Chương 19 : Quý Tộc [HQG] (2)

3.1K 527 143
                                    


Ayanokouji không hiểu, vì sao đôi mắt cá chết của hắn đã tiến hoá thành đôi mắt người chết. Có lẽ là vì đôi mắt là điểm nhấn mạnh trên gương mặt này.

Undertaker rất thích những sát thủ hắn gửi đến vì bọn chúng chơi vui hơn những kẻ bình thường.

Ví như một sát thủ chuyên ngắm tỉa từ xa bị cô hầu xạ thủ nhà hắn bắn nát con mắt và não. Sau đó bị biến thành xác sống qua tay Undertaker và cắn lại chủ nhân đã sai khiến gã.

Trò này chơi rất vui, Undertaker nói vậy.

Ayanokouji biết đây là một kế sách nguy hiểm nhưng đổi lại là quyền lực và danh tiếng. Quý tộc và người làm ăn cần những thứ như thế.

Nhưng Meyrin bắt đầu hơi loạn, có vẻ là vì còn nhớ tên Ác Ma đó. Cô vẫn mong họ trở về như xưa.

Đáng tiếc...!

"Ngài Bá Tước?" Undertaker chợt gọi.

"Hm?"

"Ta có thể gọi ngài là 'Cậu chủ' được không?"

"...không."

Ayanokouji hơi động ngón tay, gã này vừa điên lên nữa à? Hay tuổi tác ảnh hưởng đến cơ chế não bộ?

"Cậu chủ~ đừng lạnh nhạt như thế~" Cựu Tử Thần làm nũng, câu cổ hắn.

Tởm.

Undertaker nhếch môi, liếc nhìn trong bóng tối. Vị Cựu Quản Gia không biết từ khi nào đã nổi khùng lên, suýt nữa sức mạnh hắc ám không kiềm chế mà trào ra, đôi mắt đỏ như máu tươi.

Gã cười rộ lên, Sebastian bị gã làm cho tức chết.

Cậu chủ chỉ có thể là do y gọi, kẻ khác đừng hòng-

"Tùy ngươi." Gió lạnh thổi qua không giống ngày thường khiến Ayanokouji nhận ra điều khác lạ mà thay đổi quyết định.

(Sebastian : *Bị vả mặt bốp bốp*)

Đừng quên, một tay hắn khiến cả nước Anh đảo lộn cũng đủ hiểu trực giác, đầu óc của hắn nhạy bén cỡ nào.

Có lẽ nên cảm ơn nữ chủ vì đã làm giảm chỉ số IQ của mọi người.

Undertaker ở lại nói nhảm nhí vài ba thứ rồi rời đi. Ayanokouji thì ở lại xử lý đống giấy tờ tiếp.

Hắn lẽ ra nên sống yên bình ở đâu đó và không vào các rắc rối của mình. Nhưng 'Ciel' thì khác. Cậu ta từ nhỏ rất hiền lành, đột nhiên cuốn vào đống âm mưu phi nhân loại này nọ. Cậu ta vẫn xem là đứa trẻ có IQ, EQ và độ tuổi nhỏ nhất đám.

Emma có tài năng thể chất, Ryoma là thiên tài, Saiki có sức mạnh của thần, Shinichi có lập luận và kinh nghiệm, Tsuna có huyết thống,... Suy cho cùng 'Ciel' chỉ có Sebastian.

Mà hắn, tự tay phá hủy nó.

Nếu dựa dẫm vào người khác quá nhiều sẽ trở nên yếu đuối.

Ayanokouji ném cây bút máy vào góc tối, trong đấy xuất hiện một bóng đen cao lớn.

Trời nắng chang chang mà lại có gió lạnh thổi qua... Hơi vô lý đúng không?

[ Tống ] Căn cứ của nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ