Yakusoku no Neverland - Miền Đất Hứa.Main: Emma (Nữ).
Người thay thế: Kudo Shinichi (Nam).
Tóm tắt tình huống thế giới trước: Shinichi đã thành công rời khỏi trại chăn nuôi, tuy nhiên lại vô tình dẫn theo Ray - một trong ba thiên tài của trại rời khỏi. Bọn họ gặp phải sự truy đuổi của quái vật và nhận được sự giúp đỡ từ hai con quỷ có ý thức.
---
"Cậu đã giải mã được ký hiệu của Minerva William (*) rồi đúng không?" Ray nhìn đống lửa đang cháy, chậm rãi hỏi.
(*): Ông viết sách có giấu mật mã chứa cách sinh tồn, sự thật của thế giới và bí mật vận chuyển trong thư viện của các trang trại. Ông muốn giúp bọn trẻ thoát ra khỏi số phận bị quỷ ăn thịt, giúp bọn trẻ đến được thế giới loài người.
Shinichi: "..." Minerva William gì cơ?
Ray cũng không quan tâm cậu có trả lời hay không. Bây giờ nội tâm cậu ta rất trống rỗng.
"Tôi chỉ cố để thoát ra thôi." Shinichi.
"Xin chào." Mujika và Sonju đã trở về, có lẽ họ đã có một cuộc thảo luận nhỏ về chuyện của hai nhân loại mới tới khu rừng.
Sau khi giải cứu Ray cùng Shinichi, họ đã cho hai người một nơi để tạm trú. Mujika là một nữ quỷ nhỏ nhắn, hiền lành và dễ nói chuyện. Ngược lại là Sonju, nam quỷ trầm tính, mang vẻ ngoài cao to đầy tính uy hiếp.
"Mừng hai người trở về, chúng ta có thể nói chuyện chưa?" Shinichi có phần phấn khích, cậu muốn tìm hiểu thêm thông tin về thế giới này từ lâu rồi.
"Cậu muốn gì thế, Emma-kun?" Mujika ngồi xuống.
"Cậu ấy là con gái."
"Thất lễ rồi. Nhìn vào... cứ tưởng Emma là con trai."
Mujika không hẳn là vô tình nhầm lẫn, trực giác của cô cho biết “Emma” trước mắt là một cậu con trai nhưng kì lạ thay lại mang hình dạng một cô bé.
"Không sao. Tớ có thể hỏi cậu một số chuyện không Mujuka?"
"Cậu cứ tự nhiên!"
Mujika trông có vẻ rất vui, có lẽ đã lâu rồi cô không nói chuyện với ai ngoài Sonju hết.
"Về thế giới này, sinh vật kinh khủng trong rừng kia lẫn thực vật quái dị kia." Shinichi.
Ray bỗng dưng quay sang nhìn cậu với ánh mắt kì lạ. Nhưng hiện tại Shinichi không quan tâm được nhiều như thế.
"Chuyện xảy ra từ rất lâu rồi." Sonju bất ngờ lên tiếng.
"Liệu đây có phải là trái đất hay không? Hay đây là một hành tinh khách?" Ray kích động hỏi.
Shinichi nhíu mày, giữ cậu ta lại và đưa mắt về phía Sonju ra hiệu anh ta kể tiếp.
"Đây đương nhiên là trái đất, theo lịch thì bây giờ là năm 2046."
Sonju bắt đầu kể về lịch sử hình thành của thế giới quỷ này.
Từ thuở xa xưa khi loài quỷ và loài người không ngừng chiến tranh rồi tàn sát lẫn nhau, quỷ săn bắt con người và con người tìm biện pháp chống trả.
Mọi thứ kết thúc khi hiệp định của loài người và quỷ được thành lập. Thế giới được chia làm hai nửa, một nửa của quỷ, một nửa của người.
Mà bọn Emma, chính là hậu duệ của những kẻ đáng thương bị tổ tiên bỏ ra vì hiệp định. Họ được giữ làm thức ăn cho lũ quỷ cho đến vô số đời sau.
Lúc này Shinichi tạm thời hiểu đôi chút về cách thế giới này hoạt động, trong khi Ray còn đang thoáng hiện nét mừng rỡ thì Shinichi đã đặt câu hỏi cho Sonju.
"Loài quỷ cũng chia cấp bậc và phe phái, đúng không?"
Sonju ngạc nhiên nhìn cậu rồi gật đầu, bắt đầu giảng giải. Shinichi nghiêm túc lắng nghe, cố ghi thông tin vào trí nhớ. Xong xuôi cậu trở về nơi làm ổ của Mujuka và Sonju để sửa soạn lại hành lý. Tạm thời, Shinichi biết mình phải làm gì.
Cậu nhóc Ray vẫn đi theo sau cậu nhưng im lặng hơn thường ngày, khi Shinichi đang định đi hỏi Mujuka thêm một số thông tin thì Ray nắm lấy vai cậu:
"Này, rốt cuộc ngươi là ai?"
Shinichi ngơ ngác, sau đó nhận ra có lẽ bản thân đã quá phấn khích khi điều tra bí mật của thế giới mà quên mất ra bản thân đang diễn vai Emma năng động.
"C-cậu đang hỏi gì vậy Ray?"
"Ngươi hành xử không giống Emma chút nào."
"Emma không phải là một người cẩn trọng, cậu ta hiếu động và luôn tỏ ra vui vẻ." Nói rồi bàn tay nhỏ bé của Ray đặt trên má Shinichi, sờ soạng xem xem có mặt nạt hay gì không nhưng chẳng có gì cả.
Sự thật thì Emma là một kẻ ngốc, Ray nghĩ vậy. Trong khi cô bạn nọ lợi dụng quyền lực để bắt nạt thì Emma vẫn nói tốt cho cô ta trước mama, là người sẽ màn lợi ích bản thân mà hi sinh cho người khác.
"Tôi là Emma."
"Ừ, tôi không tin."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Căn cứ của nhân vật chính
FanfictionDạo gần đây có một số thế giới không ngừng bị người xuyên không trà trộn vào và phá hoại bừa bãi, thậm chí cướp lấy những thứ vốn thuộc về "nhân vật chính". "Nhân vật chính" - Nền tảng các thế giới bị tàn phá nặng nề, vì vậy một cánh cửa đã mở ra. C...