2.3K 444 19
                                    


"Cậu khinh thường Tennis?"

---

Ryoma hiện tại là đội trường đội số 1 của CLB Bóng Rổ trường Teiko hiện tại đang nhớ mong bộ môn Tennis =))

Suốt ngày khởi động, đấu tập, thực hiện đội hình các kiểu ra chẳng làm cái gì hết.

Ryoma chán nản vô cùng.

Trước giờ chơi Tennis vui muốn chết, đâu có như bây giờ.

Thế Hệ Kỳ Tích bắt đầu chia năm xẻ bảy. Aomine hơi giống Ryoma, cũng bắt đầu chán bóng rổ vì chẳng có ai mạnh hơn cậu ta mặc dù cậu ta chưa bao giờ đấu với Ryoma. Murasakibara dựa vào thể hình bắt đầu lười tập luyện. Rồi Kise cũng đi theo con đường của Aomine. Akashi thì làm ngơ, miễn đội mạnh là ok tất. Momoi thì lo lắng nhưng chẳng khuyên can được gì. Mấy người khác vẫn luyện tập như thường nhưng cũng có thể nhận ra họ bắt đầu thay đổi.

Ryoma hết chịu nỗi rồi, không đụng Tennis 3 tháng chẳng khác gì tra tấn cậu hết. Thế là cậu xin tiền Alexander đi mua một bộ vợt với Tennis.

Alexander tuổi đôi mươi có cảm giác mình đang nuôi một đứa nhóc ham chơi. Cô cũng chạy đi thăm thú Nhật Bản khắp nơi như một người nước ngoài thứ thiệt.

Ryoma lại lần nữa bất lực.

Ở nơi này toàn trào lưu bóng rổ, một sân tennis đường phố cũng chả có!

Ryoma ghét thế giới bóng rổ!!!

Không có ponta, không có Karupin, không có Tennis,... Ryoma khắc chế bản thân đến cực hạn rồi.

Đi giải quyết đám lâu la nam nữ chủ chết tiệt thôi. Echizen Ryoma thiếu Tennis bắt đầu nổi nóng...

....

"Aomine... -kun." Ryoma ngập ngừng gọi.

Cách gọi này khiến cậu không quen tí nào.

"Tetsu... Cậu đến này làm gì?" Aomine nhăn mặt nhíu mày hỏi.

"Cậu tưởng bản thân cậu mạnh đến đây thôi mà dám tự cao rằng không ai đánh bại được cậu?" 'Kuroko' nở nụ cười tươi, giọng nói lại đầy chế nhạo.

"Cậu..." Aomine bắt đầu tức giận.

"Taiga."

"Hả?" Aomine.

"Taiga, một thằng nhóc tôi gặp tại Mỹ. Nó sẽ trở về Nhật khi tôi với các cậu lên cấp. Nó là một đứa có tài năng thiên bẩm... Giống các cậu." Ryoma cười cười.

Trước khi trở về nước, cậu đã dạy cho Kagami một bài học nhớ đời vì dựa vào chiều cao mà châm chọc cậu.

"Hừ, tôi rất mong chờ." Aomine hừ lạnh, giọng điệu chế nhạo.

Ryoma xoay người rời đi thì bị Aomine gọi lại, cậu quay người lại thì thấy cậu ta đang nhìn chằm chằm vào túi vợt của cậu.

Chết tiệt, quên mất.

"Cậu hiện tại là đội trưởng chính tuyển bóng rổ mà lại chơi cái thể loại này?" Aomine có chút không hiểu nổi.

"Cậu khinh thường Tennis?" Ryoma lạnh lẽo nhìn cậu ta.

"Chả nổi bằng bóng rổ, không có cơ hội so sánh." Aomine châm chọc.

Trải qua sự bất lực vì cái thế giới này, bây giờ còn nhận được sự khinh thường của người ở đây với Tennis.

"Fuck." Ryoma nhẹ giọng chửi tục một tiếng, ánh mắt sắc lạnh đảo qua trên người Aomine rồi rơi xuống cái sân bóng tự do bên cạnh.

Không có sân Tennis tự do nhưng sân bóng rổ thì có cả nùi!

"Cậu, đi xuống." Ryoma chỉ tay vào cậu ta.

"Chúng ta chơi một trận 1vs1."

....

Aomine đẩy cửa phòng thể chất ra, dưới ánh mắt kinh ngạc của đội viên đội 1 và Thế Hệ Kỳ Tích khác, vác Ryoma đi vào.

Sau một hồi đấu đá, cậu chỉ thắng Aomine một điểm duy nhất nhưng cũng đủ làm cậu ta phải thu liễm kiêu ngạo rồi nhưng sau đó vì sử dụng thể lực quá nhiều, Ryoma choáng váng và ngất luôn. Lúc cậu tỉnh táo thì đã thấy Momoi đắp khăn cho cậu.

"Cậu làm gì Kuroko vậy?" Midorima hỏi Aomine.

"Tôi với cậu ta đấu nhau, sau đó... Cậu ta ngất." Aomine hơi ngập ngừng, bỏ qua chi tiết mình thua cuộc.

"Ê này! Cậu thua tôi 1 điểm đó Aomine-kun." Ryoma quăng cái khăn vào mặt cậu ta.

"Một điểm thì đã sao! Cậu nằm đo đất ở đấy đấy!" Aomine quăng cái khăn xuống, có chút tức giận phản bác lại cậu.

Nhưng ai cũng nhìn ra, Aomine không giống những người khác đối với 'Kuroko' có phòng bị nữa. Ban đầu họ đã là bạn thân rồi bây giờ cậu còn đánh bại cậu ta nữa tất nhiên sẽ làm lành.

Mà điều quan trọng hơn là top đầu Thế Hệ Kỳ Tích Aomine Daiki thua 'Kuroko Tetsuya'!!!

Cả đám người quan sát 'Kuroko'.

Da trắng, thân hình gầy, đôi mắt to tròn, mái tóc xanh lam mềm mại...

"Aomine... Thua cậu ta sao?"

"Cậu không nhìn thấy cậu ta đánh bại Akashi thế nào sao?"

"Tch, cậu im đi."

Ryoma thành công thu được kính trọng của đội viên khác.

[ Tống ] Căn cứ của nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ