Kaneki có chút hiếu kỳ trước cảnh tượng trước mắt. Đây là một vùng đất gọi là Water Seven, như tên, nó là một thành phố bao quanh bởi nước biển.Nami đi đổi tiền với Usopp, Chopper mua thêm thuốc, Sanji mua lương thực, Zoro giữ tàu và Robin đi mua sắm. Kaneki liền không biết bản thân nên làm gì nên cậu đi theo Nami đi đổi tiền.
300 triệu beli, chắc cùng nghĩa với 300 triệu yên đi? Đống đồ ở hiện đại chắc cũng gần cả tỷ yên mới phải.
Kaneki cầm vali, thầm nghĩ cái đầu của Luffy đáng giá 100 triệu sao...
"Sao vậy Luffy? Hôm nay cậu trông hơi lạ đó." Nami nhìn cậu.
" À... không có gì. Chỉ thấy cầm tiền thích thật, cậu giỏi lắm đó, Nami! " Kaneki cười cười, thế nhưng ánh mắt lại đặt lên đám người ăn mặc quái dị đằng kia.
Cướp sao? Luffy siết chặt vali, nghiêm túc canh giữ.
Một hồi lại thở dài, cậu cùng với Usopp và Nami đến xưởng tàu để không làm chậm trễ việc sửa chữa cho Going Merry.
Trong lúc Usopp muốn leo qua hàng rào thì có một thanh niên cản cậu ta lại. Thanh niên mang nón với cái mũi dài nhưng vuông góc của cậu ta trông giống hệt Usopp tên là Kaka, nhân viên của Galera.
"Tôi đến sửa tàu. Bà lão ở trạm dừng đã bảo chúng tôi gặp Keberg để giải quyết vấn đề này." Kaneki.
"Ồ, vậy tàu của các cậu ở đâu?" Kaka.
"Ngoài biển."
"Được rồi, tôi cũng là thợ tàu khá giỏi. Trong vòng mười phút tới tôi sẽ kiểm tra lại tàu cho các cậu." Kaka khởi động hai chân.
"Mười phút?!" Nami ngạc nhiên.
Kaneki liếc mắt, đem một tên cướp đá bay.
"Á! Ai vậy!?" Usopp nhảy dựng.
"Ăn cướp." Kaneki lấy chiếc vali cầm trên tay, điềm tĩnh nói:
"An ninh quanh xưởng khá là không tốt lắm nhỉ?"
"Xin lỗi xin lỗi, lát nữa chúng tôi sẽ đem chúng xử lí." Kaka cười gượng, sau đó, phóng nhanh như gió phi lượn như bay trên trời.
"Tên hải tặc chết tiệt! Hãy xem sức mạnh của nhà Franky-"
"Cút ngay." Cậu lạnh lùng nói, đôi mắt đen sâu thẩm không thấy đáy.
Nếu không có tiền sửa lại Going Merry thì chắc chắn Luffy sẽ khóc mất.
[...]
Trận đối đầu của Karasuno với Shiratorizawa. Izuku trong bộ dáng Hinata liếc mắt về phía đứa trẻ đang cười ngoan ngoãn bên khán đài.
Thật giả tạo.
Nhưng lại có thứ vặn vẹo hơn bên kia. Ở đây có tận hai kẻ muốn bóp nát vận mệnh của Shouyou.
Thật không thể tha thứ cho kẻ làm tổn thương bạn cậu...
Đem năng lực cường hoá kiểm soát lên mức 50% Izuku cười thầm.
Chỉ còn hiệp cuối nữa thôi.
Izuku đại khái hiểu được luật chơi cùng cách chơi rồi. Cậu tạm thời không nhảy bằng chân trái bị chấn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Căn cứ của nhân vật chính
FanfictionDạo gần đây có một số thế giới không ngừng bị người xuyên không trà trộn vào và phá hoại bừa bãi, thậm chí cướp lấy những thứ vốn thuộc về "nhân vật chính". "Nhân vật chính" - Nền tảng các thế giới bị tàn phá nặng nề, vì vậy một cánh cửa đã mở ra. C...